(มีคลิป) คืบหน้า หลานสาวแสบวางแผนฆ่าป้า ล่าสุดผู้ก่อเหตุปลอดภัยดี

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เพิ่มเติมกรณีหลานสาวแสบวางแผนใช้มีดฆ่าป้าล้างหน้าในลานจอดรถห้างค้าส่งขนาดใหญ่เมืองน่าน ล่าสุดผู้ก่อเหตุอาการปลอดภัยแต่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลน่าน โดยมีแผลถลอกพกช้ำและบาดเจ็บที่ขาเนื่องจาก ฝ่ายป้าได้แย่งมีดมาแล้วแทงขาไป 1 แผล

โดยจากการข้อมูลแหล่งข่าวแจ้งว่า น.ส.ศิริวรรณ (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุแทงป้า นาง เลิศลักษณ์ (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ปัจจุบันอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลน่าน น.ส.ศิริวรรณ (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุป้าได้ตามมาทวงเงินที่ยืมมาล้านกว่าบาท ตนจึงออกอุบายว่าจะไปเอาเช็คที่ร้านค้าเครื่องสำอางแห่งหนึ่งใกล้โรงเรียนเอกชนชื่อดังของจังหวัดน่าน

จากนั้นจึงออกอุบายว่าจะนำเช็คมาขึ้นเงินที่ธนาคารที่อยู่ในห้าง พอมาถึงห้างจึงชักมีดปลอกผลไม้ที่เตรียมมาหมายจะแทงป้าให้ตายแล้วจะฆ่าตัวตายตาม ที่ผิดแผนป้าเลิศลักษณ์ รู้ตัวแล้วยื้อแย่งมีดกัน ตนตกใจที่พนักงานห่างจะวิ่งเข้ามาช่วย ทำให้ป้าเลิศลักษณ์แย่งมีดไปได้ แล้วแทงบริเวณขาของตนไป 1 ครั้ง

ตนตกใจทั้งกลัวป้าแทงซ้ำ จึงวิ่งหนีออกไปทางถนนใหญ่ แล้วไปถูกรถเฉี่ยวชนสลบไปมารู้สึกตัวอีกครั้งก็อยู่ที่โรงพยาบาล โดยแหล่งข่าวยังเปิดเผยว่า น.ส.ศิริวรรณ นามสมมุติ ผู้ก่อเหตุ มีภาวะเครียดสูงโดยแพทย์ประเมินว่าเสี่ยงต่อการฆ่าตัวตาย จะต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ด้าน พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวาน เป็นการนัดชำระหนี้ที่หลานได้ยืมป้าไปแล้วนัดชำระคืนตั้งแต่วันที่ 23 แต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมชำระ จนวันเกิดเหตุได้นัดกันมาชำระเงินแต่เมื่อป้าขอดูเช็คฝ่ายผู้ก่อเหตุก็บ่ายเบี่ยงพร้อมบอกให้ลงไปธนาคารก่อน จนป้าก้มหน้าผู้ก่อเหตุเลยใช้มีแทงแต่ฝ่ายป้าเห็นจึงหลบและแย่งมีดมาได้เลยแทงป้องกันตัวไป 1 ครั้ง ผู้ก่อเหตุจึงตกใจวิ่งหนีไปจนถูกรถชน

ด้านคดีความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่ น.ส.ศิริวรรณ ฐานทำร้ายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ ส่วนข้อหาพยายามฆ่านั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนชนแล้วหนีนั้น น.ส.ศิริวรรณ ไม่ติดใจ เพราะไปตัดหน้ารถเขา

ร่วมแสดงความคิดเห็น