(มีคลิป) ดราม่า โอลีฟ นมหกนมล้น เจ้าตัวแจงเป็นแฟชั่น

โอลีฟ โดนดราม่า ทำนมล้น นมหก ออกเสื้อ เจ้าตัวออกมาชี้แจง ไม่ใช่ๆ เป็นแฟชั่น เตรียมศัลยกรรมอีกเพียบ ร่วมทั้งรีแพ ทำขนเพชร ร่วมร้องเพลง กับแร๊ฟเปอร์อีสาน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ กรณี ที่เกิดเรื่องวิพากวิจารณ์ว่า โอลีฟ ทำนมล้น นมหก ในช่วงเพลง “เธอมากับผัว” เป็นการแสดง MV เพื่อรำลึกถึง แจ๊ค WC นักร้องแร๊ฟเปอร์อีสาน ที่จากไป เป็นการร้องเพลงท่อนของผู้เสียชีวิต ของโอลีฟ เป็นครั้งแรก โอลีฟ ได้บอกว่า นมล้น ที่ตอนโอลีฟ แสดงใน MV เพลงเธอมากับผัว ของแร๊ฟเปอร์อีสาน เป็นเสื้อแฟชั่น เป็นแนวของแฟชั่น เสื้อก็ไม่ได้เล็ก พอดีตัว นมที่อัฟไซด์ของโอลีฟ อาจจะใหญ่ขึ้น ทำให้ล้นออกมานิดหนึ่ง ทั้งข้างบนและข้างล่าง ก็เป็นปกติ เป็นแฟชั่นของเสื้อตัวที่ใส่ ไม่ได้หลุด หรือมีเจตนา ที่จะทำให้นมล้น นมหก เป็นแฟชั่นของเสื้อจริงๆ ประกอบกับทำนมมา ก็เลยล้นไปนิด

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกระแสข่าวว่าโอลีฟ จะไปทำรีแพร ทำขนเพชร แก้จมูก ทำหน้า ,ผิว โอลีฟ ได้เปิดเผยว่า ก็แฟนคลับบอกมาว่าโอลีฟจะแก้ไขตรงไหน โพสต์มาบอก มาแนะนำ ซึ่งโอลีฟ ก็ตามอ่านดู บริเวณรูปลักษณ์ภายนอก อ่านดู ตรงไหน แก้ไขได้ก็จะแก้ไข ทั้งจมูก ,หน้า ผิว ที่ดูดำ ก็จะไปแก้ไข แม้กระทั่งขนเพชร โอลีฟ ก็จะไปทำ หรือรีแพร ให้ดุกระชับ ดุเหมือนสาว 16 โอลีฟ ก็จะไปทำ แก้ให้หมดเลย ตามคำแนะนำ

เรื่องงาน ออกบูธ กับทางรายการ ผู้หญิงทำมาหากิน ก็จะไปออกบูธ โตเกียวเนยกรอบ ที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ระหว่างวันที่ 26 ส.ค. ถึง 4 ก.ย. 65 นี้ ก็ไปพบกับโอลีฟ ได้ ตอนนี้เพลง “เธอมากับผัว” ที่โอลีฟ ร่วมร้องด้วยได้ออกเผยแพร่ทางยูทูป แล้วนะค่ะ ฝากกดเข้าไปดูมิวสิควีดีโอเต็มๆ กันด้วยนะคะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น