เสพธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขากับรีสอร์ท & คาเฟ่ ไร่บำรุงผล

📌เปิดโล !!! คาเฟ่ & รีสอร์ทท่ามกลางหุบเขา เดินทางง่ายๆ ไม่ต้องขับรถขึ้นดอย แอดขับรถไม่ค่อยแข็ง ยังขับไปได้ชิลๆ 🛵💨  วินาทีนี้ สายเหนือต้องฮู้ สายกลางต้องหัน สายใต้ต้องมา สายอีสานต้องพบ สายต่างชาติซ้ำต้องมาปะ ใครว่าแม่วางไม่มีที่พัก จัดกันไปกับวิวภูเขาแบบเต็มตา @ไร่บำรุงผล ที่นี่วิวเขาดีงามมาก เห็นวิวเขาและหมอกกันแบบจุกๆ ไม่จกตา เลยขอบอก

สำหรับใครที่มาพักในรีสอร์ทก็ต้องไปเช็คอินก่อนนะจ๊ะ และที่นี่เขาไม่ธรรมดาเด้อบอกเลย ใครที่มีงานหรือกิจกรรม ที่นี่เขามีห้องประชุมให้ด้วยเน้อ สามารถจุคนได้มากถึง 30 คนเลยทีเดียว ก็สามารถมาใช้บริการได้เลยน้าา

หลังจากเช็คอินกันแล้วเรามาดูกันที่ห้องพักเลย ห้องพักทุกแบบมีห้องน้ำส่วนตัวให้หมดเลย ใส่ใจในเรื่องความเป็นส่วนตัวสุดๆ และที่สำคัญอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ทั้งที่สำหรับใช้อาบน้ำ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างตู้เย็น ไดร์ฟเป่าผม ก็มีให้ครบ ทุกห้องมีแอร์ & พัดลมให้ด้วยน้า  ห้องพักจะมีทั้งหมดอยู่ 3 แบบด้วยกัน แต่ละห้องก็มาพร้อมโปรสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาดด้วยจ้า

🎪เต็นท์โดม ราคา 1,555 บาท

สามารถเข้าพักได้ทุกวัน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คนด้วยย ยังไม่หมดนะ โปรนี้ยังแถมฟรี 🥤🌮ชุดอาหารว่าง 1 เซ็ตต่อ 1 การจองเข้าพัก🥤🌮

🎪เต็นท์โดม  ราคา 1,777 บาท

โปรนี้สามารถเข้าพักได้เฉพาะวันจันทร์-วันพฤหัสบดีเท่านั้น รวมอาหารเช้า 2 คนเหมือนกัน แต่โปรนี้เอาใจสายปิ้งย่าง🥘🥢  แถมฟรีหมูกระทะ 1 ชุด แบบจุกๆ 🥓🥢😋

🏡บ้านพัก

จะมี 2 ชั้น 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่น แอร์ ตู้เย็น ทีวี และห้องน้ำในตัวบ้าน ชั้นล่างจะเป็นห้องนอนใหญ่ และชั้นบนเป็นห้องนอนใต้หลังคา รวมอาหารเช้าสำหรับ 4 คนเลยย ข้างนอกก็จะเป็นลานผิงไฟสำหรับนั่งเม้าท์กันตอนกลางคืน🔥🔥 แค่คิดก็ฟินแล้วอ่ะทุกคน

🍳🥓อาหารเช้าของที่นี่จัดกันแบบ อเมริกัน&ไทย อาหารแบบฟิวชั่น ตอนแอดไปพักเป็นช่วงที่มีคนเยอะ ทางรีสอร์ทก็จัดให้แบบบุฟเฟ่ต์กันไปเลย กินไหวเท่าไหร่ก็ตักได้ตามใจ เพราะเชฟรอเติมให้ได้แบบไม่อั้น มีทั้งเมนูข้าวแกงไทย อาหารแบบ Breakfast ขนมปัง ไข่ดาว 🍞🍳 และเครื่องดื่มผลไม้ต่างๆ ให้เลือกตักได้มากมายเลย

ตอนเย็นแอดจัดหมูกระทะมาเซ็ตนึง ทุกคนคะ เขาให้มาแบบไม่กั๊กเลยทั้งหมู & ทะเล กุ้งตัวใหญ่ม๊ากก 🦐 กุ้ง หอย หมึก 🦐 🦪🦑  จัดให้ครบ 🥘 เตามาแบบ 2 in 1 ทั้งต้มและย่าง สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยย

แอดขอบอกเลยว่าที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเยอะมากก นอกจากห้องพักสุดฟินแล้ว ยังมีพื้นที่กว้างมาก มีมุมให้สายเซลฟี่ไปถ่ายเยอะแยะเลย แต่จุดไฮไลท์ แอดขอยกให้เป็นสระว่ายน้ำ เป็นสระที่เราสามารถว่ายน้ำชิลๆและเห็นวิวเขาได้ชัดแบบเต็มตา ⛰🏊‍♂  สวยแบบสวยมากก

