“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 21 ธันวาคม 2565

อากาศเย็นยะเยือก ส่งท้ายปีเก่า-รับปีใหม่ หนาวเหน็บเจ็บกระดูกแต่ ไออุ่นคนไทยเราไม่ทิ้งกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกันด้วย ความรัก-ความเป็นห่วง เหมือนเช่นทุกๆปีที่ทาง บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต ได้มอบไออุ่นผ้าห่มให้แก่ทาง เชียงใหม่นิวส์ เพื่อนำไปแจกพี่น้อง บนดอยสูง และมีพิธีมอบขึ้นในงานวิ่ง เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ที่ได้จัดวิ่งขึ้นที่เชียงใหม่ เป็นประเพณี….ครั้งที่สิบเจ็ด……

งานวิ่งเมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน เริ่มและสิ้นสุดที่ข่วงประตูท่าแพ 18 ธันวาคม

ในวันปล่อยตัวนักวิ่งที่ ข่วงประตูท่าแพ ท่านประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต สาระ ล่ำซำ และรองกรรมการผู้อาวุโส “คุณตุ๊ก” พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์-รัชดา พ่มสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการได้มีพิธี มอบผ้าห่มไออุ่นเมืองไทย ที่จะนำไปแจกช่วงส่งท้ายปีเก่าให้ ผู้ใหญ่รับผ้าห่ม….ให้ขนมแก่พวกเด็กๆ……

สาระ ล่ำซำ และ คุณตุ๊กพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ มอบผ้าห่มเชียงใหม่นิวส์ นำไปแจกให้ผู้อยู่ถิ่นทุรกันดาร

ก็ขอขอบคุณ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต และหลายๆ ท่านในเชียงใหม่ ที่ร่วมสมทบ ขนมนมเนยต่างๆ ฝากขึ้นไปร่วมแจกเป็น ของขวัญละอ่อนดอย เราไม่สามารถไปได้ทั่วถึง ในถิ่นทุรกันดาร แต่เราก็มีเจตนาดีที่จะนำไปแจก ให้น้องพี่และขนมเด็กๆ…..ทุกๆ ปีที่หนาวมาเยือน….

ผ้าห่มแจกผู้ใหญ่ ขนมให้ละอ่อนที่จะนำไปแจกก่อนสิ้นปีนี้

เหมาะสมและมีคุณค่าสมควรแก่การเชิดชูยิ่งที่ เจ้าเจือจันทร์ ณ เชียงใหม่ ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัล สตรีศรีนครเชียงใหม่ ดีเด่นในด้าน ศาสนาและวัฒนธรรม ได้จัดพิธีมอบรางวัลอันทรงเกีนรตินี้ที่ หอประชุุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา….เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม……

เจ้าเจือจันทร์ ณเชียงใหม่ รับรางวัลสตรีดีเด่น

ยินดีและขอต้อนรับเพื่อนเก่า “ทัดดาว” ที่กลับคืนสู่วงการ “เฮียหวิน” นิพันธ์ สูงสุวรรณ ได้กลับมาผงาดใน วงการรถ-วงการคาร์เร้นท์ ที่กลางเดือนหน้าจะเปิดตัวกับธุรกิจ บริษัทโชคดี ดีใจอีกอย่างที่เพื่อนเรามาเปิด สำนักงาน….เดินไม่กี่ก้าวจากเชียงใหม่นิวส์…..

เฮียหวิน นิพันธุ์ สูงสุวรรณ

ยิ่งใกล้เวลาปิดงาน เหมันต์นครพิงค์ ที่จัดขึ้นช่วงนี้ที่ ลานเซ็นทรัลแอร์พอร์ต บนเวทีใน คืนที่ 23 และ 24 ธันวาคม พบกับ หนุ่ม กะลา-ป็อบ ปองกุล ผู้จัดงานนี้ ยศเมธา จันทรวิโรจน์ เชิญมาร่วมสนุก คืนคริสต์มาส…ม่วนกันกลางลมหนาว…..

หนุ่ม กะลา ป็อบ ปองกุล 23-24 ธันวาคม

“ชีวิตดี๊ดี”หนุ่มคลั่งรักงาน…..

“มิค บรมวุฒิ” ล้วงเคล็ดลับความสุข “อิน สาริน” หนุ่มคลั่งรักงาน
ในรายการ “ชีวิตดี๊ดี”

​รายการ “ชีวิตดี๊ดี” สัปดาห์นี้ “มิค บรมวุฒิ” ขอต้อนรับนักแสดงชายดาวรุ่งคิวทอง สำหรับหนุ่มหน้าหวาน “อิน สาริน” ที่จะมาเผยเคล็ดลับความสุขในการทำงาน และความหมายของคำว่า work life harmony ปิดท้ายกับการล้วงลับความสุข ในการคลั่งรักงานของหนุ่ม “อิน สาริน” ที่พิธีกรมิคถึงกับเอ่ยปากถามว่า “คลั่งรักงานขนาดนี้ แล้วเรื่องของความรัก ในตอนนี้มีคลั่งรักใครหรือยัง?” ติดตามในรายการ “ชีวิตดี๊ดี” วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 23.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น