ตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน รวบกลุ่มวัยรุ่นขณะก่อหวอดจะทะเลาะวิวาทกัน

ตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอนพร้อมด้วยฝ่ายปกครองและชุดรักษาความสงบ บ้านสบสอย ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน รวบกลุ่มวัยรุ่นขณะก่อหวอดจะทะเลาะวิวาทกัน พบพกพาอาวุธมีด สนับมือและไม้เบสบอล นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับรายงานจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสบสอย หมู่ 7 ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ว่าเมื่อวันที่ 23 เม.ย.2567 เวลา 22.30 น.ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กวัยรุ่น รวมกลุ่มกันกำลังจะทะเลาะวิวาทบริเวณหมู่บ้านสบสอย ม.7 ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอนจึงประสานไปทาง สภ.เมืองแม่ฮ่องสอนมาตรวจสอบตรวจค้นร่วมกับฝ่ายปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พบอาวุธ มีดยาว 2 เล่มมีดสั้น 2 เล่มสนับมือ 1 อันไม้เบสบอล 1 อันจึงให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอนควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองแม่ฮ่องสอนให้ร้อยเวรดำเนินการต่อไป

พ.ต.อ.พลชัย กิจกุลธนันต์ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองฯ ระบุว่า สำหรับในพื้นที่ตำบลปางหมู และตำบลใกล้เคียง พบว่าในปัจจุบัน เริ่มมีกลุ่มเด็กวัยรุ่น จับกลุ่มกันและก่อเหตุทะเลาะวิวาท บ่อยครั้ง ส่งผลกระทบต่อประชาชนทั่วไป ทั้งในเรื่องเสียงดังของท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ การทะเลาะวิวาทและการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วทุบขวดเครื่องดื่มในที่สาธารณะ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกวดขันอย่างต่อเนื่อง หากทางประชาชนท่านใดที่พบเห็นการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่น สามารถแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อออกไปดำเนินการระงับเหตุและแก้ไขปัญหาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น