Salute to Youth Themed Game Cafe คาเฟ่วัดใจ

วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ 14-15 กุมภาพันธ์ มากันเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่จิ้น คนคุย FWB WTF!!เฮ้ยย นั่นไม่ใช่ เอาเป็นว่า จะเป็นคู่รักรูปแบบไหน LGBTQIAN+พากันมาพิสูจน์ความกล้า ตามหาความตื่นเต้นแบบแพคคู่ เค้ามีโปรพิเศษ ลด 50 เปอร์ ให้คนที่เป็นคู่รัก ทั้ง อาหาร และแพคเกจเกม

ไปวัดกันป่ะ!!! ไม่ได้ชวนไปเข้าวัดทำบุญนะนาทีนี้ ชวนไปวัดใจคาเฟ่ เป็นที่แรกในเมืองไทยที่เป็นธีมนี้

พวกเธอ…ครีเอทีฟสุดแมนของเจ่เจ้ออกมาแบบ..ร้องไห้ น้ำหูน้ำตาไหล..อะไรจะขนาดนั้นเลยเร๊อะะะ!!! เรื่องมีอยู่ว่า จริงๆ เค้าเป็นคาเฟ่มีเครื่องดื่ม มีของทานเล่น และสปาเก็ตตี้

แต่ที่นี่เค้ามีธีมเกมสไตล์ Horror Story มีมิชชั่นให้ไขปริศนาเนื้อเรื่องเป็นพาร์ทเกี่ยวกับนักเรียนในโรงเรียนมัธยมปลาย แอดมินเจ่เจ้ส่งทีมเข้าไปลองเข้าเกมนี้ดูค่ะ เราก็คัดเลือกผู้กล้าใน บ. แล้วก็ส่งเข้าไปเทสเกม ปกติจะราวๆ 90 นาที นี่ให้ไปเทสต์เบาเบา 45 นาที จากหนุ่มครีเอทีฟออกมาหน้าแดงน้ำตาไหล แต่…สาวน้อยของเราบอกว่าสนุกมากเลยค่า น้องอยากเล่นให้จบเกม..ถามว่าเป็นยังไง? สาวๆ บอกว่าต้องเข้าไปเอง ..ป้ายยากันขนาดนี้แล้ว ก็ต้องลองแล้วป่ะ ..ใครที่อยากรู้ว่า สนุก ลุ้น ตื่นเต้นแบบไหน เรื่องราวจะเป็นยังไง ต้องมาวัดใจกันแล้วววว จะชวนเพื่อน หรือมากันแบบครอบครัว

แต่..ไม่เฉพาะสายชอบความตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้นนะ เวย์น่ารักๆ คิวท์ๆ ก็มี ส่วนที่เป็นคาเฟ่ด้านหน้าของร้านเค้าคือตกแต่งด้วยธีมน่ารักๆ มุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกหลายแบบหลายแนวมาก รับรอง มาที่นี่ไม่เฉพาะเครื่องดื่ม ของกินที่อร่อย ยังได้รูปกลับไปอัพโซเชี่ยลเยอะเลย

ตัวร้านอยู่ตรงด้านหลัง สุริวงศ์บุ๊กเซ็นเตอร์ ถนนศรีดอนไชย​ เข้าตรงทางเข้าที่จอดรถ(ข้างๆ Big C mini) หาไม่ยากเลย ที่จอดรถเพียบ

เปิดทุกวันเวลา 11.30-

โทรศัพท์ : 093-9198517, 061-1315288

Line : ft969170

เพจร้าน : Salute to Youth Themed Game Cafe 致敬青春主题游戏咖啡馆

แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/jVLWiEmi17bCeJHi7

ร่วมแสดงความคิดเห็น