ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะมีคู่หู หรือคนคอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำที่ดี ทำให้การทำงานหรือสิ่งที่คิดไว้จะทำสำเร็จได้ง่ายดาย ช่วงเย็นนี้จะได้ของถูกใจ และสถานการณ์ต่าง ๆ ดูราบรื่นดี ความรัก คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีโอกาสดีได้งานจากผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือ หรืออาจได้เลื่อนขั้น โยกย้ายตำแหน่งงาน การเงินระยะนี้ดูอิ่มกับลาภลอยที่เข้ามา คนมีคู่ ความรักกำลังดีขึ้น มีผู้ใหญ่กำลังเห็นใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องการเงินของท่านอยู่ในช่วงขาขึ้น การงานของท่านจะประสบผลสำเร็จ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใด ควรดูแลสุขภาพตนเองบ้าง คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ชิด

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อารมณ์ดีมีความสุข วันนี้ได้กำลังใจจากคนรัก ความรักซู่ซ่าทั้งคนโสด และไม่โสด การงานเข้าขากับเพื่อนร่วมงานได้ดี เพื่อนร่วมงานรักใคร่ บริวารสามัคคี วันนี้ถ้าพูดจาดีจะได้โชคลาภจากเสน่ห์

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คนใกล้ชิด หรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์ดีขึ้น มีโชคด้านเงินทอง ทำให้ใช้จ่ายสะดวกมือ ช่วงบ่าย ๆ หากมีการพบปะ หรือนัดหมาย จะได้รับผลประโยชน์ที่ดีงาม

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีเกณฑ์ได้วางแผน หรือโครงการใหม่ ๆ ที่จะทำให้ท่านเจริญก้าวหน้าในอนาคตได้ การทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงินยังมีใช้ไม่ขาดมือ คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำธุรกิจร่วมกัน

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊ค ๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลัง การทำงานมีความก้าวหน้า คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ มีแต่คนอยากรู้จัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น