หนุ่มวัยรุ่นหลอนยา อาละวาดทุบรถยนต์เก๋ง คิดว่าถูกหมาปีศาจไล่ล่า

น่าน วัยรุ่นป่าไผ่เอากิ่งไผ่มาทำหลอดยาบ้า จิตหลอน ว่าถูกหมาปีศาจไล่ล่า เผยเจอจังๆ ฆ้อนทุบจนเละหลังไอ้หมาปีศาจแอบอยู่ในรถกระจกสีดำ เจ้าหน้าที่วุ่น

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รับแจ้งเหตุว่า เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดทุบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ที่จอดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งที่บ้านนาผา ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จึงแจ้งให้สายตรวจตำรวจตู้ยามบ้านคอวังเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงผู้เสียหายได้แจ้งว่าผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของตนชื่อนายจิตหลอน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี มีอาการวาดระแวงบ่นพร่ำเพ้อว่า ผีตามฆ่า มาตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2567 แต่อาการไม่หนัก จนมาวันนี้อาการหนักโวยวายว่า หมาปีศาจตามมาฆ่าตน แล้วบุกเข้ามาทุบกระจกรถยนต์เก๋ง ซึ่งติดรูปสติ๊กเกอร์ตรงกระจกด้านหลังเป็นรูปหมา 2 ตัว โดยทุบกระจกรถแล้วพยายามมาเปิดประตูโวยวายว่า “ช่วยด้วย ช่วยด้วย หมาปีศาจตามฆ่า” แต่ไม่มีใครเปิดประตู นายจิตหลอน (นามสมมุติ) จึงวิ่งออกจากบ้านไป โดยสวมเสื้อสีแดง ในมือมีอาวุธเป็นฆ้อนเหล็ก

เมื่อทราบข้อมูลจึงออกติดตาม เพราะเกรงจะไปก่อเหตุไม่คาดคิดกับคนอื่น จนมาถึงถนนภายในหมู่บ้าน พบนายจิตหลอน (นามสมมุติ) กำลังเดินอยู่ในมือยังถือฆ้อน จึงบอกให้นายจิตหลอน (นามสมมุติ) หยุดพูดคุยกันก่อน พอจอดรถได้นายจิตหลอน (นามสมมุติ) ได้วิ่งเข้าใส่พร้อมเงื้อมมือที่ถือฆ้อมจะทุบเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ถึงกับต้องวิ่งหนี ก่อนแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายจิตหลอน (นามสมมุติ) จึงวางฆ้อนแล้ววิ่งหนีเข้าไปในซอย ก่อนประสานขอกำลังเสริมจากสถานีตำรวจภูธรเมืองน่านให้ส่งกำลังเสริมให้ตามเข้ามาช่วยระงับเหตุ

จากนั้น จึงออกติดตามนายจิตหลอน (นามสมมุติ) เข้าไปจนพบว่า นายจิตหลอน (นามสมมุติ) กำลังพยายามจะเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่งจึงบอกให้นายนิคมานั่งคุยกันก่อนใจเย็นๆ “บอกว่าแม่ให้มาช่วยปราบผี” นายจิตหลอน (นามสมมุติ) จึงสงบลงและมานั่งคุยและเล่าให้ฟังว่า ข้างบ้านมีป่าไผ่มีหมาอยู่ 3 ตัว ตัวสีดำหนึ่งตัวและตัวสีขาวสองตัว หมาตัวสีขาวเป็นเทพคอยช่วยเหลือและบอกว่าบริเวณดังกล่าวมีทองและทรัพย์สินอื่นๆมากมาย แต่นายจิตหลอน (นามสมมุติ) ไม่ได้สนใจ วันนั้นได้เข้าไปเพื่อไปเอากิ่งไผ่เพื่อไปทำอุปกรณ์การเสพยาบ้า ทำให้หมาปีศาจตัวสีดำจะเข้ามาฆ่า จึงไปบอกแม่ แม่ก็ไม่เชื่อบอกว่ามึงหลอนแล้วแหละ ตนจึงไม่ได้ออกไปไหนแอบอยู่แต่ในบ้าน

จนวันนี้จึงตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือพี่ชาย เพื่อให้พาไปหาอาจารย์มาช่วยปราบผีและหมาปีศาจ แต่ขณะเดินเข้าบ้านไปเดินผ่านรถกับเจอหมาปีศาจ 2 ตัวโผล่มาจะฆ่าตนตนจึงคว้าฆ้อนทุบหมาที่แอบอยู่ที่กระจกรถก่อนหนีไป ตนไปม่ไหวแล้วหมาปีศาจตามฆ่าตนตลอด เล่าให้ใครฟังก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าตนเองหลอน แต่ตนเห็นและโดนตามฆ่าจริงๆ นะ แต่ในระหว่างพูดคุย นายจิตหลอน (นามสมมุติ) ก็ยังมีอาการและพยายามจะเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมว่ามึงจะเอายังไงกับกู เจ้าหน้าที่จึงคอยระวังตัวและพยายามเจรจาโดยอ้างว่าจะพานายนิคไปช่วยปราบผีเพื่อรอกำลังเสริมมาถึง

เมื่อกำลังเสริมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยรถสายตรวจ เมื่อนายจิตหลอน (นามสมมุติ) เห็นรถกับเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีกครั้ง ไม่ยอมขึ้นรถเพราะรถยนต์ที่นำมาเป็นรถที่ติดฟีล์ม กระจกสีดำ มันต้องมีหมาปีศาจ ตำรวจจะต้องหลอดตัวเองไปให้หมาปีศาจฆ่าแน่นอน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้มาตรการใช้กำลังควบคุมตัวขึ้นรถเพื่อจะได้นำส่งไปรักษาตัวที่แผนกจิตเวชที่โรงพยาบาลน่าน โดยต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 8 นาย เพื่อทำการล็อกตัวด้วยความยากลำบาก ก่อนนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลน่านต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น