ตำรวจเร่งสืบเบาะแส แกะรอยปมอุ้มฆ่า พบวงจรปิดมีการอุ้มออกจากห้องพัก

ตำรวจเร่งสืบเบาะแส แกะรอยปมอุ้มฆ่าหนุ่มสักลาย พบเบาะแสวงจรปิดมีการอุ้มออกจากห้องพัก เชื่อเป็นคนเดียวกันกับศพเสียชีวิต คาดจับทีมฆ่าได้เร็ว ๆ นี้

ความคืบหน้ากรณีช่วงสาวยวานนี้ (23 เม.ย.67) ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุพบศพชายหนุ่มมีลายสักเต็มแผ่นหลัง ถูกมัดมือมัดเท้าทิ้งศพในป่าริมถนนในตำบลแม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ คาดว่าชายคนดังกล่าวที่เสียชีวิตจะถูกฆ่าในพื้นที่จังหวัดลำพูน ก่อนจะอุ้มศพมาทิ้งในจังหวัดเชียงใหม่

และจากการสืบสวนเบาะแสของทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับคดีนี้ โดยชุดสืบสวนพบหลักฐานสำคัญ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีชายสองคนลากตัวชายอีกคนหนึ่งในสภาพหมดสติออกไปจากห้องพัก และเชื่อว่าชายที่ถูกลากตัวไปคือผู้เสียชีวิตในคดีนี้ ก่อนที่จะมีการสืบสวนขยายผล หลักฐานเพิ่มเติม

ขณะที่ล่าสุดในวันนี้ (24 เม.ย.67) พ.ต.อ.สิทธา คำเลิศ ผกก.สภ.แม่ริม เปิดเผยว่า หลังพบศพพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทำสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการทางกฏหมาย แต่จนถึงขณะนี้ยังยืนยันตัวบุคคลผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการไม่ได้ ในส่วนการสืบสวนจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นส่วนของภูธรจังหวัดลำพูนซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ คาดว่าจะจับกุมได้ในเร็ว ๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น