27252

16-17 มี.ค. Grand Opening 𝐏𝐚𝐥𝐦 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐞 แยกข่วงสิงห์ ถ.โชตนา

เตรียมพบกับงาน Grand Opening วันที่ 16-17 มีนาคม 2567 นี้ ที่โครงการ 𝐏𝐚𝐥𝐦 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐞 แยกข่วงสิงห์ – ถ.โชตนา พร้อมจองโครงการบ้านราคาพิเศษภายในงาน.รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม เมื่อจองโครงการบ้านภายในงานฟรี! เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอนฟรี! โอนกรรมสิทธิ์ฟรี! มิเตอร์น้ำประปาและไฟฟรี! ประตูรั้วรีโมท.พิเศษ 6.29* ล้านบาท.งานเปิดตัวคลับเฮ้าส์สุดคูล ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับทุกฟังก์ชันแบบจัดเต็ม พร้อมรองรับกิจกรรมต่างๆมากมาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และความสะดวกสบายในการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ.*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด.𝐏𝐚𝐥𝐦 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐞 แยกข่วงสิงห์ – ถ.โชตนา บ้านเดี่ยวกลางเมือง สไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัวอย่างลงตัว. ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับได้ตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย ทำเลในเมือง ใกล้แยกข่วงสิงห์ ตรงข้ามสนามกอลฟ์ลานนา เชียงใหม่ สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น ศูนย์ราชการเชียงใหม่,โรงพยาบาลนครพิงค์, โรงพยาบาลลานนา และ ศูนย์การค้าเซนทรัลเชียงใหม่ […]

Index Bedroom Super Sale นอนชิลฟีลซัมเมอร์ ลดสูงสุด 60%*!!

😴 ติดนอนไม่ไหวววว ขอนอนอีกสักพักจะได้ไหม~ถ้าชอบนอนขนาดนี้ ก็ต้องมีเฟอร์ดีๆที่บ้านแล้วIndex Bedroom Super Sale นอนชิลฟีลซัมเมอร์ เฟอร์นิเจอร์, ที่นอน, ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ลดสูงสุด 60%* และดีลเด็ดในโปรอีกเพียบ! 🛏 Buy More Save More ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20%* 🎟 ช้อปครบ รับฟรี คูปองส่วนลดไว้ใช้ในวันถัดไป สูงสุด 2,000 .-* (เฉพาะช้อปที่หน้าร้านเท่านั้น) 🤩 สมาชิก JOY Card Member คุ้ม 4 ต่อ!! 🎨 ยังไม่พอ! พบกับกิจกรรม Workshop THAY MHEE ครีเอทความอาร์ตให้สุดในสไตล์คุณ 💳 บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000.-* + แลกรับเพิ่มสูงสุด 15%*💸 แบ่งชำระ […]

AIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ ชั้นนำ ประสานความร่วมมือดูแลลูกค้านักเดินทาง

AIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ ชั้นนำ ทั่วเอเชีย ครั้งแรกในโลก ประสานความร่วมมือดูแลลูกค้านักเดินทาง เชื่อมต่อสิทธิพิเศษเหนือระดับข้ามพรมแดน 22 กุมภาพันธ์ 2567 – AIS, Singtel, Globe, HKT, Optus, Taiwan Mobile และ Telkomsel ประกาศความร่วมมือระดับภูมิภาคเพื่อเตรียมเปิดตัวโปรแกรมดูแลลูกค้าข้ามพรมแดนระหว่างกัน เดินหน้าส่งมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ขณะเดินทางท่องเที่ยวในไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และอินโดนีเซีย โปรแกรมนี้จะอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ สามารถสะสมคะแนน แลกรับ และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทาง, อาหาร, สินค้า, บริการ และอื่นๆ ขณะใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศ รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้ง 7 ค่าย สามารถติดต่อช่องทางบริการลูกค้าของเครือข่ายตนเองได้ทางโทรศัพท์หรือออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายขณะอยู่ต่างประเทศ นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การผนึกกำลังในโครงการนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งแรกที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียได้ประสานความร่วมมือข้ามพรมแดนเพื่อยกระดับการดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่ายร่วมกันด้วยคอนเซ็ปท์ […]

AIS จับมือ Lazada เอาใจขาช้อปสายกรีน กับแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด”

