72437

‘รินลองกอย’ ก๋วยจั๊บน้ำข้นสูตรโบราณ ราคาย่อมเยา หลังคณะสถาปัตย์ มช.

รู้ยัง? หลังคณะสถาปัตย์ มช. มีก๋วยจั๊บร้านลับ อร่อยแสงออกปาก ในราคาย่อมเยาอยู่ด้วยนะะะ . ‘รินลองกอย’ ก๋วยจั๊บน้ำข้นสูตรโบราณ มาพร้อมเครื่องแน่นแบบพูนจาน และที่พิเศษสุด คือ กากหมูกรอบ ๆ ที่ให้มาแบบจุใจ ทานพร้อมน้ำซุปหอม ๆ หวาน ๆ คือฟินมากกก ยกให้เป็นร้านเด็ดย่านหลัง มช. อีกหนึ่งร้านที่ต้องไปซ้ำ! ราคา : เริ่มต้น 40 บาท เวลาเปิด-ปิด : 06.00 – 14.00 น. (ทุกวัน) Facebook : ร้านก๋วยจั๊บรินลองกอย พิกัด : https://maps.app.goo.gl/cRyeHNwhZc28A8JM6?g_st=ic . . #ร้านลับเชียงใหม่ #ร้านก๋วยจั๊บเชียงใหม่ #ก๋วยจั๊บรินลองกอย #เชียงใหม่ #ร้านเด็ดเชียงใหม่ #chiangmaifoodie #chiangmai

‘กะป๊อน้อย น้ำแข็งใส’ ร้านน้ำแข็งใสเจ้าดังสุดฮิต ย่านสันติธรรม

กลับมาแล้ว! ‘กะป๊อน้อย น้ำแข็งใส ’ ร้านน้ำแข็งใสเจ้าดังสุดฮิต ย่านสันติธรรม ที่ 1 ปี ขายแค่ 3 เดือนเท่านั้น อยากกินต้องรีบหน่อยแล้วว บอกเลยว่าถึงแม้จะห่างหายไปนาน แต่คิวก็ยังแน่นเหมือนเดิม เพราะร้านนี้เขาให้เครื่องแบบจุก ๆ เกล็ดน้ำแข็งพูน ๆ ราดน้ำหวานและนมข้นแบบจุใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ใครอยากได้ความสดชื่น รีบปักหมุดตามไปกันเลยยย ราคา : ใส่เครื่อง 4 อย่าง 30 บาท / 6 อย่าง 35 บาทเปิดทุกวัน เวลา 13.00 – 17.00 น. พิกัด : หน้าวัดสันติธรรม #น้ำแข็งไสเชียงใหม่ #เชียงใหม่ #ของหวานเชียงใหม่ #ย่านสันติธรรม #สันติธรรม #เชียงใหม่กินอะไรดี #chiangmaifoodie […]

กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น ร้านอาหารขนาดเล็ก รสมือระดับตัวมัม

ร้านนี้ชื่อว่า กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น อยู่บนถนนสมโภช 700 ปี (ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่) ติดถนนใหญ่อยู่ด้านหน้าโครงการ เดอะฮิลล์เพลส เป็นร้านอาหารขนาดเล็ก แต่รสมือนั้นระดับตัวมัม ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีกิมมิคตรงที่เจ้าของเค้านำกีต้าร์ ที่สะสมไว้ มาตกแต่งประดับร้านสมชื่อเลย . ส่วนเมนูอาหารที่ควรสั่ง ใครที่ชอบเมนูกบ ต้องมาร้านนี้ เพราะเค้ามีให้เลือกหลากหลายตำรับมาก ที่อยากกดถูกใจให้ เพราะมี #ผัดเผ็ดกบน้ำตาไหล ตำรับเดียวกับข้าวแกงเจ๊นงค์เลยจ้ะ ถ้าอยากกินแบบเต็มคราบ ก็ต้องมาสั่งร้านนี้ อยากบอกว่าใช่เลยรสนี้แหละ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ นุ่มๆ สานฝันความคิดถึงเมนูนี้มากกก . นอกจากเมนูผัดเผ็ดแล้วยังมี ต้มยำแบบเมือง ต้มยำรสแซ่บ กระเพรากบ กบทอดกระเทียม กินกับเครื่องดื่มของที่ร้านรับรองว่าเด็ดแน่นอน . อีกหนึ่งเมนูที่อยากเชียร์ เป็นเมนู #ก๋วยจั๊บญวน สูตรสกลนคร น้ำซุปดีกลมกล่อม ถูกใจตรงที่เค้าใช้กระดูกอ่อนอย่างดี ที่เราเคี้ยวได้เพลินๆ เลย . เมนูกระทะเหล็กที่ขายดีของร้าน แบบพลาดไม่ได้ #ผัดมะเขือยาวหมูสับ#ผัดบวบใส่ไข่ ฟิลรสมือแม่ทำกับข้าวให้กิน (แต่แม่แซ่บอะ) ใครไม่ทานเผ็ดก็บอกได้เลย . อาหารจานเดียวก็มี อย่าง […]

