เปิดตัว “หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์” อาหารจีนระดับหรูใจกลางเชียงใหม่

เปิดตัว “หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์” สุดยอดประสบการณ์อาหารจีนระดับหรูใจกลางเชียงใหม่

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล ประกาศเปิดตัว หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ (HONG’s Chinese Restaurant & Sky Bar) ยกระดับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมกินดื่มของภาคเหนือในฐานะห้องอาหารจีนสุดหรูแห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ในวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้
เชฟชง ลี เชฟหนุ่มไฟแรงแถวหน้าแห่งวงการอาหารจีน หัวหน้าทีมพ่อครัวแห่งหงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์รับหน้าที่เป็นผู้จัดการความอร่อย ร้อยเรียงประสบการณ์สุดสร้างสรรค์แบบคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกัน นำเสนอรสชาติที่ชวนลิ้มลองของอาหารจีนสไตล์เสฉวน เน้นใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลในอาหารกวางตุ้ง และการสร้างสมดุลทางรสชาติอย่างพิถีพิถันในอาหารไต้หวัน เชฟได้รังสรรค์หลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ไว้อย่างตั้งใจ อาทิ เต้าหู้ผัดหมาล่าใส่ล็อบสเตอร์ ผัดเปรี้ยวหวานปลาทอดใส่ไพน์นัท กุ้งลายเสือทอดราดซอสวาซาบิ ซี่โครงเนื้อวากิวราดซอสเสฉวน และยังมีอาหารจากภูมิภาคอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย
ในพื้นที่ชั้นบนซึ่งเป็นส่วนของ สกาย บาร์ ทีมบาร์เทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมบริการคุณด้วยคราฟต์ค็อกเทล ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นเฉพาะตัว และใช้วัตถุดิบของท้องถิ่นทั้งสิ้น สกาย บาร์ ยังมีเมนูอาหารรับประทานเล่น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ของที่นี่ อาทิ อะโวคาโดปูและไข่ปลาคาเวียร์ ปลาค็อดรมควันสไตล์เซี่ยงไฮ้ และ สลัดแรปแบล็คทรัฟเฟิล
พิเศษ รับส่วนลด 20% เมื่อใช้สิทธิ์ IHG® One Reward Dining Privileges
สำรองจองโต๊ะได้เลยที่ https://bit.ly/43mwbiE
T: 052-090-998
E: [email protected]

Website: https://chiangmai.intercontinental.com/en/dining/hongs
HONG’s Chinese Restaurant: https://www.facebook.com/chiangmai.hongschineserestaurant
HONG’s Sky Bar: https://www.facebook.com/chiangmai.hongsskybar

ร่วมแสดงความคิดเห็น