“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 19 ธันวาคม 2565

ผ่านไปด้วยดีปีจัดึ้นครั้งหนึ่งของ สมาคมคนยอง ร่วกับ สเมธีวุฒิกรเชียงใหม่-บริษัทผึ้งน้อย ที่จับมือกันจัดงานนี้ งานขันโตกตะวันแลง ได้จัดขึ้นที่ ลานม่วนใจ๋ผึ้งน้อย ในงานนนี้ได้จัดการประกวด นางงามชาติพันธุ์ 2565 งานนี้จัดขึ้นอย่างงดงามยิ่งที่ผู้ร่วมงาน แต่งกายชุดโบราณ….ของชนเผ่า ไทยวน-ไทยลื้อ-ไทยยอง……

งานสมาคมชาวยองจัดมีการประกวดนางงามชาติพันธุ์ 2565

เพิ่งทราบเหมือนกันเพื่อนคนสนิท วุฒิพงศ์ อารยะธรรมโสภณ คนเป็นนายก สมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน ก็มีสายเลือดเป็น ชนไทยยอง ได้ไปร่วมงานนี้ เมื่อค่ำ 17 ธันวาคม หล่อสดุดตามาใน ชุดชาวไทยเผ่ายอง….ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ สายเลือดเดียวกัน……

พุฒิพงศ์ อารยะธรรมโสภณ ไทยองของแท้

เปิดแบบเบาๆเอาฤกษ์ไว้ก่อน ร้านมาริก้า ร้านน้องใหม่สุดหรุ-สุดคลาสสิค เชิงสะพานป่าตัน ที่วิวด้านหลังติดกับ ลำน้ำปิง เปิดเอาฤกษ์ไปเมื่อค่ำ วันที่ 18 ธันวาคม ที่สองฝ่าบบริหารมืออาชีพ อานนท์ มุทุคานนท์และสาวเก่งยุคใหม่ นส.ณพรรษ สว่างจิต  ที่ได้คนเก๋าในวงการบันเทิงหลายคนร่วมเป็นที่ปรึกษา และในวันเปิดเอาฤกษ์ด้วยการ มอบร่วมสมทบ…..จัดซื้อขนมให่เด็กบนดอย……

สองผู้บริหาร อานนท์ และ ณพรรษ แห่งร้านมาริก้า

คนเก่าแก่ในวงการโรงแรม “บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครกา เคยลุยวงการนี้มานานในยุด โรงแรมพิงคนคร วันนี้กลับคืนสู่วงการอีกครํ้งมาเป็น ที่ปรึกษา ให้กับน้องชายภรรยา กิตติเมท ทีเข้าดำเนินงานและบริหาร โรงแรมเลอวิวเชียงใหม่ พรรคพวกมิตรสหายคนรู้จักมักจี่จะเข้าพักที่นี่ โทรหาบิ๊กตั้มได้…..เบอร์ 094-710-5954…..

บิ๊กตั้ม ปราโมทย์ สมัครการ
โรงแรมเลอวิวเชียงใหม่

ฉลองชัยครบรอบปีเมื่อวันก่อน “หมวด” ธนิต ชุมแสง จัดงานอย่างอลังการฉลอง เดอะกู้ดวิวแม่เหียะ คนไปนั่งประจำอุดหนุนกันมาตลอดปี “ดีเจติ๋ว” ฐานันดร ถายะพิงค์ และเพื่อนคนชนแก้ว “ทัดดาว” ไปร่วมแสดงความยินดีและ “ป๋าหมวด” มีโครงการจะเปิดสาขาสาม กู๊ดวิวเมืองลาว กำหนดจะเปิดใน กลางเดือนมกราคม ได้เชิญ ดีเจติ๋ว-ทัดดาว  ร่วมเดินทางไปด้วยจะได้ แอ่วเมืองลาว……รับปีใหม่กัน…..