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป สาขาแม่เหียะ-เชียงใหม่

หลังจากที่แวะไปแซ่บกับก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป สาขาแม่เหียะ-เชียงใหม่ มาหมาดๆ รุ่นพี่ในทีมก็ยิงคำถาม…มันดียังไงอะทำไมถึงไป “อืมม…อร่อยจบอะพี่ อร่อยแบบไม่ต้องปรุง เหมาะกับคนที่ปรุงก๋วยเตี๋ยวไม่เก่งอย่างเค้า ร้านเค้าเสิร์ฟมาแบบอร่อยเลย” อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้านี้เค้าอร่อยเป็นที่นิยม รอบนี้ มาเปิดใกล้ๆ บ.ก็ขอแวะไปจัดกันสักตั้ง นอกเหนือจากความอร่อยจบไม่ต้องลุ้น มีทั้งหมู เนื้อ มีเส้นให้เลือกแบบครบๆ ทั้งเส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นบะหมี่ วุ้นเส้นแล้ว ยังมีของกินเล่นเพลินๆ อีกเพียบ ที่ร้านนี้ยังมีข้าวหมูก้อนทอดเสิร์ฟแบบร้อนๆ เออ อร่อยจริง สั่งมากินพร้อมกับเกาเหลาก็เริ่สนะ ที่พิเศษไปอีกก็คือกากหมู /เกี๊ยวทอด มีให้เลือกหยิบตามใจชอบเลย (มีราคาแปะไว้ให้ด้วยเลย คำนวนง่ายเลยทีนี้) ขนมหวาน ก็เป็นแบบตักเอง 25.- ต่อรอบ และห้ามพลาด ขนมถ้วย ล้างปากปิดท้ายมื้อ น้ำเปล่าน้ำอัดลม หยิบเองได้ ส่วนเครื่องดื่ม ชา กาแฟ โอเลี้ยงสั่งกับพนักงานได้เลยจ้า ตัวร้านอยู่ตรงถนนวงแหวนรอบ 2 (เส้นเดียวกับหมู่บ้านสีวลี แยกบิ๊กซีหางดง) ถ้ามาจากในเมือง เลี้ยวแยกบิ๊กซีมาประมาณ 100 เมตรก็ถึงเลย […]

กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น ถนนสมโภช 700 ปี (ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่)

