ป้าสุดทนคว้ามีแทงจนสามีดับ เหตุทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

ป้าสุดทน สามีเมาเข้าบ้านทะเลาะและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ล่าสุดไม่ทนแล้วเมามาอีก คว้ามีแทงจนสามีตายคาที่

เวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทย์และทำร้านร่างกายกันมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในหมู่บ้านน้ำโท้งอุทุมพร หมู่ 13 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เขตพื้นที่รับผิดชอบ สภ.เมืองลำปาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

โดยเมื่อไปถึงพบร่างชายไทยรายหนึ่ง นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณข้างทางหน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว พบว่ามีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าตามลำตัว และที่ศีรษะมีแผลแตก ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อนายเดช อายุ 63 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนโดยเป็นภรรยาของนายเดช ชื่อนางปอน วัย 62 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมา พ.ต.ต.หญิง นิติพร ตั้งตัว สว.สอบสวน พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองได้มายังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุพบมีค้อนปอน วางอยู่ 1 ด้าม นอกจากนี้ยังพบมีมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการนำตัวนางปอน ภรรยานายเดชผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายเดช สามีได้ดื่มเหล้าเมาเข้าบ้านมาและได้มีปากเสียงกันกระทั่งใช้กำลังทำร้ายซึ่งกันและกัน ตนสู้ไม่ไหว จึงคว้าเอาค้อนปอนในโรงรถทุบนายเดชไป 1 ที จากนั้นก็ทิ้งค้อนปอนและวิ่งหนีจะออกบ้าน แต่ขณะนั้นสามียังไล่ตามจะทำร้ายตน ขณะที่ตนวิ่งจะออกบ้าน พบมีมีดปอกผลไม้วางอยู่โต๊ะหน้าบ้าน จึงหยิบเอามาจ้วงแทงนายเดช ที่วิ่งตามจะทำร้ายตน มีการฉุดกระชากกันอยู่พักหนึ่งบริเวณถนนหน้าบ้านก่อนที่นายเดช สามีจะล้มลงและสิ้นใจดังกล่าว

หลังก่อเหตุนางปอน กล่าวว่า ก็ไม่คิดจะหนี โดยรอเจ้าหน้าที่ในบริเวณบ้าน ส่วนสาเหตุที่ทำไปก็ทนไม่ไหว เพราะที่ผ่านมาเวลาสามีเมามาทีไรก็จะมาหาเรื่องและทำร้ายตนอยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุเอาไว้เพื่อจะได้นำไปปากคำให้การของผู้ก่อเหตุและดำเนินคดีกับนางปอน ผู้ก่อเหตุต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น