สาวเครียด เชือกฟางแขวนคอกับลูกบิดดับ เสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 วัน

หญิงสาวเครียดปัญหาชีวิต ตัดสินใจใช้เชือกฟางแขวนคอกับลูกบิดประตู เสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 วัน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 13 เม.ย. 66 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จันรับแจ้งเหตุพบศพคนแขวนคอเสียชีวิตภายในห้องนอน พื้นที่บ้านถ้ำ ม.4 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง ที่บริเวณชั้นที่ 2 เมื่อกู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่าห้องที่เจอศพไม่มีไฟฟ้า และยังมีการเปิดเพลงบรรยากาศชวนวังเวงทิ้งไว้อีกด้วย สร้างความหวาดกลัวให้กับทีมงานกู้ภัยที่ลงพื้นที่เป็นอย่างมาก และจากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต พบว่าเสียชีวิตจากการแขวนคอ โดยใช้เชือกฟางมัดติดกับลูกบิดประตูห้อง ทราบชื่อผู้ตายในภายหลังคือ น.ส.ภัสร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวบ้าน ม.7 ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย สวมเสื้อสีเทากางเกงขาสั้นสีเขียว สภาพศพใบหน้าดำคล้ำ มีเลือดออกตามร่างกาย ศพเริ่มบวมอืดมีกลิ่นเหม็นเน่า คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ทางกู้ภัยได้นำศพไปฝากเก็บรักษาไว้ที่ รพ.แม่จัน

จากการสอบถามพ่อแม่ของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวเพียงคนเดียว ก่อนหน้านี้ก็เป็นคนปกติ เรียนดี แต่ระยะหลังก็ป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค หลังจากเรียนจบก็กลายมาเป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ไม่มีเพื่อนฝูง อยู่แต่ภายในห้อง ไม่เคยก้าวเท้าออกนอกรั้วบ้านมานานกว่า 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางพ่อของผู้ตายได้ซื้อเชือกฟางเพื่อเอามามัดของ เตรียมจะย้ายบ้าน โดยลูกสาวก็มาช่วยเก็บของด้วย ก่อนจะขอเชือกฟางที่เหลือไป พ่อก็คิดว่าลูกสาวคงจะเอาไปมัดของก็เลยเอาให้ไป

จนกระทั่งวันนี้ก็เกิดรู้สึกผิดปกติเพราะไม่เห็นหน้าลูกมาตั้งแต่ตอนเย็นวันที่ 11 เม.ย. จึงเปิดประตูห้องของลูกเข้าไปดูก็พบว่าลูกสาวเอาเชือกฟางมัดกับลูกบิดประตู แขวนคอเสียชีวิตมาแล้วกว่า 48 ชั่วโมง คาดผู้ตายอาจเครียดจากอาการป่วยจึงตัดสินใจคิดสั้น ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงขอให้ทางกู้ภัยดำเนินการฌาปณกิจศพตามความเหมาะสม

ร่วมแสดงความคิดเห็น