ร้านนี้ชื่อว่า กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น อยู่บนถนนสมโภช 700 ปี (ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่) ติดถนนใหญ่อยู่ด้านหน้าโครงการเดอะฮิลล์เพลส เป็นร้านอาหารขนาดเล็ก แต่รสมือนั้นระดับตัวมัม ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีกิมมิคตรงที่เจ้าของเค้านำกีต้าร์ที่สะสมไว้ มาตกแต่งประดับร้านสมชื่อเลย.ส่วนเมนูอาหารที่ควรสั่ง ใครที่ชอบเมนูกบ ต้องมาร้านนี้ เพราะเค้ามีให้เลือกหลากหลายตำรับมาก ที่อยากกดถูกใจให้ เพราะมี #ผัดเผ็ดกบน้ำตาไหล ตำรับเดียวกับข้าวแกงเจ๊นงค์เลยจ้ะ ถ้าอยากกินแบบเต็มคราบ ก็ต้องมาสั่งร้านนี้ อยากบอกว่าใช่เลยรสนี้แหละ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ นุ่มๆ สานฝันความคิดถึงเมนูนี้มากกก.นอกจากเมนูผัดเผ็ดแล้วยังมี ต้มยำแบบเมือง ต้มยำรสแซ่บ กระเพรากบ กบทอดกระเทียม กินกับเครื่องดื่มของที่ร้านรับรองว่าเด็ดแน่นอน.อีกหนึ่งเมนูที่อยากเชียร์ เป็นเมนู #ก๋วยจั๊บญวน สูตรสกลนคร น้ำซุปดีกลมกล่อม ถูกใจตรงที่เค้าใช้กระดูกอ่อนอย่างดี ที่เราเคี้ยวได้เพลินๆ เลย.เมนูกระทะเหล็กที่ขายดีของร้าน แบบพลาดไม่ได้ #ผัดมะเขือยาวหมูสับ#ผัดบวบใส่ไข่ ฟิลรสมือแม่ทำกับข้าวให้กิน (แต่แม่แซ่บอะ) ใครไม่ทานเผ็ดก็บอกได้เลย.อาหารจานเดียวก็มี อย่าง ข้าวผัดไส้อั่ว ข้าวผัดน้ำพริกอ่อง ข้าวราดหอยลายผัดเผ็ด เสิร์ฟมาพร้อมน้ำซุปให้ซดคล่องๆ.ตัวเครื่องดื่ม ของที่ร้านแอดมินเจ่เจ้ก็อยากบอกว่า มีความเด็ดให้ซด ตามชื่อเค้าเลย หรือใครที่ไม่อยากกึ่ม ก็มีเครื่องดื่มซีรีย์ชา กาแฟ น้ำผลไม้โซดา ให้เลือกสั่ง […]

Hungry Buff ชา(เกือบ)ไทย โชกุปังโทสต์ โฮมเมด

Hungry Buff คาเฟ่ไซส์มินิ พิกัดย่านสันทรายสายเก่า ถ้ามาจากในเมืองผ่านเซ็นฯเฟส เจอกาดสามแยกเลี้ยวซ้ายตรงมา ราวๆ 1.5 กม. ก็จะเจอตัวร้านโทนสีเหลืองสดใส อยู่ติดถนนฝั่งซ้ายมือ ร้านนี้เค้าโดดเด่นเรื่องชาไทย แต่สูตรเฉพาะของเค้าบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สำหรับเจ่เจ้ เลิฟแก้วสุลต่านขับแลมโบ รสชาติเข้มข้น เป็นชาเบล็นพิเศษ มีทั้งความหอมของชาที่ผสมผสานจนลงตัว และความนุ่มมันนัวของนมสดจากฟาร์มโดยตรง ส่วนน้อนโชกุปังแบบโฮมเมดของร้านนี้เค้าก็มีดีตรงที่เลือกใช้แป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส ไม่ใส่สารกันบูด ปรุงรสขนมปังด้วยนมสดไดเรคจาก Imm farm สู่เตา ตอนที่เค้ากำลังปิ้งขนมปังให้เราเนี่ย กลิ่นนหอมมมมของบัตเตอร์เบลนด์สูตรเฉพาะของร้านเค้า(ไม่ใช้มาการีน) พาน้ำลายปุ๊เวอร์ เลิฟเมนูซิกเนเจอร์บัตเตอร์เค้าที่มีชื่อว่า #บัฟบัตเตอร์ ขนมปังแผ่นหนาโรยด้วยโลตัสบิสคอฟคุกกี้เสิร์ฟพร้อมไอติมวนิลาเนื้อเข้มข้นนัวๆ อีกหนึ่งเมนูอย่าได้พลาด #เนยหนึบบัตเตอร์ ส่วนโชกุปังแบบไซส์ปกติ เค้าเรียกว่าซีรีย์คลาสิค แอดมินได้ชิม #สังขยาไข่ #สังขยาใบเตย อันนี้บอกเลยว่าตำรับจากพังงาหอมมากกกกก และที่ต้องลอง เป็น ขนมปังเนยเบอร์ซูเซต เป็นตัวคาราเมลส้มสดฝรั่งเศส เปิดเวลา 13.00-19.00 น. (ปิดวันพุธ) โทรศัพท์ 098-1714058 เพจร้าน : Hungry Buff แผนที่ร้าน : […]

