ร้านเดียวอิ่ม ย่านแม่โจ้

เอาจริงแอดมินไปเจอร้านนี้มา คือเกินจะอิ่ม อยากเรียกว่ามาร้านเดียวกั๊ดต๊องเวอร์ ร้านนี้รวมอาหารหลากหลายตำรับมากจ้าาา หลักๆ จะเป็นอาหารสำหรับมื้อเช้า บรั้นช์ ติ่มซำ และของกินซีรีย์น้ำเต้าหู้

เล่าพิกัดร้านกันก่อนนะ ตัวร้านสแตนอโลนพื้นที่กว้างขวาง อยู่ริมถนนใหญ่เส้นเชียงใหม่-แม่โจ้เลย ถ้ามาจากในเมือง คือยูเทิร์นตรงแยกทางเลี้ยวไปวัดศรีสหกรณ์(ว้ายยย อธิบายรู้อายุ..ตอนนี้เค้าเรียกว่าวัดมงคลเศรษฐีจ้ะ) ขับมาเรื่อยๆ เลยทางเข้าหมู่บ้านวังบัวตอง ก็ชิดซ้าย มีที่จอดรถกว้างขวางทั้งบริเวณหน้าร้านและในร้านเลย

ของกินในร้านนี้เลย จะมีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำซุปอร่อยมาก ไม่ผงชูรส ในร้านนี้เค้าบอกมาว่าไม่ผงชูรสเลยสักเมนู แต่อร่อยจ้ะแม่ ลองมากินดู จ้ะ เล่าเรื่องเมนูหนักท้องกันก่อนเลยนะ

มื้อเช้า มีให้เลือกทั้ง ไข่กระทะ American Delight เสิร์ฟพร้อมกับกาแฟหรือเครื่องดื่มมอลต์ ชุดพวงอาหารเช้า โจ๊กหมู(อันนี้ดีย์)

ยังมีให้เลือกไม่จบ ชุดตะกร้าอาหารเช้าพร้อมน้ำเต้าหู้อุ่นร้อน ก็รวบมาให้ทานทั้งปาท่องโก๋สังขยา(สังขยาอร่อยเทอ) บราวนี่ สโคน

มาต่อกับความอิ่มๆ แบบอาหารจานเดียว ก็มีข้าวผัดกุ้งแซ่บ ข้าวผัดเบคอนกรอบ กะเพราถาดไข่ดาว ก๋วยเตี๋ยวคั่วร้านเดียวอิ่ม

ติ่มซำของเค้ามีให้เลือกกัน 16 เมนูหลากหลายมาก แต่ละตำรับรู้มาว่า เป็นตำรับแบบครัวบ้านคนจีนที่เค้าทำกินกันในครอบครัวกันจริงๆ ทั้งไส้เอยอะไรเลย จะเป็นเครื่องแน่น หมูเน้นๆ มีผักมีหมูให้เคี้ยวเท็กซ์เจอร์ดีมาก แอดมินเจ่เจ้ชอบ ซาลาเปางาดำสูตรชีอานก็ทำมาดีงาม ฝั่นโก๋กุยช่าย เป็นไส้ผักที่หอมกลมกลม ซาลาเปาก็มีทั้งไส้หมูสับไข่เค็ม หมูแดง ไข่เค็มลาวา ซี่โครงหมูตุ๋น ตีนไก่ตุ๋น ขนมหัวผักกาด ซิ่วท้อ บ๊ะจ่าง ทาร์ตไข่

ในแก๊งค์ซีรีย์น้ำเต้าหู้ ก็ยังมีขนมหวาน อย่างเต้าหู้เย็น หนักเครื่องเลือกเองได้ หรือจะเลือกเป็นเต้าฮวย บัวลอยมี 5 ไส้ (งาดำ งาขาว ถั่ว งาดำถั่ว งาขาวถั่ว) เต้าทึงเย็นก็มี เห็นมะ บอกแล้วว่ามาร้านนี้ร้านเดียว อย่างกั๊ด ครบๆ ที่อยากกินตบท้ายด้วยของหวานฉ่ำๆ เยอะขนาดนี้มากินทุกวัน 1 วีคยังไม่ซ้ำเลยแม่

เปิดเวลา 06.30-13.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)
โทร 063-9142923
เพจร้าน : ร้านเดียวอิ่ม https://www.facebook.com/andabrunchmaejo
แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/8tBc1qosMe9ZFBk77

.

.

#ร้านเดียวอิ่ม#มื้อเช้า#มื้อสาย#Brunch#ร้านอาหารเช้า#กะเพราะถาด#ติ่มซำ#โจ๊กเชียงใหม่#ร้านโจ๊ก#ก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่#ร้านก๋วยเตี๋ยว#ไข่กระทะ#น้ำเต้าหู้#เต้าฮวย#ABF#ซาลาเปา#ขนมจีบ#บัวลอย#บัวลอยงาดำ#ร้านอร่อยเชียงใหม่#เชียงใหม่กินอะไรดี#ที่กินเชียงใหม่#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiFoodie

ร่วมแสดงความคิดเห็น