หมวด ธนิต ชุมแสง ให้การต้อนรับ ดีเจติ๋ว และ ทัดดาว ไปร่วมแสดงความยินดีครบรอบปีเดอะกู๊ดวิว แม่เหียะ

คิวบันเทิงของ วันที่ 20 ธันวาคม จัดสนุกหรรษากันที่ ลานเซ็นทรัลแอรฺพอร์ต ในงานใหญ่ประจำปี งานเหมันต์นครพิงค์ บนเวทีจะได้พบกับวง TILLY BIRDS ยังให้ชื่นบนกันต่อไปจัด 24 ธันวาคม….เป็นคืนสุดท้าย…..

วง TILLY BIRDS คืน 20 ธันวาคม งานเหม้นต์นครพิงค์

และอีกหนึ่งบันเทิงแฟนเพลงไป่ควรพลาด คืนที่ 21 ธันวาคม  มาสนุกหรรษกันที่ ร้านแจ๊สมิวสิค(ช้างคลาน) ให้แฟนเพลงสนุกชื่นบานกับกับสองศิลปิน ไท ธนาวุฒิ-กบ ไมโคร มาขึ้นเวทีมาร่วม สวัสดีปีใหม่…ร่วมกับแฟนเพลง……..

ไท ธนาวุฒิ และ กบ ไมโคร ที่ร้านแจ๊สคาเฟ่ ค่ำที่ 21 ธันวาคม

คู่จิ้นคู่จริง ณภัทร-ใบเฟิร์น…….

โหมไฟรัก ปลุกกระแสคู่จิ้นคู่จริง “นาย-ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก”
ใน “สร้อยสะบันงา” ออกอากาศรับปีใหม่จันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง3

​ช่อง3 เอาใจแฟนๆคู่จิ้นคู่จริงแห่งปี ส่งละครพีเรียด-ดราม่า “สร้อยสะบันงา” ลงจอให้รับชมกันเต็มอิ่มตลอดทั้งสัปดาห์รับปีใหม่ โดยพระนางอย่าง “นาย-ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ที่อยากสิ้นสุดการเป็นคู่จิ้นเลื่อนขั้นเป็นหวานใจตัวจริง ทำเอาแฟนๆต่างพากันยินดีทั่วโซเชียล

“สร้อยสะบันงา” เป็นเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่ชื่อสร้อยสะบันงา หรือ งาม (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ลูกกบฏที่ตั้งใจจะกอบกู้ชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล หลังจากพ่อของเธอเสียชีวิต หม่อมแสงจันทร์พี่สาวของพ่อมาชวนให้เธอเข้าวังเพื่อจะส่งเรียนโรงเรียนฝรั่ง งามที่กำลังแค้นใจในชะตาชีวิตก็ตัดสินใจไปอยู่วังกับ แม้ว่า แม่เอื้อง (ขวัญฤดี กลมกล่อม) และ เทียน (ณภัทร เสียงสมบุญ) ผู้ชายแสนดีที่พร้อมจะดูแลงาม ให้เติบโตมาอย่างเพียบพร้อมจะไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่เมื่องามเข้าวัง งามพบว่าป้าของเธอไม่ใช่หม่อมใหญ่ที่สุดของวังเพราะ พระองค์เจ้าทองพันชั่ง (ชาตโยดม หิรัณยักษฐิติ) มีภรรยาสามคน หม่อมแต่ละตำหนักต่างแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน งามกลับไปเยี่ยมแม่เอื้องด้วยความคิดถึงและความอึดอัดใจจากวัง เทียนดีใจที่ได้เจองาม แต่แล้วหม่อมแสงจันทร์ก็มาตามงามกลับโดยยกเรื่องการเรียนหนังสือ ทำให้งามยอมกลับไป เมื่อเวลาผ่านไปงามเริ่มเข้าใจชีวิตของผู้คนในวัง ตัดสินใจจะกลับไปหาแม่เอื้อง ใช้ชีวิตแบบหญิงสาวธรรมดาดีกว่า โดยมีพี่เทียนเป็นพี่ชายที่แสนดีและคนสำคัญในชีวิตของงาม แต่อุปสรรคในชีวิตของเทียนและงามมีอีกหลายเรื่องที่ต้องฟันฝ่า

ชีวิตและความรักของเทียน และ งาม จะเดินต่อไปอย่างไร แฟนๆเตรียมมาพิสูจน์และเป็นพยานรักของพวกเขาได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น