หนุ่มวัย 27 ปี ก่อเหตุกระโดดตึกโรงพยาบาล ชั้น 6 เสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 17.05 น. วันที่ 24 เม.ย.67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่า มีคนกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลลำปาง จึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นทราบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณอาาคารนวมินทร์ราชประชาภักดี เป็นอาคาร 6 ชั้น โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้น กระโดดลงมาจากชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นใคร

โดยก่อนหน้านี้ มีคนเห็นชายคนดังกล่าวเดินเหม่อลอยอาการผิดปกติ จึงแจ้งให้ รปภ.ทราบ ทาง รปภ.จึงได้เข้าไปพูดคุยสอบถาม แต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้คอยติดตามดูชายคนดังกล่าวเป็นระยะ กระทั่งชายผู้ก่อเหตุได้วิ่งขึ้นไปบนชั้น 6 ก่อนจะกระโดดลงมาจากตึกทันที โดยที่ทาง รปภ.ไม่สามารถประชิดตัวได้ทันจึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ต่อมาทางกู้ภัยสว่างฯ ได้เข้าพิมพ์ลายนิ้วมือผู้เสียชีวิต ก่อนจะนำส่ง ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง เพื่อติดตามหาญาติต่อไป ล่าสุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายสุนนท์พัทธ์ หรือ น้องนนท์ อายุ 27 ปี ซึ่งญาติได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ญาติประกาศตามหา กระทั่งมาทราบข่าวการเสียชีวิต  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ร่วมแสดงความคิดเห็น