กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น ร้านอาหารขนาดเล็ก รสมือระดับตัวมัม

ร้านนี้ชื่อว่า กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น อยู่บนถนนสมโภช 700 ปี (ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่) ติดถนนใหญ่อยู่ด้านหน้าโครงการ

เดอะฮิลล์เพลส เป็นร้านอาหารขนาดเล็ก แต่รสมือนั้นระดับตัวมัม ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีกิมมิคตรงที่เจ้าของเค้านำกีต้าร์

ที่สะสมไว้ มาตกแต่งประดับร้านสมชื่อเลย

.

ส่วนเมนูอาหารที่ควรสั่ง ใครที่ชอบเมนูกบ ต้องมาร้านนี้ เพราะเค้ามีให้เลือกหลากหลายตำรับมาก ที่อยากกดถูกใจให้ เพราะมี #ผัดเผ็ดกบน้ำตาไหล ตำรับเดียวกับข้าวแกงเจ๊นงค์เลยจ้ะ ถ้าอยากกินแบบเต็มคราบ ก็ต้องมาสั่งร้านนี้ อยากบอกว่าใช่เลยรสนี้แหละ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ นุ่มๆ สานฝันความคิดถึงเมนูนี้มากกก

.

นอกจากเมนูผัดเผ็ดแล้วยังมี ต้มยำแบบเมือง ต้มยำรสแซ่บ กระเพรากบ กบทอดกระเทียม กินกับเครื่องดื่มของที่ร้านรับรองว่าเด็ดแน่นอน

.

อีกหนึ่งเมนูที่อยากเชียร์ เป็นเมนู #ก๋วยจั๊บญวน สูตรสกลนคร น้ำซุปดีกลมกล่อม ถูกใจตรงที่เค้าใช้กระดูกอ่อนอย่างดี ที่เราเคี้ยวได้เพลินๆ เลย

.

เมนูกระทะเหล็กที่ขายดีของร้าน แบบพลาดไม่ได้ #ผัดมะเขือยาวหมูสับ#ผัดบวบใส่ไข่ ฟิลรสมือแม่ทำกับข้าวให้กิน (แต่แม่แซ่บอะ) ใครไม่ทานเผ็ดก็บอกได้เลย

.

อาหารจานเดียวก็มี อย่าง ข้าวผัดไส้อั่ว ข้าวผัดน้ำพริกอ่อง ข้าวราดหอยลายผัดเผ็ด เสิร์ฟมาพร้อมน้ำซุปให้ซดคล่องๆ

.

ตัวเครื่องดื่ม ของที่ร้านแอดมินเจ่เจ้ก็อยากบอกว่า มีความเด็ดให้ซด ตามชื่อเค้าเลย หรือใครที่ไม่อยากกึ่ม ก็มีเครื่องดื่มซีรีย์ชา กาแฟ น้ำผลไม้โซดา ให้เลือกสั่ง

ร้านเปิดทุกวัน เวลา : 09.00-21.00 น.

โทรศัพท์ : 098-9145427

เพจร้าน : กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น

แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/vjcvamWNsE8aRzw76

.

ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chiangmainews.co.th/news/3266160/

.

#ร้านกีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น #ร้านอาหารไทยเชียงใหม่ #ร้านอร่อยใกล้คุณ #คาเฟ่เชียงใหม่ #เชียงใหม่กินอะไรดี #ChiangmaiFoodie #เชียงใหม่ไปไหนดี #ChiangmaiGuide

ร่วมแสดงความคิดเห็น