สยามทีวีจับมือ เพ็น เค อินเตอร์ เทรดดิ้ง เปิดตัวแบรนด์ SMEG และ MEX จากอิตาลี

สยามทีวีจับมือเพ็น เค อินเตอร์ เทรดดิ้ง เปิดตัวแบรนด์ SMEG (สเมก) และ MEX (เมกซ์) เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ จากประเทศอิตาลี

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ อัดแคมเปญใหญ่ “MEGA SALE” ในเดือนตุลาคม 65 นี้ กับงานเซลล์ใหญ่แห่งปี ลดแรง ทั้งแจกทั้งแถมแบบจุกๆ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยเพิ่มยอดขายให้โตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พบกับโปรโมชั่นจากหลากหลายแบรนด์ ที่สยามทีวีนำมาจัดเต็มให้เลือกแบบครบครัน กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน มือถือสมาร์ทโฟน สินค้าไอที สินค้านวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ จากแบรนด์ดังกว่า 50 แบรนด์ทั่วโลก

ขนทัพสินค้านำมาจัดโปรลดแรงส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมให้ช้อปแล้วที่สยามทีวี ทั้ง 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง และช่องทางออนไลน์ อาทิ www.siamtv.com Electronics Online Shopping, Lazada, Shopee , Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2565 ดร.พิทักษ์ ปลื้มพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด , นางระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ,นายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด และนายณรัช บุญยวรโชค ผู้ช่วยรองประธาน บริษัท เพ็น เค อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด และผู้บริหารสายงานต่างๆ ร่วมกันเปิดตัวแบรนด์ SMEG (สเมก) และ MEX (เมกซ์) จุดจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ในช่องทางดีลเลอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่

SMEG (สเมก) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำจากประเทศอิตาลี เป็นที่จดจำจาก Iconic Design ที่โดดเด่นทั้งสีและรูปแบบของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีซึ่งตอบสนองต่อการใช้งานจริง สร้างความสวยงามใหม่ให้กับทุกๆ พื้นที่ในห้องครัวและบ้าน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักดีอย่างตู้เย็นดีไซน์เรโทร เตาอบ ไปจนถึง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชิ้นเล็ก เช่น กาต้มน้ำ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องชงกาแฟ

MEX (เมกซ์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับ 1 ในงานโครงการ และในช่องทางการจัดจำหน่ายโฮมสโตร์ ผลิตภัณฑ์ MEX ได้ถูกพัฒนาเพื่อให้ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ ให้คุณมีความสุขแบบไร้กังวลทุกพื้นที่ในบ้านและห้องครัว พร้อมดีไซน์ที่ลงตัวกับดีไซน์บ้านที่คุณชอบ อีกทั้งความหลากหลายของประเภทสินค้า อาทิ เครื่องล้างจาน เตาอบ เตาปรุงอาหาร เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน ก๊อกซิ้งค์ เครื่องกรองน้ำ เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องทำน้ำอุ่น

ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถร่วมสัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมการดีไซน์ ที่ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน แต่ผสมผสาน ความแตกต่างทางศิลปะไว้อย่างลงตัวจาก SMEG และ สินค้าที่ตอบสนองการใช้งาน ได้อย่างลงตัวของ MEX ได้แล้ววันนี้ ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่

นายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด กล่าวว่า นอกจากงานโปร “MEGA SALE” งานเซลล์แห่งปี ที่จัดให้แบบยาวๆทั้งเดือนแล้ว เรายังมีงาน MOBILE & IT Expo จัดในวันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ที่นำสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ดัง นำมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดใหญ่ โปรแรง แถมเยอะ พร้อมพบกับ iPhone 14 รุ่นใหม่ล่าสุด ลดสูงสุดถึง 70% โปรมือถือเก่าแลกใหม่ รวมไปถึงที่จัดของแถมให้มูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาทอีกด้วย


งานนี้ ASUS ยังนำสินค้ามาร่วมจัดโปรโมชั่นกับงาน ASUS FAIR ระหว่างวันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ที่รวมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นเด็ดๆ เอาใจนักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงลูกค้าที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คไว้ใช้งาน จัดโปรแรงลดสูงสุดถึง 30% ลดเยอะ ลดแหลก ของแถมเพียบ

นอกจากนี้ เรายังจับมือกับพันธมิตร หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ จัดงานแบรนด์แฟร์ เพื่อให้ลูกค้าเลือกช้อปกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ MITSUBISHI ELECTRIC HAPPY DAY ที่จัดเซลล์ใหญ่ ลดกันแบบจุกๆ ซื้อ 1 แถม 5 พร้อมโปรโมชั่น Flash Sale ที่ลดสูงสุดกว่า 20%

และพลาดไม่ได้กับงาน FRESHER FAIR ที่ลดแรง ลดยิ่งใหญ่ ที่สุดแห่งปี เอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาตู้แช่ ส่วนของแบรนด์เฟรชเชอร์เป็นอีกตัวเลือกที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง จัดโปรโมชั่นดีๆ พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับลูกค้าร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือลูกค้านำไปใช้ในครัวเรือน เพื่อการเก็บวัตถุดิบที่ยาวนานขึ้น

ห้ามพลาด! เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 65 ที่ สยามทีวี ทุกสาขา เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน ลำปาง ช่องทางออนไลน์ อาทิ Line Official @siamtv , SiamTV Facebook Fanpage , www.siamtv.com Electronics Online Shopping เราเตรียมแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ช้อปกันตลอดทั้งเดือน สามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง พบกับโปรแรง สุดอลัง ลดสูงสุดถึง 70% แจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบตามกำหนด รับเลย!คูปองส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท* ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมบริการส่งเร็ว ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกดช้อปผ่าน www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท* พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.siamtv.com, SiamTV Facebook Fanpage หรือ Line Official SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วย Line ID : @siamtv / Scan QR Code https://bit.ly/2mo5wS9 ) หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-086666
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็น