AIS จับมือ Lazada เอาใจขาช้อปสายกรีน กับแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด” ชวนทิ้ง E-Waste อย่างถูกวิธี พร้อมรับทันที ส่วนลดแบบฉ่ำ บน Lazada AISเดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ HUB of E-Waste ล่าสุดผนึกกำลังกับยักษ์ใหญ่ในวงการ e-Commerce เอาใจขาช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีหัวใจรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม ผุดแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด” ย้ำภารกิจสร้างการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและนำ E-Waste เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลอย่างถูกวิธีโดยปราศจากการฝังกลบหรือ Zero e-waste to landfill พร้อมชวนลูกค้านำขยะอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์เสริมมือถือ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก มาฝากทิ้งที่ AIS Shop ในสาขาที่ร่วมรายการผ่านแอปพลิเคชัน E-Waste+ แพลตฟอร์มการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์บน Blockchain ที่จะทำให้เรารู้สถานะการทิ้งได้อย่างง่ายดาย รับทันทีส่วนลดมูลค่า 40 บาท สำหรับการไปช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 […]

ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ตั๋วเริ่มต้น 555 บาท

(กรุงเทพฯ, 21 กุมภาพันธ์ 2567) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทลดกระหน่ำส่งท้ายเดือนแห่งความรักด้วยโปรโมชั่น “รักเราไม่หมดโปร! (February’s Super Savers)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 555 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและราคาเริ่มต้นเพียง 1,555 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 21 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 26 ตุลาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ […]

แฝดสาวฝรั่งหัวใจไทย “มะลิ-กระถิน” เน็ตไอดอลชื่อดัง อยากอยู่เมืองไทย

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านน้ำลาว ม.7 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา หลังทราบข่าวว่าเน็ตไอดอลชื่อดัง Mahrai Cowan และ Katherine Cowan หรือน้อง “มะลิ – กระถิน” อายุ 18 ปี สาวฝรั่งฝาแฝดพูดเหนือ เดินทางกลับมาเที่ยวบ้านเกิดของแม่ตนเอง โดยทั้งคู่ตั้งแต่เกิดไม่สามารถพูดอังกฤษได้แม้แต่คำเดียว แต่กลับพูดภาษาเหนือได้อย่างชัดเจน ในช่วงที่อาศัยอยู่บ้านตายาย นอกจากนี้ ยังมีช่องติ๊กต็อกไว้ให้ชาวบ้านติดตามชีวิตของทั้งคู่อีกด้วย ทั้งนี้ทั้งคู่จะเดินทางมาเที่ยวบ้านเกิดในไทยนี้ ในช่วงฤดูหนาวเป็นประจำก่อนจะเดินทางกลับอังกฤษในเดือนเมษายนของทุกปีด้วย น้องกระถิน หรือ Katherine Cowan ได้เล่าว่า เดิมทีตนเองและมะลิเกิดที่เมือง maidenhead ประเทศอังกฤษ ก่อนที่พ่อคือนาย David Cowan และนางศรีพันธ์ Cowan ผู้เป็นแม่จะพามาอยู่ในบ้านเกิดบ้านน้ำลาวแห่งนี้ ในช่วงที่ตนเองและมะลิอายุราว ๆ ได้ขวบเศษไม่สามารถพูดอังกฤษได้แม้แต่คำเดียวขนาดพ่อของตนมาสอนพูดก็ยังพูดไม่ได้ แต่ต่อมากลับซึมซับภาษาเหนือเข้าไปเรื่อย ๆ จนสามารถพูดเหนือได้อย่างคล่องแคล่วมากกว่าภาษาอังกฤษเสียอีก ทั้งนี้ในช่วง 5 ปีแรกตนเองและมะลิได้เรียนหนังสือใน ร.ร.ปิยมิตรวิทยา […]

