ทิพยะ วิลล่า ป่าเมี่ยง ดอยสะเก็ด

ทิพยะ วิลล่า ป่าเมี่ยง ดอยสะเก็ด มี Voucher ให้ 3 รางวัล (รายละเอียดท้ายโพสต์)

กลับมาเยือนอีกครั้งแล้ว หลังจากติดไจกันไปรอบก่อนได้พักโซนริมลำธาร กลับมารอบนี้ หลงรักที่นี่ เพิ่มไปอีก 2 เท่า เลยเก็บภาพมาฝากลูกเพจกันแบบฉ่ำๆ ไปเลยย เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่อยู่ติดถนนหลัก เส้นเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ไม่มีความลึกลับ เดินทางสะดวกใกล้กับวัดพระบาทปางแฟนเพียง 1 กม.เท่านั้นเองงง

รอบนี้ เรามาพักห้องพักบนเนินค่ะ ที่พัก มีโซนด้านบนเนินเขา (ไม่สูงมาก เดินไปมาเองได้) และโซนติดลำธารความสะดวกสบายเหมือนเดิม สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็มีให้ครบครัน เป็นเรทพร้อมอาหารเช้าให้ด้วย มีรายละเอียดในภาพห้องพักน๊า ที่จอดรถกว้างขวาง ภายในที่พักมีบริการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า (รถกอล์ฟ)

ความโดดเด่นของที่นี่คือเป็นที่พักติดลำธารแบบสมบูรณ์มากๆ เลย มีต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ของจริง ถ้าไม่บอกนึกว่าอยู่ในสวนพฤษศาสตร์ คนที่ชอบเสพธรรมชาติและความงามคือพลาดไม่ได้ ด้วยแปลงดอกกุหลาบแปลงใหญ่ ด้านหน้าทางเข้า พร้อมด้วยแปลงผักสวนครัว และไม้ผลต่างๆ ที่ทางรีสอร์ทปลูกไว้เอง เป็นเซอร์วิสน่ารักๆ ให้กับลูกค้า ดึกๆ หิว ขอปลิดกล้วยน้ำว้าไปกินสัก 3-4 ลูกก็อิ่มสบายท้อง ^^(ขอเค้าทุกคืนเลยแอดมินน่ะ)

มีห้องอาหารไว้คอยบริการ ตั้งแต่มื้อเช้า ถึงมื้อค่ำ (ครัวปิด 18.00 น.) โดดเด่นเรื่องอาหารไทย อาหารเหนือ มารอบนี้ เค้ามีมาเพิ่มด้วยเมนูหมูกระทะ น้ำซุปน้ำจิ้ม เนื้อหมักอร่อยถูกใจเลย เด็กๆ ในแก๊งค์บอกว่า เป็นมื้ออาหารในรีสอร์ทที่อร่อยถูกใจเกินคาดจริงๆ

อัพเดทล่าสุด เค้ามีคาเฟ่ด้านหน้ารีสอร์ทด้วย ชื่อว่า Ark Coffee วิวสวยไม่แพ้กัน มีให้บริการเครื่องดื่ม กาแฟ ชา น้ำผลไม้โซดา เค้ก และแซนวิช คือพักผ่อนครบจบในที่เดียว ชาร์จแบตตัวเองกลับบ้านไปแบบฟินพันเปอร์เซ็นต์ สำหรับใครที่เดินทางข้ามจังหวัด แวะตรงนี้ก่อนเดินทางต่อขอเชียร์
เขียนรีวิวจบ ก็อยากกลับไปอีกแล้วหล่ะ

#ลุ้น voucher ห้องพัก 1 คืน 3 รางวัล ห้องพักแบบวิลล่า สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า
กดไลค์ แชร์โพสต์ (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ แอดมินลักส่องแล้วบะเห็นโพสต์ อดเน้อ) แคปหน้าจอพร้อมแทกคนที่อยากพาไปด้วย ในคอมเม้นท์ ประกาศรางวัล 11 สิงหาคม 66

ติดต่อที่พัก : 081-9041067
Line : tippaya_villa
เพจ : Tippaya Villa
แผนที่ : https://goo.gl/maps/MyJAySkL6u8bwpya9

#ทิพยะวิลล่า#TippayaVilla#ที่พักเชียงใหม่#โรงแรมเชียงใหม่#เที่ยวเชียงใหม่#รีสอร์ทเชียงใหม่#ที่พักบนดอย#โรงแรม#รีสอร์ทเชียงใหม่#รีสอร์ท#ร้านอาหารเชียงใหม่#ดอยสะเก็ด#ที่พักดอยสะเก็ด#ArkCoffee#Cafeเชียงใหม่#เชียงใหม่กินอะไรดี#ChiangmaiFoodie#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiGuide

ร่วมแสดงความคิดเห็น