Deepal CharoenAutosale Chiangmai

เชิญชวนพี่น้องชาวเชียงใหม่ มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สัมผัสรถไฟฟ้า 100% พรีเมียม Deepal
เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในเครือเจริญมอเตอร์กรุ๊ป โดย Deepal ภายใต้ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ CHANAN AUTOMOBILE ที่ กำลังจะเข้ามาตั้งสายการผลิตในประเทศไทย ซึ่งทาง เจริญออโตเซลส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ มีโชว์รูมชั่วคราว ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว รถยนต์ไฟฟ้า Deepal มีรถพร้อมให้สัมผัสความพรีเมียมแล้ว 2 รุ่นคือ รุ่น S07 และ L07

โดยรุ่น S07 ต่อการชาร์จ 1 ครั้งวิ่งได้ระยะทาง 485 กิโลเมตร (มาตรฐาน NEDC) ระยะเวลาในการชาร์จ DC 30-80% ใช้เวลาเพียง 35นาที ดีพอล S07 เป็นรถที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลังให้ทั้งความสะดวกสบาย นุ่มขับสนุก ช่วงล่างแน่น พร้อมให้ระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะ และระบบความปลอดภัยแน่นเต็มคัน ภายในหรูหรา หลังคาเป็นกระจกบานใหญ่ สำหรับรถ Deepal รุ่น S07 ราคา 1,399,000 บาท

ส่วนรุ่น L07 เป็นรถเก๋งซีดาน คันนี้วิ่งได้ 540 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (มาตรฐาน NEDC) มีระบบช่วยเหลือขับขี่อัจฉริยะมากมาย พร้อมทั้งโหมดการขับขี่ 4 โหมด และมีระบบนำทางแบบ Ar ที่แสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจก หน้าจอสัมผัสซันฟลาวเวอร์ ขนาด 14.6 ปรับทิศทางอัตโนมัติ รองรับ Apple Carplay ไร้สาย ภายในมีไฟฟ้าสร้างบรรยากาศและปรับจังหวะตามเพลงได้ โดยรุ่นี้กำหนดราคา 1,329,000 บาท
.
สำหรับท่านไหนที่สนใจจองวันนี้ มีของแถมสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น อาทิ เช่น ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. 1 ปี –ฟรี โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมบริการติดตั้ง
-ฟรี สายชาร์จเคลื่อนที่ และ สายต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า V2L
-ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี
-ฟรี การบำรุงรักษา 8 ปี หรือ 10 ครั้ง
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
Deepal CharoenAutosale Chiangmai
หรือคุยรายละเอียดทางไลน์ได้ที่ลิ้งค์ 👉 https://lin.ee/XODoAa9
หรือเพิ่มเพื่อน Line: @deepalchiangmai
พิกัดโชว์รูม📍Location : maps.app.goo.gl/WRXZpGKcyfPWrTtQ7

ร่วมแสดงความคิดเห็น