แอร์เอเชียจวนชาวเชียงใหม่ บินตรงแอ่ววาร์ปทั่วไทย

แอร์เอเชียจวนชาวเชียงใหม่ บินตรงแอ่ววาร์ปทั่วไทย พร้อมลุ้นบินฟรีไปกลับ “เชียงใหม่-หัวหิน” รวม 3 รางวัล!พบกันที่ “LANDMARK ใหม่ล่าสุดของเชียงใหม่” ลานน้ำพุหน้าห้าง MAYA เชียงใหม่ ถึง 31 มี.ค.นี้ เชียงใหม่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 – แอร์เอเชียกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวต้นปี เปิดเเคมเปญสุดว้าว “จวนวาร์ปไปแอ่วกับแอร์เอเชีย” เนรมิตเเลนด์มาร์คใหม่สีสันสดใส ณ ลานน้ำพุหน้าห้าง MAYA Lifestyle Shopping Center ชวนถ่ายภาพหรือเล่น AR กับเเลนมาร์ค พร้อมเเชร์บน Social Media และชิงสิทธิ์บินฟรี แบบไป-กลับเส้นทาง “เชียงใหม่-หัวหิน” รวม 3 รางวัล* ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งเเต่วันนี้-31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการสายการบินแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวว่า เชียงใหม่เป็นฐานปฏิบัติการการบินของแอร์เอเชียที่เติบโตต่อเนื่อง เเละเป็นกลยุทธ์สำคัญในฐานะจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งกับคนไทยเเละต่างชาติ โดยปัจจุบันเรามีฝูงบิน 5 […]

Sofa & Living Sale สุขทุกมุมพักผ่อน ลดสูงสุด 50% !

🤪 โปรนี้เครซี่เกิ๊นนน Sofa & Living Sale สุขทุกมุมพักผ่อน ลดสูงสุด 50%*✨ ขนไอเทมแต่งห้องนั่งเล่น ทั้งเฟอร์ ของแต่งบ้าน มาลดให้ใจฟูต้อนรับเดือนแห่งความรัก และเทศกาลตรุษจีน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ~ 🛍️ ช้อปเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน ลดเลยทันทีสูงสุด 7,000.-* ✅ Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000.-* และช้อปที่อินเด็กซ์ รับส่วนลดสูงสุด 2,000.-* เมื่อช้อปเฟอร์นิเจอร์, ที่นอนและของใช้ ของตกแต่งบ้าน ครบตามเงื่อนไข ถึงวันที่ 15 ก.พ. 67 เฉพาะช้อปที่หน้าร้านเท่านั้น!! 🎊 NEW MEMBER สมัครสมาชิกฟรี!! คลิก https://lin.ee/VsTRYwZรับส่วนลด 150.-* + รับเพิ่ม 500 คะแนน (ในวันถัดไป)🤑 BURN POINT ใช้ 500 คะแนน แลกรับส่วนลด […]

รู้ยัง? ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ได้!!

🎉 รู้ยัง? ตอนนี้อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ได้ สามารถลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000.-* ต้อนรับปีใหม่ 2567 กับโครงการ “Easy E-Receipt” ⭐ พิเศษ! ช้อปที่อินเด็กซ์ รับเพิ่มส่วนลดสูงสุด 2,000.-* เมื่อช้อปเฟอร์นิเจอร์, ที่นอนและของใช้ ของตกแต่งบ้าน ครบตามเงื่อนไข #ลดหย่อนภาษี แวะไปช้อปกันได้ทุกสาขาใกล้บ้าน! 📅 ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 67 – 15 ก.พ. 67📍 Index Living Mall สาขาเชียงใหม่📞 063-3533047📲 Line OA : @index.cm *เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรการรัฐบาล และตามที่บริษัทฯ กำหนด/ สอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย/ เฉพาะช้อปที่หน้าร้านเท่านั้น #EasyEReceipt #อีซี่อีรีซีท #ลดหย่อนภาษี#IndexLivingMall #IndexFurniture #IndexHome #Indexก็มี