เชียงใหม่ เปิดแล้ว FUFU Taiwanese Shabu ฉลองเปิดร้าน มา 4 จ่าย 3

มาแล้วพวกเธออ ชาบูพรีเมียมสไตล์ไต้หวัน เจ้าแรกในไทย เค้าเป็นเจ้าดังจากกรุงเทพ FUFU Taiwanese Shabu มาเปิดสาขาเชียงใหม่แอร์พอร์ต แล้วจ้าาาาา อยู่บนถนนเชียงใหม่-หางดง หาไม่ยาก ร้านสีแดงเด่นเวอร์ ที่จอดรถเพียบ (ที่นี่คือสาขาแรกของภาคเหนืออะพวกแก๊) มาพร้อมกับโปรเปิดร้าน มา 4 จ่าย 3 ตั้งแต่วันที่ 8 -22 มีนา นี้เท่านั้น ของเค้าดียจ์ พรีเมียมมากกก แอดมินเจ่เจ้นะสุดจะภูมิใจ เข้าร้านตักของกินเป็นคนแรกของสาขานี้เลยยย 55 ใครที่ชอบหม่าล่า แบบเผ็ดชาเลเวลลูกคุณฯ ซดน้ำได้ไม่ปากบึนร้านนี้ตอบโจทย์ (ถ้าเผ็ดไม่พอ ขอพริกหม่าล่าเพิ่มนะ) ที่ FUFU มีน้ำซุปให้เลือกเยอะถึง 6 ซุป มีซุปต้มยำ ซุปพริกไทยดำ ซุปเห็ดหอม ซุปไต้หวัน ซุปยาจีน และ ซุปกระเพาะปลาจักรพรรดิ์ อย่างเซทที่เจ่เจ้จัดกันนี่เป็นเซท Blue Ocean 988.- net ต่อคน ก็มาแบบจุใจทั้งเนื้อแกะ ฟู่ฟู่วากิว อกเป็ด […]

Room Service Music Canteen ร้านอาหาร Vibe ดี คูล ๆ ริมคูเมือง

ร้านอาหาร Vibe ดี คูลๆ อยู่ริมคูเมืองด้านในอยู่ด้านล่าง Hotel Nuu Chiangmaiเริ่มเปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน เป็นร้านที่เดอะแก๊งค์ของแอดมินเจ่เจ้ให้คำจำกัดความว่า อาหารอร่อย เมนูแซ่บก็แซ่บเลยยย เป็นเมนูสไตล์ไทยๆ ขอเชียร์ กุ้งกระเทียม เนื้อย่างเสียบไม้ ข้าวผัดปลาทู ต้มแซ่บเนื้อน่องลาย แซลม่อนจี๊ด คอหมูคั่วเกลือ และตบท้ายที่พลาดไม่ได้ ข้าวโพดทอด อร่อยเพลินมากก ตัวเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งคอกเทล มอคเทล รวมถึงเครื่องดื่มคราฟท์ ที่สำคัญ จัดโปรทุกเดือน สายตอกบัตรเช็คอินร้านฟิลนี้เป็น Bar hopping ตัวยงมียิ้มกริ่ม ร้านนี้ก็มีดนตรีสดทุกวัน เริ่มตั้งแต่ช่วงประมาณทุ่มครึ่งเป็นต้นไป ช่วงหัวค่ำจะเป็น วง Acoustic แนว Pop / City Pop – หลัง 3 ทุ่ม จะเป็น Mini Band และ Full Band แนว […]

