Hungry Buff ชา(เกือบ)ไทย โชกุปังโทสต์ โฮมเมด

Hungry Buff คาเฟ่ไซส์มินิ พิกัดย่านสันทรายสายเก่า ถ้ามาจากในเมืองผ่านเซ็นฯเฟส เจอกาดสามแยกเลี้ยวซ้ายตรงมา ราวๆ 1.5 กม. ก็จะเจอตัวร้านโทนสีเหลืองสดใส อยู่ติดถนนฝั่งซ้ายมือ

ร้านนี้เค้าโดดเด่นเรื่องชาไทย แต่สูตรเฉพาะของเค้าบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สำหรับเจ่เจ้ เลิฟแก้วสุลต่านขับแลมโบ รสชาติเข้มข้น เป็นชาเบล็นพิเศษ มีทั้งความหอมของชาที่ผสมผสานจนลงตัว และความนุ่มมันนัวของนมสดจากฟาร์มโดยตรง

ส่วนน้อนโชกุปังแบบโฮมเมดของร้านนี้เค้าก็มีดีตรงที่เลือกใช้แป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส ไม่ใส่สารกันบูด ปรุงรสขนมปังด้วยนมสดไดเรคจาก Imm farm

สู่เตา ตอนที่เค้ากำลังปิ้งขนมปังให้เราเนี่ย กลิ่นนหอมมมมของบัตเตอร์เบลนด์สูตรเฉพาะของร้านเค้า(ไม่ใช้มาการีน) พาน้ำลายปุ๊เวอร์

เลิฟเมนูซิกเนเจอร์บัตเตอร์เค้าที่มีชื่อว่า #บัฟบัตเตอร์ ขนมปังแผ่นหนาโรยด้วยโลตัสบิสคอฟคุกกี้เสิร์ฟพร้อมไอติมวนิลาเนื้อเข้มข้นนัวๆ

อีกหนึ่งเมนูอย่าได้พลาด #เนยหนึบบัตเตอร์

ส่วนโชกุปังแบบไซส์ปกติ เค้าเรียกว่าซีรีย์คลาสิค แอดมินได้ชิม #สังขยาไข่ #สังขยาใบเตย อันนี้บอกเลยว่าตำรับจากพังงาหอมมากกกกก และที่ต้องลอง เป็น ขนมปังเนยเบอร์ซูเซต เป็นตัวคาราเมลส้มสดฝรั่งเศส

เปิดเวลา 13.00-19.00 น. (ปิดวันพุธ)

โทรศัพท์ 098-1714058

เพจร้าน : Hungry Buff

แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/87BzsgzjUmnm84D78

#HungryBuff #ชาไทย #โชกุปัง #คาเฟ่เชียงใหม่ #Cafe #CafeCNX #เชียงใหม่กินอะไรดี #ChiangmaiFoodie #เชียงใหม่ไปไหนดี #ChiangmaiGuide

ร่วมแสดงความคิดเห็น