เตี๋ยวไก่ตุ๋นบุฟเฟต์ 89.-

เปิดพิกัดบุฟเฟต์แบบจุกๆ โดนใจแน่นวล #เตี๋ยวไก่บุฟเฟต์ 89 .- ไก่ตุ๋นเปื่อยมากกก อยู่ในพื้นที่เดียวกับสนามฟุตบอลหญ้าเทียมติดโลตัสคำเที่ยงนี่จ้าาา ขับรถเข้ามาด้านในสนามเลยนะ ตัวร้านอยู่ด้านใน ซ้ายมือ ร่มรื่นโอเพ่นแอร์ เย็นสบาย (หลังร้านฮอมบาร์)

มาถึงเราก็ เลือกเส้น เลือกไก่ชิ้นใหญ่ 1 (ตรงนี้ให้เลือกน่องรือสะโพกได้ครั้งละ 1 ชิ้น เป็นกติกาเค้านะ เติมได้อีกกี่รอบก็ได้ ถ้ากินหมด) ช่วงหยิบเอง..ก็ลุยเลย ทั้งข้อไก่ ตีนไก่ ไก่ฉีก ปีกไก่บน เลือด ไชเท้าตุ๋น ผักสด เกี๊ยว หยิบได้ตามใจชอบแต่…กินให้หมดน๊า ไม่หมดเติมได้อีกเรื่อยๆ สนนราคาอย่างที่เจ่เจ้บอก 89 เองจ้ะ ยังไม่พอ สายแซ่บถูกใจสิ่งนี้ย์ บุฟเฟต์ซุปเปอร์ก็ 89 บอกเลอว่าจัดจ้านมากกกกกกก

ไม่เท่าน้านนนน ล้างปากกันด้วยเฉาก๊วยนมสด แบบตักเอง เต๋มมมมตี้ก่ะปี้น้อง คุ้มมว้ากกกก น้ำดื่มแบบกดก็มีให้ฟรีตักกินได้เรื่อยๆ ด้านในเป็นชาหอมๆ บอกเลยว่าร้านนี้แอดมินลงความเห็นประทับใจในความเปื่อยนุ่ม และของสดสะอาด

สำหรับคนที่โควต้าการอ่านจำกัด มาตรงนี้สรุปให้ว่า
เตี๋ยวตีนบุฟเฟ่ต์ 89฿
ซุปเปอร์บุฟเฟ่ต์ 89฿
เกาเหลาบุฟเฟ่ต์ 89฿
สั่งกลับบ้าน 50-60฿
ก๋วยเตี๋ยวสั่งเป็นชาม 50-60฿
เกาเหลาและซุปเปอร์ สั่งเป็นชาม 60-70฿
มีที่จอดรถในโครงการ

เปิดเวลา 09.30-19.30 น. (หยุดวันจันทร์)
โทรศัพท์ : 080-045 6114
เพจร้าน : เตี๋ยวตีนบุฟเฟ่ต์ เชียงใหม่
แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/4ppjdScSosWgo38Y7
.
🚗 รีวิว ที่เที่ยว ที่พัก 📷
Tiktok : chiangmaifood
https://www.tiktok.com/@chiangmaifood
Instagram : chiangmai.foodie
.

ก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟต์ #ก๋วยเตี๋ยวไก่ #ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ #ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น #บุฟเฟต์ #ต้มซุปเปอร์ #ตีนไก่ซุปเปอร์ #ร้านอาหารใกล้คุณ #เชียงใหม่กินอะไรดี #ที่กินเชียงใหม่ #เชียงใหม่ไปไหนดี #ChiangmaiFoodie

ร่วมแสดงความคิดเห็น