รวม 25 ร้าน ไอศกรีมเชียงใหม่

อากาศร้อนแบบนี้ต้องบูสต์ของเย็น! รวม 25 ร้าน ไอศกรีมเชียงใหม่ ช่วงนี้คือร้อนไม่ไหว ถ้าได้ไอศกรีมสักถ้วยเติมความสดชื่น น่าจะบูสต์เอนเนอจี้ในช่วงบ่ายนี้ได้เป็นอย่างดี วันนี้แอดก็เลยจัดร้านไอศกรีมมาให้ทุกคนได้เลือกสรร บอกเลยว่าแต่ละร้านที่แอดคัดมาเด็ดๆ ทั้งนั้น เป็นร้านที่คนรักไอศกรีมไม่ควรพลาดเด็ดขาด! พร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลยดีกว่า #คาเฟ่#ร้านไอติมเชียงใหม่#รวมร้านไอติม#คาเฟ่เชียงใหม่#Cafe#icecream#ไอติม#ไอศกรีม#ร้านอาหารใกล้คุณ#เชียงใหม่กินอะไรดี#ที่กินเชียงใหม่#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiFoodie#เชียงใหม่

รวม 16 พิกัด แหล่งกิน-เที่ยว ย่านถนนเจริญเมือง

“ถนนเจริญเมือง” ย่านเก่าแก่ของ จ.เชียงใหม่ ที่ปัจจุบันบอกเลยว่าย่านนี้สุดจริง! เป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมอาหารการกิน และสังสรรค์ แถมยังสามารถถ่ายรูปทำคอนเทนต์สวย ๆ เก๋ ๆ ได้อีกด้วย . #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ย่านเจริญเมือง #เชียงใหม่ไกด์ #คาเฟ่เชียงใหม่ #แฮงก์เอ้าท์เชียงใหม่ #เชียงใหม่ #chiangmaiguide #chiangmai

ขนมจีนป้าป้อม ขนมจีนสูตรที่ขายมานานกว่า 20 ปี ตรงข้ามหน้าวัดพันแหวน

“ขนมจีนป้าป้อมขนมจีน” ขนมจีนสูตรคนที่ขายมานานกว่า 20 ปี อิ่มอร่อยในราคาย่อมเยา . ร้านขนมจีนป้าป้อม มาในบรรยากาศเรียบง่ายสไตล์วีถีชีวิตชุมชน พร้อมกับป้า ๆ ลุง ๆ คอยยิ้มแย้มพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดดเด่นด้วยความเข้มข้นของน้ำขนมจีน ที่เป็นพริกแกงโขลกเองสูตรคนเมืองแต้ๆ มีทั้งขนมจีนน้ำยา น้ำข้นๆ จากเนื้อปลา ผสานเครื่องแกงกะทิที่ลงตัวสุด ๆ และขนมจีนน้ำเงี้ยว มากับกระดูกหมูเปื่อย ๆ และเลือดก้อนโต ๆ ที่ให้มาแบบพูนจาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท . นอกจากมีเมนูขายดี อย่างข้าวซอย (55 บาท) และข้าวเงี้ยว (18 บาท) และยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวให้บริการอีกด้วย พิกัด : ต.พระสิงห์ ซ.ราชมรรคา 6 สังเกตุได้ง่าย ๆ ร้านจะอยู่ตรงข้ามหน้าวัดพันแหวนเจอแล้วเตรียมแวะจอดกันได้เลยแผนที่ : https://maps.app.goo.gl/ySRwZ5trT6NPk4tv8?g_st=icเวลาเปิด – ปิด : 07.00- 14.00 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์) […]

Yamato Japanese Buffet โครงการเชียงใหม่ 89 พลาซ่า

มีนานี้ เธอต้องมีใจกับอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟต์มั่งแหละ มีนาคมนี้บุฟเฟต์เปิดรันกันยาวๆ เลยจ้าาาาา เริ่มที่บุฟเฟต์ 599 ราคาเดียว ที่เค้าเปิดร้านให้ทานกันได้ตั้งแต่ เที่ยงวัน ไปจนถึงสามทุ่ม (ยังไม่รวม vat 7% ) รวมอาหารฟู้ดไลน์ของหวานและเครื่องดื่ม มาตอนไหนก็ได้ ส่วนเวลาทานให้จุกๆ 2 ชั่วโมง ดูเมนูตรงนี้ https://flic.kr/s/aHBqjAozDq สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าโทร : 095-237-3596 , 082-573-3999เพจร้าน : Yamato Japanese BuffetIG : yamatojapanesebuffetที่ตั้ง : ในโครงการเชียงใหม่ 89 พลาซ่า ถนนเชียงใหม่-ลำพูน (เส้นต้นยาง) ถ้ามาจากในเมือง อยู่ซ้ายมือ (เข้าตรงเซเว่น)แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/4w8aoNRGAiDz531A7 #YamatoJapaneseBuffet#Buffet#JapaneseBuffet#JapaneseBuffetChiangmai#บุฟเฟต์#บุฟเฟต์เชียงใหม่#บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น#อาหารญี่ปุ่นเชียงใหม่#ร้านอาหารเชียงใหม่#ร้านอาหารใกล้คุณ#เชียงใหม่กินอะไรดี#ที่กินเชียงใหม่#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiFoodie

เปิดฮั่น เดอะไชนีสควิซีน เชียงใหม่ แมริออท

เปิดแล้ว ห้องอาหารจีนฮั่น เดอะไชนีสควิซีน ที่รวบรวมความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ จากมณฑลเลื่องชื่อมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มลอง ณ โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล ห้องอาหารจีน “ฮั่น เดอะไชนีส ควิซีน” นำเสนออาหารจีนจากมณฑลเลื่องชื่อสไตล์กวางตุ้งอย่างติ่มซำ และเมนูยอดนิยมจากทั้งเสฉวนและปักกิ่งที่คนไทยชื่นชอบ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของชาวจีนพลัดถิ่นในอดีตที่ได้นำวัฒนธรรมอาหารเข้ามาแพร่หลายในไทยรวมไปถึงจังหวัดเชียงใหม่  ชื่อห้องอาหาร “ฮั่น” ได้แรงบันดาลใจมาจากราชวงศ์ฮั่น ซึ่งเป็นยุควัฒนธรรมการกินเจริญรุ่งเรือง และค้นพบนวัตกรรมทางอาหารมากมาย อาทิ น้ำมัน และเต้าหู้ โดยคอนเซ็ปต์การตกแต่งได้สอดคล้องกับการรีโนเวทโรงแรม ที่สะท้อนความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ในยุคล้านนา บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตส์ร่วมสมัย ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย มีครัวเปิดที่สามารถทักทาย และชมการทำอาหารของทีมพ่อครัว สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับห้องอาหารได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีห้องทานอาหารส่วนตัวเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัว เพลิดเพลินไปกับอาหารจีนจากหลากหลายสไตล์ ที่ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยม และเน้นสูตรอาหารที่รังสรรคขึ้นโดยไม่ใช้ผงชูรส ไม่ว่าจะเป็น สไตล์กวางตุ้ง อย่างเมนูติมซำ ขนมจีบ ฮะเก๋า ที่เราปั่นสดวันต่อวันและใช้กุ้ง 100% ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ซาลาเปาไข่เค็มลาวา ไส้โฮมเมดโดยทีมพ่อครัวของโรงแรม หรือจะเป็นเมนูผัดเต้าหู้สไตล์เสฉวน เต้าหู้กรอบนอกนุ่มใน เพิ่มรสชาติด้วยการผัดและปรุงรสแบบเสฉวนที่ประกอบไปด้วยพริก 3 ชนิด ได้แก่ พริกชี้ฟ้า พริกไทย และพริกเสฉวน […]

เอาใจสายหวานกับ 10 ร้านขนมหวานปิดดึก เชียงใหม่

ใครชอบหิวของหวานยามดึก ยกมือขึ้นบอกเลยว่าโพสต์นี้ต้องถูกใจสายกินคาวและต้องกินหวาน! วันนี้แอดรวมมาให้กับร้านของหวานยอดฮิตที่ปิดดึก ที่ทั้งคลายร้อนและสดชื่น สามารถชวนครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือ หวานใจ ไปเติมน้ำตาลก่อนนอนกันได้ มาดูกันว่าจะมีร้านไหนที่เป็นร้านประจำของหลายๆคนบ้างมั้ยน้าาา . . #ของหวาน#ของกินเชียงใหม่#sweet#cnx#chiangmai#เชียงใหม่

