สงกรานต์เลือด น้องชายจอมดื่มถูกฟันดับ ตำรวจสอบเครียดพี่ชาย

เหตุน้องชายถูกฟันดับปริศนารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 เมษายน 2567 ขณะที่ ร.ต.อ.ทินกร ชมภูแสน รอง สว.สอบสวน สภ.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เวียงต้า รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่บ้าน ม.9 ต.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่หลังรับแจังจึงรายให้ พ.ต.อ.โกศล วงษ์สถาน ผกก.สภ.เวียงต้าทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเวียงต้า ชุดสืบสวนสภ.เวียงต้า แพทย์เวร รพ.ลอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่

เมื่อไปถึงเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวภายในตัวบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นทราบชื่อคือ นายนคร (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของบ้าน นอนหงาย จมกองเลือด พร้อมผ้าห่ม สวมเสื้อกล้ามสีเขียวอ่อน กางเกงยีนส์ ลักษณะเอามือวางรองศรีษะไว้ งอเข่าทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลที่บริเวณศรีษะ 9 แห่ง ปลายเท้าพบค้อน 1 อัน และ มีด 2 ด้าม มีรอยคราบเลือดที่บริเวณแคร่

คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 2 คน คือผู้เสียชีวิตและพี่ชาย คือนายผัด อายุ 57 ปี เพิ่งเลิกกับภรรยาและย้ายกลับมาอยู่กับนายนคร ผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 1-2 เดือน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย และกำลังอยู่ระหว่างสอบสวน และตรวจสอบร่างกาย ผู้ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากมีการรวมกลุ่มกันดื่มเหล้า มีผู้ต้องสงสัยอยู่หลายคน

ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นผู้ลงมือทำร้ายนายนครจนเสียชีวิตตำรวจได้เชิญตัวนายผัดพี่ชายไปสอบเครียด

ร่วมแสดงความคิดเห็น