Medium Rare

สายรักเนื้อมามุงทางนี้ แอดมินมีร้าน vibes ดีที่อยากแนะนำ คัดเกรดมาตั้งแต่วัตถุดิบพรีเมี่ยม พิถีพิถันเรื่องการปรุง พร้อมบรรยากาศโรแมนติก โคซี่ เหมาะกับคนทุกเจน ให้เป็นมื้อพิเศษที่แวะมาได้บ่อยๆ ดินเนอร์กับคนรัก ทานข้าวกับครอบครัวหรือว่าจะมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ

แอดมินขอแนะนำ
เมนูเนื้อ เชฟเค้าเน้นเนื้อเกรดพรีเมี่ยม ทั้งออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไทย ญี่ปุ่น เค้ามีตู้ดรายเอจเนื้อเป็นของตัวเองด้วย เพราะงั้นแล้วใครที่อยากทานรูปแบบไหน ขอให้แวะมาร้านนี้เค้าแนะนำได้อย่างดีเลยแหละ ส่วนใครที่ยังไม่มั่นใจว่าควรเลือกเมนูไหนดี มาลอกแอดมินเจ่เจ้ได้เลยนะ

Beef 36 South เนื้อพรีเมียมจากออสเตรเลียแบบออแกนิค จากแหล่งปศุสัตว์ที่ดีที่สุดของออสฯ เวลาทานให้เทสแบบจุ๊ยซ์ ชุมฉ่ำ เมนูจานเนื้อเค้าเสิร์ฟมาพร้อมกับผักย่าง กระเทียมตุ๋นน้ำมัน พร้อมชิมิชูรีสูตรเฉพาะ และฟักทองบด

อีกจานที่สายเนื้อจ๋าๆ ต้องเลิฟ เนื้อ New Zealand Grass Fed ออแกนิก เค้าเลือกมาเป็นส่วนของ สตริปลอยน์ เนื้อสันติดมัน มีเทกซ์เจอร์ในการเคี้ยวหนึบนิดๆ คือเป็นจานที่โหวต เสิร์ฟมาพร้อมซอส Red Wine กินแต่ละคำฉ่ำใจสุดๆ

Lamb Shank ขาแกะออสเตรเลีย ที่เค้านำมาตุ๋นถึง 8 ชั่วโมง ในผักพร้อมเครื่องเทศ โรสแมรี่ เป็นสูตรที่พิถีพิถันมากก จนเนื้อแกะเปื่อย และหมักด้วยไวน์แดงที่ซึมเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้แต่ละคำที่ได้ลิ้มลองนี่เหมือนกินอาหารที่มาจากสวรรค์เลยหล่ะเสิร์ฟมาพร้อมมันบด

อาหารจานหนักเน้นอิ่มแน่นๆ จานพาสต้า Spicy Dried Chilli with Bacon นอกจากตัวเบคอนที่นำไปผัดกับตัวพาสต้า ก็ยังแอบให้ความพิเศษด้วยการทอป เบคอนแผ่นใหญ่ ให้อีก ตัวเส้นวันนี้เป็นแบบอัลเดนเต้ แต่ว่าถ้าใครอยากขอแบบสุกนุ้มมมกว่านี้ก็แจ้งทางร้านได้เลยนะ Truffle Cream Risotto with Scallops เลือกหอยเชลล์จากฮอกไกโดคัดไซส์ ต่อกันที่เมนู สเต็กอกเป็ด รมควัน ซอสส้ม ย่างแบบหนังกรอบซอสส้มแมนดารินสด

จานสลัด แนะนำ Caesar Salad ที่ใช้เบบี้คอส และน้ำสลัดสูตรเฉพาะของทางร้าน ชอบตรงเบคอนและขนมปังกรอบคือดีถูกใจ ทอปด้วยพาเมซานชีสหนักๆ แอดมินเลิฟมากกก ต่อด้วย Duck Breast Salad (สลัดอกเป็ดรมควัน) เสิร์ฟมาพร้อมผักร็อคเกต ส้มสด และน้ำสลัดบัลซามิคเคี่ยวเองได้ความหอมหวานของน้ำผึ้งและมัสตาด

ปิดท้ายมื้อด้วย Honey Toast ไอศกรีมวนิลา ผลไม้สด ขนมปังอร่อยมากโหวตว่าต้องห้ามพลาด อ่อ ที่นี่เค้าเสิร์ฟไวน์ คอกเทล มอคเทล มีให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ

ร้านเปิดให้บริการทุกวัน
วันจันทร์-ศุกร์ เปิด 2 ช่วงเวลา 11:00 – 14:00 น. และ 17:00 – 21:30 น.
เสาร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 11.00-21.30 น.
โทรศัพท์ : 094-242 5266
เพจร้าน : Medium Rare
แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/8PtUPquwp5Dv7mSv8

.

.

#MediumRare#เนื้อพรีเมี่ยม#เนื้อพรีเมี่ยมเชียงใหม่#สายเนื้อ#สเต็ก#สลัด#สปาเก็ตตี้#Dinner#ร้านอร่อย#ร้านอร่อยเชียงใหม่#Luxury#chiangmai#เชียงใหม่#ร้านอาหารเชียงใหม่#เชียงใหม่กินอะไรดี#ChiangmaiFoodie

ร่วมแสดงความคิดเห็น