ตะลุยกิน! ร้าน ย่านช้างม่อย-กาดหลวง

แจกพิกัดรวมร้านเด็ดร้านดัง สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่อยู่แล้ว หรือมีแพลนมาเที่ยวเชียงใหม่ ก็ต้องไม่พลาดที่จะมาเยือนถนนสุดฮิต อย่างย่านช้างม่อย-กาดหลวง เพราะที่นี่เค้ามีแหล่งรวมของกินอร่อยๆ หลากหลายสไตล์ที่มีทั้ง คาเฟ่ ขนมหวาน ร้านอาหารเหนือ อาหารไทย ไปจนถึงอาหารนานาชาติ แต่ละร้านก็เด็ดๆ น่ากินทั้งนั้น รับรองว่าต้องถูกใจทุกวัยแน่นอน จะมีร้านไหนน่ากินน่าลองกันบ้าง ตามแอดไปดูกันเลย . . #chiangmaifoodie#เชียงใหม่กินอะไรดี#เชียงใหม่foodie#ร้านอาหารเชียงใหม่ #ช้างม่อย#กาดหลวง#เชียงใหม่#chiangmai

13 พิกัดที่ Hang out มาแรง เชียงใหม่ 2024

อัพเดต 13 พิกัดที่ Hang out มาแรง เชียงใหม่ 2024 . ใครสายตี้ สายนั่งชิลล์ มาปลดปล่อยความเหนื่อยล้าจากการทำงานกันหน่อยดีกว่า วันนี้แอดรวม … ที่แฮงก์เอ้าท์ มาแรงแห่งปี 2024 ให้ทุกคนได้ชวนเพื่อนไปเสพเสียงดนตรี และบรรยากาศดี ๆ พร้อมพูดคุยสัพเพเหระกับเดอะแก๊งค์ เตรียมเช็คอินได้เลย! . . #เชียงใหม่ไกด์#chiangmaiguide#cnx#bar#BarChiangMai#chiangmai#hangout

พิกัด 13 Izakaya เชียงใหม่ แฮงค์เอ้าท์ในบรรยากาศฟีลญี่ปุ่น

สายอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด! ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์กินดื่ม วันนี้แอดขอแนะนำลิสต์ 13 Izakaya ในเชียงใหม่ ที่เปิดจนถึงดึก เอาใจสายแฮงค์เอ้าท์ บอกเลยว่าแต่ละร้านถูกใจแน่นอน ทานอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะญี่ปุ๊นน ญี่ปุ่น นอกจากอาหารแล้วเค้ายังมีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้ได้ลิ้มลองด้วยนะ . กดปักหมุดแล้วตามไปลุยกันได้เลย . . #izakaya#cnx#japanese#อิซากายะ#ร้านอาหารญี่ปุ่น#เชียงใหม่#chiangmaifoodie#chiangmai

รวม 19 บาร์เชียงใหม่ สวีทกับแฟนในวันวาเลนไทน์

วันนี้ก็เข้าสู่เทศกาลแห่งความรักกันแล้ว.. ใครที่กำลังมองหาที่พาแฟนไปเดท พร้อมจิบเครื่องดื่มสุดพิเศษ ฟังเสียงดนตรีเพราะๆ ฟังเพลินๆ ผสมผสานแสงสี ที่แต่ละร้านได้เนรมิตบรรยากาศตามสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบดื่มในบรรยากาศแบบไหน ก็เลือกร้านที่โดนใจได้เลย ! . . #บาร์เชียงใหม่ #เชียงใหม่ไกด์ #chiangmaiguide #cnx #bar #BarChiangMai #chiangmai

รวมร้าน 8 Slushy-Granita ชาไทย ในเชียงใหม่

คนรักชาไทยไม่ควรพลาด รวมร้าน 8 slushy/Granita ชาไทย ในเชียงใหม่ ! . บ่ายนี้มาเติมน้ำตาลและความสดชื่นให้กับร่างกายกันหน่อย กับเครื่องดื่มชาไทย เมนูยอดฮิตตลอดกาล วันนี้แอดเอาใจสาวกคนรักชาส้ม เราได้รวบรวมร้าน Slushy และ Granita ชาไทย มาให้เพื่อน ๆ ได้ไปตามลองกัน . #chiangmaifoodie #เชียงใหม่foodie #เชียงใหม่กินอะไรดี #ชาไทยเชียงใหม่ #slushyชาไทย #ชาไทยสลัชชี่ #thaitea #chiangmai

1 2 3 27