พ่อเฒ่าวังเหนือโหด ยิงหนุ่มรุ่นน้องดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

พ่อเฒ่าวังเหนือโหด ลากปืนยิงหนุ่มรุ่นน้องดับ ก่อนจะยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด

โดยช่วงวันนี้ (23 มีค. 2566) ในพื้นที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญ มีการยิงกันตายถึง 2 รายด้วยกัน ในหมู่บ้านวังเจริญ หมู่ 7 ต.วังแก้ว อ.วังเหนือ พบมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย รายแรกชื่อนายองอาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อยู่บ้าน ม.7 ต.วังแก้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ส่วนรายที่ 2 ชื่อ นายสม (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

จากการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทราบว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (22 มีนาคม 2566) นายสม ได้โทรหาญาติบอกว่า คนตายจ้างคนมาฆ่า สักวันจะฆ่าให้ตาย ญาติพยามพูดคุยว่าอย่าทำ ก่อนที่นายนายสม จะวางสายไป กระทั่งตกดึกของคืนวันเดียวกัน ชาวบ้านในหมู่บ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (23 มีค. 2566) เวลาประมาณ 07.30 น. ญาติของนายองอาจ มาหาที่บ้านจนพบว่านายองอาจถูกยิงเสียชีวิต ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และกันที่เกิดเหตุเอาไว้ และได้เข้าตรวจสอบที่บ้านของนายสม ชื่นหน้า ก็พบว่าว่ากลายเป็นศพเช่นกัน

ซึ่งจากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่าในช่วงกลางดึกได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครเอะใจแต่อย่างใด โดยหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและทราบข้อมูลในเบื้องต้น และสันนิษฐานได้ว่าในคืนดังกล่าวนายสม น่าจะใช้อาวุธปืนยิงนายองอาจ จนเสียชีวิต ก่อนจะมายิงตัวเองในภายหลังเพื่อหนีความผิด อย่างไรก็ตาม ในคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ภาพ สมาคมกู้ภัยวังเหนือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น