“โฮมโปรเชียงใหม่ แฟร์” แอ่วเหนือ.. ชวนช้อปแต่งบ้านเพลินม่วนอ๊กม่วนใจ๋ ส่งท้ายปี

“โฮมโปรเชียงใหม่ แฟร์” แอ่วเหนือ.. ชวนช้อปแต่งบ้านเพลินม่วนอ๊กม่วนใจ๋ ส่งท้ายปีลดสะท้านรับลมหนาว!! เริ่ม 16-24 ธ.ค.66 นี้ โฮมโปร ขนขบวนความคุ้มช้อปม่วนเรื่องบ้านเรื่องไลฟ์สไตล์ จัดงาน ‘โฮมโปรเชียงใหม่ แฟร์’ เทศกาลความสุขส่งท้ายปีเพื่อพี่น้องชาวเหนือ คืนกำไรลดสะท้านรับลมหนาว รับเพิ่มเงินคืนจัดเต็มเข้าโฮมโปรวอลเล็ตสูงสุดกว่า 100,000 บาท !! พร้อมกระหน่ำดีลคุ้มต่อเนื่องกับสิทธิประโยชน์หลายต่อจากสถาบันการเงินชั้นนำ ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 7% เมื่อใช้ผ่านบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม อีกทั้งผ่อนสบายกับสิทธิพิเศษดีๆ “ซื้อปีนี้ จ่ายปีหน้า” ผ่อน 0% นาน 12 เดือน หรือสูงสุด 24 เดือน สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด ใช้คะแนนรับส่วนลดเพิ่ม 15% และกดปุ๊บรับเลย คูปองส่วนลดสูงสุดถึง 2,500 บาท ผ่าน HomePro Line Connect พร้อมชวนรักษ์โลกไปด้วยกัน นำของเก่าแลกรับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท เพื่อช้อปของใหม่ ในแคมเปญ […]

TUDA แอปเรียกรถใหม่ล่าสุด!

📢 แอปเรียกรถใหม่ล่าสุดมาแล้ว TUDA แอปสำหรับเรียกรถ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าใหม่บนแอป TUDA รับโบนัส 200 บาทสำหรับการเดินทางที่แสนสบาย เพียงใช้โค้ด CMN ในแอปพลิเคชัน TUDA ***เงินโบนัสนี้ สามารถใช้ชำระค่าโดยสารสูงสุดที่ 10% ของราคาออร์เดอร์***มีอายุการใช้งาน 90 วัน ดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์: https://bit.ly/CMN1

(มีคลิป)COWAY ขึ้นเหนือ ยกขบวนความสุขครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ใหม่

COWAY ขึ้นเหนือ ยกขบวนความสุขครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ COWAY MY ICE เครื่องกรองน้ำที่ทำน้ำแข็งได้ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำ และเครื่องฟอกอากาศจากประเทศเกาหลีใต้ ยกขบวนความสุขขึ้นเหนือมาให้ชาวเชียงใหม่ กับงาน Coway Joy of Giving ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 7-10 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ที่ผ่านมา ได้สัมผัสประสบการณ์สุดว้าวกับสินค้าสุดพรีเมียม จัดเต็มทุกผลิตภัณฑ์ของ Coway ทั้งเครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เป็นไอเทมของขวัญปีใหม่สุดพิเศษที่ผู้รับต้องถูกใจอย่างแน่นอน ซึ่งภายในงานพบกับครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ COWAY MY ICE เครื่องกรองน้ำที่ทำน้ำแข็งได้ด้วย “ครบทั้งน้ำแข็งและน้ำดื่มในเครื่องเดียว” มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรู ขนาดพอเหมาะวางมุมไหนของบ้านก็ได้ มีให้เลือกถึง 2 สี สีขาว และ สีเทา และสำหรับในเรื่อง “ความสะอาด” ก็ต้องยกให้ เพราะกรองด้วยระบบ RO ถึง 6 ขั้นตอน แถมยังมี UV ค่าเชื้อถึง 2 จุด ในถังน้ำแข็งและหัวก๊อก […]

แฟลช เอ็กซ์เพรส พร้อมเข้ารับผลไม้เมืองหนาวสดฟรีถึงสวน

แฟลช เอ็กซ์เพรส พร้อมเข้ารับผลไม้เมืองหนาวสดฟรีถึงสวน ชูแคมเปญ “ส่ง Fruit ส่ง Flash” ส่งเร็วทันใจ สดใหม่ถืงมือ แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย ล่าสุดออกแคมเปญ “ส่ง Fruit ส่ง Flash” ส่งผลไม้ไว้ใจแฟลช ส่งเร็วทันใจ สดใหม่ถึงมือ เอาใจชาวสวน และพ่อค้าแม่ค้าขายผลไม้ในพื้นที่ภาคเหนือ และทั่วประเทศ ด้วยบริการเข้ารับผลไม้สดฟรีถึงสวน พร้อมส่งด่วนทั่วไทย ตลอดจนผู้บริโภคที่ต้องการสั่งซื้อผลไม้สดเพื่อมารับประทานก็สามารถใช้บริการผ่านแฟลช เอ็กซ์เพรส ด้วยราคาเริ่มต้น 1-2 Kg. เพียง 50 บาทเท่านั้น ที่สำคัญคุณภาพของบรรจุภัณฑ์หรือกล่องผลไม้แฟลช ทำจากวัสดุกระดาษลูกฟูกจึงมีความแข็งแรงทนทานที่เสริมความหนาถึง 5 ชั้น มาพร้อมหูหิ้วจับสะดวกขนย้ายสบาย และรูระบายอากาศเพื่อลดความชื้นภายในให้ผลไม้สดใหม่ จึงเหมาะสำหรับการใส่ผลไม้สดโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการส่งผลไม้กับแฟลช เอ็กซ์เพรส ยังสามารถ เคลมวงเงินสูงสุดที่ 2,000 บาท เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพการจัดส่งพัสดุที่รวดเร็วทั่วไทย สำหรับเจ้าของสวนผลไม้ในพื้นที่ภาคเหนือที่สนใจให้แฟลชเข้ารับฟรีถึงสวนหรือลูกค้าท่านใดต้องการใช้บริการส่งผลไม้กับแฟลช เอ็กซ์เพรส […]

