(มีคลิป) มุมสวย ดอยม่อนแจ่ม เชียงใหม่

ที่ท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ มุมสูงสวยๆ ของดอยม่อนแจ่มยามกรีนซีซั่นสวยงดงาม ไม่แพ้หน้าหนาวทะเลหมอกฟินเวอร์ ชมแปลงผักในห้วงฤดูฝนที่ชาวสวนปลูกลงตามแปลง ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อน ยังเป็นจุดหมายปลายทางต้นๆ ของนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ ต้องเดินทางมาสัมผัส

ช่วงสภาพอากาศในห้วงฤดูฝน ที่กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรืองฝนตกหนักถึงหนักมาก บริเวณประเทศไทย ฉบับที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 9 -14 กรกฎาคม 2565 จ.เชียงใหม่ จะเริ่มในวันที่ 10-11 และ 14 กรกฎาคม 2565 ประกอบกับในช่วงวันที่ 10-14 ก.ค. 65 ร่องมรสุมจะเลื่อนลงมาพาดผ่านภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรง บริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน ทำให้ประเทศไทยจะมีฝนเพิ่มขึ้น โดยมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง

ผู้สื่อข่าวนำภาพมุมสูงสวยๆ ของบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติและที่พัก ของ จ.เชียงใหม่ อย่างดอยม่อนแจ่ม อ.แม่ริม เป็นเป้าหมายต้นๆ ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวทยและต่างประเทศ จะต้องแวะมาเช็คอิน ถ่ายภาพ เซลฟี่ และแวะพักค้างแรม เพื่อสัมผัสบรรยากาศ ในห้วงนี้ที่มีความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ ทั้งแดด ฝน และหนาว ตลอดทั้งวันนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสไอหมอก ทะเลหมอก กลุ่มเมฆฝนที่ลอยอยู่เบื้องหน้า ขาวเป็นปุยนุ่น มาพร้อมวิว 360 องศาของแต่ละม่อนดอย ของแต่ละจุดที่พัก และแต่ละจุดชมวิว
ที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกสัมผัสความสวยงาม มาพร้อมกับแปลงผัก ที่ปลูกตามฤดูกาลในขณะนี้ ส่วนบรรยากาศแบบนี้มาพักแล้วไม่ควรพลาดปาร์ตี้หมูกระทะ ที่เข้ากับบรรยากาศสายฝน สายหมอก และอากาศหนาวเย็นที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น