ทิพยะ วิลล่า รีสอร์ท ดอยสะเก็ด เชียงใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "CHIA GUIDE TIPPAYA VILLA ทิพยะ วิลล่า ปาเมี่ยงดอยสะเก็ด เชียงใหม่ เชียง โพสต์นี้มีแจกที่พัก"

ทิพยะ วิลล่า รีสอร์ท#อยากกลับมาที่นี่อีก เป็นความคิดที่ปักหมุดไว้สำหรับที่นี่ ทิพยะ วิลล่า รีสอร์ทที่อยู่ในดอย ดอยจริงๆ นะ ในดอย ของดอยสะเก็ด^^ชอบตรงไหนอะหรอ.. ชอบทุกตรง เหมือนเราหลงรักอะไรสักอย่าง ที่พักตรงนี้ยกให้เป็นอีก 1 ในดวงใจ อยากจะบอกให้หลายๆ คนแวะมาค่ะที่พักที่เราเลือก ติดริมน้ำ เป็นแบบธารน้ำธรรมชาติ เหมาะกับการชาร์จพลังอย่างยิ่ง ได้ฟังเสียงสายน้ำไหล ได้เอาเท้าแช่น้ำเย็นๆ ได้ให้อาหารปลา มีสวนกุหลาบสวยๆ ไม่แค่นั้นนะ ต้นไม้ดอกไม้ที่บางต้นแปลกตาทว่าชอบมาก เตียงนอนนุ่มๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องน้ำสะอาด ที่สำคัญระบบน้ำเค้าดีมาก

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และ ห้องนอน
อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และ ห้องรับแขก
อาจเป็นรูปภาพของ อ่างล้างจาน, แหล่งน้ำ และ สถานที่ในร่ม

เล่าถึงห้องพักเพิ่มเติมเลยน๊า ห้องของที่นี่เค้ามีหลายแบบเลยค่ะ เป็นสไตล์ไทยประยุกต์ ผสมผสานความเป็นไทยพร้อมความเป็นเมืองเหนือ แต่ทันสมัย สะอาด สะดวกสบาย และอย่างห้องที่แอดมินพัก เป็นแบบเตียงเดี่ยว แบบคิงไซส์ กว้างมากกกก นุ้มมม นุ่ม เข้ามาทีแรกตกใจ หมอนเยอะมากแม๊ แต่เค้าบอกว่า มีให้เลือกทั้งแบบนุ่มแน่น กับแบบนุ่มเบาๆ ก็ตอบโจทย์แหละ มีให้เลือกตามใจชอบ อย่างที่บอกห้องที่เลือกเป็นห้องที่ติดลำธาร คือฟิลดีมากก ยังมีห้องโซนอื่นๆ ด้วยนะ แต่ละหลัง แยกกันเป็นส่วนตัวสุดๆ ขอเล่านิดนึง ห้องที่เจ่เจ้แอดมินเลือกเป็นห้องเดี่ยวที่เป็นเรือนติดลำธาร ซึ่งมีห้องใหญ่สามารถนอนแบบครอบครัวได้ เสริมเตียงแล้วยังกว้างมากกก ในขณะที่น้องๆ จัดพาร์ตี้กันดึกๆ นั้น …ก็ไม่ได้มีเสียงรบกวนใดๆ เล็ดลอดเข้ามาในห้องเลย ตรงนี้คือประทับใจ ทำให้พักผ่อนสบายสุดๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เฟอร์นิเจอร์ และ ห้องนอน

อาจเป็นรูปภาพของ ‎3 คน, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้, กลางแจ้ง และ ‎ข้อความพูดว่า "‎ع CHIANG GUIDE‎"‎‎

-มื้อเช้า -เกริ่นก่อนนะ ห้องพัก ราคา 1300 บาท เป็นโปรที่เค้าให้มาแบบน่ารัก พร้อมอาหารเช้า **โปรนี้ถึง 31 พฤษภาคม 65 นี้(ราคาปกติ 1,700.-) เอาจริงๆ คือ ราคาปกติก็คุ้มค่าเพราะว่าบรรยากาศนี่ให้คะแนนเกินล้าน ต่อคำว่าที่มื้อเช้า .. คือจะเลือกทานที่ห้องก็ได้ แต่ว่า อยากได้ฟิลรับแสงแดด และสายลมกันที่ห้องอาหาร เราก็ยกขบวนกันไปค่ะ มีให้เลือกทั้ง ABF เซทไข่กระทะ หรือจะเป็นข้าวต้มหมู ไข่ลวก ..เลิฟ 1 ตรงที่ เซทขนมปังปิ้ง พร้อมกับแยมหม่อนสด แบบโฮมเมด เลิฟ 2 มีน้ำหม่อนสด เลิฟ 3 น้ำผักเคลปั่นสับปะรด เพื่อความเฮลตี้ให้ชีวิต^^

อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม และ ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI GUIDE"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ เครื่องดื่ม
อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง, ต้นไม้ และ ข้อความพูดว่า "CHIANG GUIDE"

-มื้อเที่ยง – ขอเชียร์ #ข้าวซอยเนื้อ ถูกใจเส้นแบบนี้มาก ตัวเนื้อเปื่อยก็ทำออกมานุ่มกำลังดี #ข้าวคลุกกะปิ เครื่องแน่น หอมกรุ่นยั่วน้ำลายมาก สำหรับห้องอาหาร เปิดตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. .พิกัดของรีสอร์ทแห่งนี้ อยู่ตรงบ้านป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ มุ่งหน้าไปเชียงราย (เลยวัดพระบาทปางแฟนมานิดนึง) ในช่วงกลางคืน ก็มีพี่พนักงานดูแลรักษาความปลอดภัย รอบๆ รีสอร์ท ตลอดคืน ที่จอดรถกว้างขวาง .เล่ามายาวขนาดนี้ ขอปิดท้ายตรงที่ว่า มาสัมผัสเอง จะรู้ว่าที่แอดมินเจ่เจ้เล่ามาไม่ได้เกินจริงเลยจ้า

อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI GUIDE"
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ พื้นหญ้า, ต้นไม้ และ ข้อความพูดว่า "GUIDE"
อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้, กลางแจ้ง และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้, กลางแจ้ง และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ กำลังยืน, กลางแจ้ง และ ต้นไม้
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กุหลาบ, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI GUIDE SS"
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI GUIDE"
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI GUIDE"
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ต้นไม้
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI GUIDE"
อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้ และ กลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ ดอกไม้, ธรรมชาติ และ ข้อความพูดว่า "CHIANG MA MAI GUIDE Keua"

ร่วมแสดงความคิดเห็น