หม่าล่าเหลาไต้ ที่ เชียงใหม่

หม่าล่าเหลาไต้

ชี้เป้าหนึ่งร้านหม่าล่าที่บอกเลยว่าเด็ดจริง! ตัวร้านอยู่ในโครงการ CBP (ใกล้บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า)

มีให้เลือกทั้งแบบจุ่ม และแบบปิ้งย่าง พร้อมกับอาหารไทย จีน วัตถุดิบส่งตรงจากเมืองเฉิงตูประเทศจีนจ้าาา

อันดับแรก ถือตะกร้าไปฟาร์มหม่าล่าในตู้กันค่ะ มีให้เลือกเยอะมาก หยิบตามใจชอบเลย แบบไม้ละ 5 บาท 10 บาท แบบถ้วยที่มีเต้าหู้ เส้นเอยอะไรเอย 30 น้ำจิ้มนี่คือบุฟเฟต์นะ 20.- หม้อน้ำซุป 129.- ตรงนี้เราเลือกเลเวลความเผ็ดได้ นี่คือเราเลือกแบบกลางๆ จะได้จ้วงน้ำจิ้มได้ถนัดๆ

โอ้ยยย ละคือชอบตรง น้ำจิ้มของที่นี่มาก! ปรุงเองถูกปากเอง! กินเพลินเวอร์ เสร็จภารกิจการกินก็เรียกพนักงานนับไม้จ่ายตังค์ และเป็นหม้อหม่าล่า ที่เราสามารถเลือกมาจุ่มเอง เปิดปิดไฟเอง จะกินอุ่น ร้อน เดือด ตอนไหนก็ย่อมได้

ส่วนหม่าล่าย่าง เราไปเลือกหน้าตู้ได้เลย อันนี้มีบริการย่างให้ ละเธอรู้มั้ยมี

#เนื้อแกะ#เนื้อวัว#เนื้อแพะ และส่วนขา แกะ แพะ จะราคาอยู่ในเรท 1000+ หรือแบบทั้งตัว สนนราคาราวๆ 7-8 พัน

นี่นะ ก็ไม่รู้เป็นอะไร เวลาเจออาหารจีนแบบเป็นจานๆ จะชอบมโนว่าตัวเองเป็นจอมยุทธ์หญิงมานั่งโรงเตี๊ยม จิบชา ตะเกียบคีบของกิน หรือว่าเราจะอินซีรีย์มากไป ช่วงนี้ท่านแม่ทัพหลิงปู้อี้กำลังมาแรงไง^^ ..กลับมาเรื่องอาหารบนโต๊ะกันดีกว่า #เนื้อตุ๋นมันฝรั่ง#ไก่อบซอส(หัวมันเจของจีน) #ไข่ผัดมะเขือเทศ (อันนี้คืออยากกินมานานมากกก) #มะเขือยาวผัดหมูสับ#หมูสามชั้นผัดพริก บอกเลยว่า เซทนี้เหมาะกับการเบรครสเผ็ชชร้อนในหม้อข้างๆ สุด

อาหารไทย ก็มีน๊า สั่งมาพอกรุบ #สามชั้นคั่วพริกเกลือ#เอ็นไก่คั่วพริกเกลือ#เนื้อโคขุนผัดพริกไทยดำ#ไส้พะโล้ทอดกรอบเสิร์ฟพร้อมซีอิ้วหวาน และน้ำจิ้มสามรส เหมาะกับการสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาคลายร้อน

และ…

แอดมินอยากแนะนำนี่ค่าาาา #น้ำบุกออแกนิค ถูกใจแอดมินเจ่เจ้มากกกก มีขายเฉพาะที่ร้านนี้เท่านั้น มีให้เลือก 4 รสชาติ รสพีช วิตามินซี(กลิ่นส้ม) บ๊วย น้ำอ้อย(ออริจินัล) บอกเลยว่า มันดีมากกกกก เบอร์10 ลองที่ร้านไป 2 รส คือเรียกพนักงานมาซื้อกลับไปอีก 10 แช่ไว้กินเย็นๆ สอบถามแล้วว่าเป็นแบบน้ำตาล 0% กินได้ตลอด ไม่อ้วน ว้าวซ่ามากเด้อออออ

ตัวร้านหม่าล่า อยู่พิกัดเดียวกับ BarStation อยากกินหม่าล่าชิลๆ แนะนำขึ้นชั้น 2 ถ้าอยากฟังเพลง ดนตรีสด ชมถ่ายทอดฟุตบอล ก็ปักหมุดตรงชั้นหนึ่งได้เลยจ้ะ ร้านหาไม่ยากเลย มีที่จอดรถในโครงการเพียบ

เปิดทุกวันเวลา 18.00 น – 23.00 น.

โทรศัพท์​ : 062 283 3497

เพจร้าน : Laodaibbqเหลาไต้老戴烧烤

แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/cfE5njv26RPrPkcEA

ร่วมแสดงความคิดเห็น