มาแล้ว! หนังโฆษณาที่ใช้ AI ในการทำทั้งหมด โดยไม่มีการถ่ายเลย ตั้งแต่ต้นจนจบ

ปกติเวลาถ่ายทำหนังโฆษณา ต้องออกจากกองไปถ่ายสถานที่จริง ถ่ายคนจริง กว่าจะเลือกสถานที่ เลือกฉาก วัดแสง เตรียมนักแสดง แต่งหน้า หาชุด แล้วถ่ายเทคแล้วเทคเล่า กว่าจะมาเป็นหนังซักเรื่องนึงได้ นี่คือ หนังโฆษณาของ AIS 3BB FIBRE3 ที่ใช้ MidJounery กับ Runway Gen 2 ในการ Prompt ใครกำลังฝึก Prompt กันอยู่ ลองดูวิดีโอโฆษณาตัวนี้ เค้ามีเฉลย Prompt ตอนท้ายให้ด้วยว่าพิมพ์อะไรยังไง ถ้าใครยังไม่เคยเห็นว่า หนังที่ผลิตจาก AI ล้วนๆจะเป็นยังไง ลองไปตามดูโฆษณากันนะ Link นี้เลย https://youtu.be/e0qm3sKn3gk

“โลตัสแจกทอง” พร้อมยกขบวนไอเทมแรงลดเดือด

📢 “โลตัสแจกทอง” ขะใจ๋ไปกั๋นเน้อเจ้า พร้อมยกขบวนไอเทมแรงลดเดือดของกินของใช้ ที่โลตัส หางดง คำเที่ยง และรวมโชค ใกล้ที่ไหนแวะไปช้อปกัน.ส่งสุขปี๋ใหม่ ❤️ คุ้มใหญ่ที่โลตัส มาร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทต่อ 1 บิล มีสิทธิ์รับทองกลับบ้าน แจกกันทุกวันพร้อมของรางวัลอีกมากมายทั้งของกินของใช้มาร่วมสนุกันได้ตลอดทั้งวันที่บูธนี้ เริ่มวันที่ 22 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 นี้.สำหรับไอเทมลดเดือด ยกทัพขบวนของกินของใช้มากมายหลากหลาย อาทิ ส้มแมนดารินออสเตรเลีย เพียงกก.ละ 75.- ซีพี กุ้งแปซิฟิค 2XL กก.ละ 349.- SAMSUNG ทีวี UHD 55 นิ้ว ลดเดือดมากเหลือเพียง 11,990.- เครื่องทำน้ำอุ่น MAZUMA เพียง 2,390.- หน้าหนาวแล้วบ้านไหนยังไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นมาหิ้วกลับบ้านกันได้ค่ะ.เห็นบูธนี้ที่โลตัสไหนรีบพุ่งไปพร้อมโชว์ใบเสร็จได้เลยนะคะ.📍 พิกัดโลตัส จัดบูธร่วมกิจกรรม “ส่งสุขปี๋ใหม่ คุ้มใหญ่ที่โลตัส” โลตัส หางดง […]