เบื่อว่ายน้ำก็สามารถเดินไปปั่นจักรยาน ชมพระอาทิตย์ตกตามทุ่งดอกหญ้าได้ชิลๆ🌅🚴‍♀ มุมนี้ถ่ายตอนพระอาทิตย์ตกคือปังมาก

ส่วนสายครอบครัวที่มีเด็ก ไร่บำรุงผลเขามีสนามเด็กเล่นนะจ๊าา🎠 เด็กสามารถไปเล่นได้ มีให้เลือกหลายอย่างเลยยย และในคาเฟ่ยังมีโต๊ะพลู ใครสายแทงอย่าลืมไปตำน้าา

หลังจากทำกิจกรรมกันจนเหนื่อย แอดขอเชิญเข้ามาจิบน้ำ ชิมอาหารของทางคาเฟ่ อร่อยแบบอร่อยมากก แอดชอบทุกเมนูเลยย อาหารรสชาติอยู่แบบกลางๆ ไม่เผ็ดและไม่จืด แต่ครบรสครบเครื่องมาก

แอดขอแนะนำเมนู Signature ของร้าน อย่าง🦆#แกงเผ็ด​เป็ดย่าง เมนูนี้นัวๆ มันๆ อร่อยมากกินกับข้าวสวยคือปังเว่อร์  🥑#ยำแซลมอนอโวคาโด้ จานนี้ก็ถึงเครื่องครบรสสุดๆ แอดไม่กินเผ็ดก็กินได้สบายๆ อร่อยเหาะ 🐟#ทูน่าสลัด จานนี้ก็ฟินไม่แพ้กันอร่อยแบบติดปาก 🍕#พิซซ่าโพรชุตโต้​ดิ​พาร์ม่าแฮม แป้งฟิซซ่าเสิร์ฟมาขนาดกลางนุ่ม อร่อยถึงใจ 🥩🍴#สเต็ก​สี่สหาย สเต็กคือให้มาแบบจุใจ มีทั้งปลา ไก่ หมู และเนื้อ ครบในจานเดียว🍝🦞#สปาเก็ตตี​้คาร์โบนาร่ากุ้งแม่น้ำ​  สปาเก็ตตี้คือเด็ดมาก ไม่เลี่ยนเลย และกลมกล่อมดีมากๆ

มาต่อกันที่เครื่องดื่มเลย ☕🍦#กาแฟบ้านแพ้ว ตัวนี้เป็นกาแฟออนท็อปด้วยไอศกรีมมะพร้าว 🥥 หอมมะพร้าวกะทิสุดๆ หวานๆมัน ๆ ☕#คอฟฟี่ทิรามิสุ อร่อยแบบกลมกล่อมสุดๆไปเลย  🫐🍨#เจ้าหญิงบลูเบอร์รี่ ตัวนี้น่ารักมากเสิร์ฟมากับไอติมทั้งแท่ง !! รสชาติหวานๆเปรี้ยวๆ สไตล์สมูทตี้ 🍑🍋#พีชเลมอนเนท เจอแดดแรงๆต้องสั่งเมนูนี้ หวานๆซ่าๆ สดชื่นสุดๆเลยจ้า ☕สายกาแฟต้องมาลองนะ เพราะที่นี่เขาใช้เมล็ดกาแฟไทยอาราบิก้า จากอมก๋อย และใช้กาแฟอาราบิก้าลาวใต้ ในพื้นที่ราบสูง Bolaven ผสมแบบครึ่งๆ เน้นให้รสชาติแบบ ถั่ว ช็อคโกแลต แอดไม่ค่อยกินกาแฟยังรู้สึกชอบเลยค่า แอดชิมเมนูลาเต้ ได้กลิ่นหอมของกาแฟและความหวานของนม นุ่มละมุนดีมากเลยค่า

และที่สำคัญเตรียมตัวรอจองเข้าพักกับห้องพักน้องใหม่กันได้เลย เพราะตอนนี้เขากำลังสร้างบ้านพักใหม่เพิ่ม !! พร้อมให้ความสบายกับทุกคนในช่วงหน้าหนาวนี้แน่นอน และในเดือนตุลาคมนี้ ทางรีสอร์ทมีจัดดนตรีสดพร้อมเครื่องดื่มสุดชิลให้บริการอีกด้วย อย่าลืมแวะไปเที่ยวกันน้าาา

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Inbox : ไร่บำรุงผล Raibumrungphol

สำรองที่พัก  : 066 065 8118

📍พิกัด : 27/1 หมู่ 1 ตำบลบ้านกาด อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ 50360

📍GPS : https://maps.app.goo.gl/ain5BZhqvt5wQDNZ7

📱Line : https://lin.ee/a8Yi4S2

📱IG   : https://www.instagram.com/raibumrungphol/

ร่วมแสดงความคิดเห็น