เหมียวส้ม เรียนจบผ่าน Zoom พร้อมทาส

ออสติน, เท็กซัส – มหาวิทยาลัยเทกซัสออสตินได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ของเพื่อนขนยาวสี่ขากิตติมศักดิ์ควบคู่ไปกับชั้นเรียนที่สำเร็จการศึกษาในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ซึ่งเจ้าเหมียวแสนรู้นี้มีอายุ 1 ขวบครึ่ง ชื่อ “สุกี้”(Suki)

รูปภาพ
@FrancescaBourdi

Francesca Bourdier เป็นนักศึกษาของ University of Texas ในระดับบัณฑิตศึกษาของ Austin ในปี 2022 เธอบอกว่าเธอใช้เวลาส่วนใหญ่ของการเรียนในระดับมหาวิทยาลัยที่บ้านของเธอ ด้วยการเรียนออนไลน์ เช่นเดียวกับนักศึกษาคนอื่น ๆ บนโปรแกรม Zoom โดยมีแมวส้มนามว่าสุกี้นี้คอยอยู่เคียงข้าง เข้าเรียนพร้อมเธอทุกคลาสไม่ขาด

“ฉันอยู่ที่อพาร์ตเมนต์เกือบตลอดเวลาและมีแมวอยู่ข้างฉัน เมื่อใดก็ตามที่ฉันจะมีการบรรยายเกี่ยวกับ Zoom มันเหมือนกับว่าเธอจะอยากฟังมัน และเธอก็มักจะนั่งข้างฉัน ใกล้ๆแล็ปท็อป” บูร์ดิเยร์กล่าว

เธอบอกว่าสุกี้เข้าร่วมทุกชั้นเรียนที่เธอออนไลน์อยู่เคียงข้างเธอ ดังนั้นบูร์ดิเยร์จึงรู้ว่าเธอต้องนับรวมการจบให้สุกี้ด้วยเมื่อสำเร็จการศึกษา

“ฉันอยากจะฉลองให้เธอและอยากให้เธออยู่กับฉัน” เธอกล่าว

ด้วยการค้นหาอย่างรวดเร็วทางออนไลน์ Bourdier สามารถซื้อหมวกและเสื้อคลุมของ Suki ที่เข้ากับชุดของเธอได้แทบทุกประการ Bourdier กล่าวว่าเธอต้องการทำให้แมวของเธอเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ของชั้นเรียนที่สำเร็จการศึกษาในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ของ UT

รูปภาพ
@FrancescaBourdi

fox7austin

ร่วมแสดงความคิดเห็น