Gift of happiness 2024 เทศกาลแห่งความสุข ชวนทุกคนมาช้อปไอเทมแต่งบ้าน

🎁✨ เทศกาลแห่งความสุขกลับมาแล้ว Gift of happiness 2024 ชวนทุกคนมาเอนจอย ช้อปไอเทมแต่งบ้าน พร้อมไอเดียซื้อ gift เจ๋งๆที่ครบจบในที่เดียว ว่าแล้วก็รีบพุ่งไปเลยยย#ดีลพิเศษ เฉพาะโปรนี้เท่านั้น! 🛋 ช้อปมาก จ่ายน้อย! เฟอร์นิเจอร์ ซื้อ 3 จ่าย 2*🏠 ช้อปของตกแต่ง ของใช้ในบ้าน รับส่วนลดรวมสูงสุด 1,000.-*🎉 พิเศษ! เฉพาะสมาชิก JOY Card 📅 ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 66 – 3 ม.ค. 67🛒 ที่ Index Living Mall สาขาเชียงใหม่📞 Call Center : 063-3533047💬 Line ID : @index.cm🌐 https://page.line.me/index.cm *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด/ สอบถามเพิ่มเติม […]

อย่ารอถึงปีหน้า! รีบจองก่อนปรับราคา กับ 4 โครงการคุณภาพจาก Palm Springs

🔥 อย่ารอถึงปีหน้า! รีบจองในโค้งสุดท้ายก่อนปรับราคา✨ เติมเต็มชีวิตคุณกับ 4 โครงการคุณภาพจาก Palm Springs🏡🌟 พบกับบ้านในฝันที่เหนือกว่าในทุกมิติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน.👉 โครงการปาล์ม สปริงส์ พริวาโต้ เชียงใหม่-หางดง เริ่ม 8.99* ล้านบาท โทร:064-641-6445.👉 โครงการปาล์มวิลล์ แยกข่วงสิงห์-โชตนา เริ่ม 6.29* ล้านบาท โทร:063-535-5463.👉 โครงการปาล์มวิลล์ ถ.สันกำแพงสายใหม่ เริ่ม 4.99* ล้านบาท โทร:088-264-4165.👉 โครงการ The Urbana+6 บ่อสร้าง-สันกำแพง เริ่ม 2.69* ล้านบาท โทร:062-226-3555, 053-332-555.📍 #PalmSpringsHomes #LuxuryLiving #RealEstateThailand🏷️ #โปรโมชั่นพิเศษ #บ้านหรู #ลงทุนอสังหาฯ #ทำเลทอง

Do Day Dream (DDD) ขึ้นเหนือ ร่วมเฉลิมฉลองครบ 28 ปี WIN Cosmetics

Do Day Dream (DDD) ขึ้นเหนือ ร่วมเฉลิมฉลองครบ 28 ปี WIN Cosmetics จัดหนักแคมเปญ “Beauty Fair Extreme” ลดสูงสุดกว่า 70% ตั้งแต่วันนี้-19 พฤศจิกายน 2566 สายบิวตี้ตัวแม่ชาวเชียงใหม่ห้ามพลาด… บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) – Do Day Dream (DDD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย LESASHA ผู้นำด้านอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว SNAILWHITE ตัวแม่เรื่องผิวโกลว์, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบบพรีเมี่ยม SPARKLE ฟันขาวมั่นใจสดชื่นตลอดวัน, OXE’CURE สกินแคร์สำหรับคนมีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ, SOS เอะสึโอเอะสึ ไอเท็มดูแลผิวคุณภาพจากญี่ปุ่น ร่วมฉลอง 28 ปี WIN Cosmetics ในแคมเปญ DO Day Dream Beauty […]

มันนี่ เอ็กซ์โป 2023 เชียงใหม่ กระหน่ำโปรแรงส่งท้ายปี

มันนี่ เอ็กซ์โป 2023 เชียงใหม่ กระหน่ำโปรแรงส่งท้ายปี เงินฝาก Step Up 15.80% สินเชื่อบ้าน 1.99% ซื้อประกันลดหย่อนภาษี งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 MONEY EXPO 2023 CHIANGMAI กระหน่ำโปรแรงส่งท้ายปี สู่ชาวเชียงใหม่และภาคเหนือ อาทิ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 1.99% นาน 9 เดือน, สินเชื่อ SME กู้ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี, เงินฝาก Step Up ดอกเบี้ย 15.80% ต่อปี, ทรัพย์ NPA ทำเลเด่น ลดสูงสุด 70%, ซื้อประกันบำนาญรับผลตอบแทนเฉลี่ยสูงสุด 3%, สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% ต่อปี นาน 3 เดือนแรก, ตรวจเครดิตบูโรฟรี! […]

1 2 3 40