สาวคิดสั้น ผูกคอตัวเองดับในห้องนอนบ้านพักตนเอง

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วันที่ 28 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากทางพลเมืองดีว่า มีเหตุคนผูกคอตายในหมู่บ้านสามัคคี หมู่ 2 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัย ร่วมตรวจสอบ

โดยจากการตรวจสอบพบว่าบ้านที่เกิดเหตุตั้งภายในหมู่บ้านสามัคคี ลักษณะเป็นบ้านสองชั้น เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบยังห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงเสียชีวิตในสภาพใช้เชือกรัดของผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดานในห้องนอน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงให้หาญาติ ๆ นำเอาร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องนอน ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อนางสาวเบญจพร อายุ 29 ปี เป็นลูกสาวของบ้านที่เกิดเหตุส่วนพ่อไปทำงานอยู่ต่างประเทศ โดยมีเพื่อน ๆ ของผู้ตายพักอาศัยอยู่ด้วยอีก 3 คน

โดยเพื่อนทั้ง 3 คน ของผู้ตายให้การว่า คืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกไปดื่มเหล้ากลับเข้าบ้านประมาณตี 2 กว่า และก็เอะอะโวยวายก่อนจะขึ้นไปยังห้องนอนชั้น 2 กระทั่งมาช่วงเย็นของวันที่ 28 เมษายน 67 เพื่อน ๆได้ซื้อข้าวมาเพื่อจะมาทานร่วมกัน และได้ขึ้นไปเรียกผู้ตายที่ห้องนอน กระทั่งพบว่าผูกคอตายไปแล้วจึงแจ้งให้กับข้างบ้านและผู้ใหญ่ทราบ ก่อนจะแจ้งให้กับตำรวจตรวจสอบ ซึ่งสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น