แนะนำเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี มีข้อดีอย่างไร ช่วยอะไรเราบ้าง

ปัจจุบันการดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่สาวๆให้ความสนใจ ยิ่งมีอายุ ก็จะต้องยิ่งดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งการดูแลผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงแก้ไขปัญหาบนใบหน้าทำให้สาวๆหลายคนต้องหันมาทำศัลยกรรมกันเยอะมากขึ้น และแน่นอนว่ามีสาวๆหลายคนอยากที่จะบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกันเพราะเกาหลีถือเป็นต้นฉบับของการศัลยกรรมที่ทำออกมาแล้วหน้าสวยละมุน กระแสศัลยกรรมเกาหลีที่กำลังฮิตหนักมากอีกด้วย วันนี้เราจึงพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี พร้อมแล้วไปดูกันเลย

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คือ?

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คือ ผู้ให้บริการพาลูกค้าไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงดูแลตั้งแต่การให้คำปรึกษาคนไข้ การจองคิวผ่าตัดและจองโรงพยาบาล รวมถึงการจองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับส่งและมีพนักงานล่ามภาษาเกาหลีดูแลระหว่างที่ลูกค้าไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี

ทำไมถึงต้องทำศัลยกรรมผ่านเอเจนซี่ ?

เพราะการไปทำศัลยกรรมกับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีลูกค้าจะได้รับการดูแลและการบริการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่พนักงานต้อนรับที่สนามบิน รถรับส่ง ล่ามภาษาเกาหลี รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม อาทิเช่น โรงแรมฟรี ตั๋วเครื่องบินฟรี ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละเอเจนซี่ แถมยังจ่ายค่าศัลยกรรมในราคาเท่ากันอีกด้วย

ราคาแพงกว่าโรงพยาบาลไหม ? 

คำตอบก็คือ ราคาเท่ากัน เพราะเป็นราคามาตรฐานของการศัลยกรรม โดยเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจะไม่สามารถบวกราคาค่าศัลยกรรมได้ เนื่องจากลูกค้าจะต้องไปชำระเงินที่โรงพยาบาลและโรงพยาบาลจะออกใบเสร็จให้

แนะนำเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ?

Surgery review

Surgery Review เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่แรกที่เราอยากจะแนะนำ  ที่นี่เค้าพร้อมให้สาวๆมาเปิดประสบการณ์ศัลยกรรมเกาหลีด้วยศัลยแพทย์อันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และจุดเด่นที่นี่ก็แตกต่างจากเอเจนซี่ทั่วไปเพราะเค้าเปิดเผยข้อมูลให้กับลูกค้าอย่างตรงไปตรงมาที่สุดนั่นเอง แถมที่นี่เค้ายังมีรีวิวและคอนแทคโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีมากที่สุดในเอเชียอีกด้วย เป็นโรงพยาบาลที่คัดสรรมาแล้วว่าเป็นที่ยอมรับของคนเกาหลี ซึ่งบางโรงพยาบาลคนไทยอย่างเราอาจไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน เพราะยังทำการตลาดในไทยได้ไม่ดีเท่าโรงพยาบาลในคนไทยที่หลายคนรู้จักนั่นเองเรื่องค่าใช้จ่ายก็ต้องขอบอกว่าเป็นราคาที่เท่ากับราคาวอคอิน ไม่มีบวกเพิ่มอย่างแน่นอน  นอกจากนี้เค้ายังมีบริการวางแผนการเดินทาง และจองวันผ่าตัดให้แบบครบวงจร เรียกได้ว่าเราแค่เตรียมใจ แพ็คกระเป๋าไปเท่านั้นเอง และยังมีบริการจองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก แลกเงิน และรถรับส่งเมื่อถึงเกาหลีใต้ สะดวกสบายกันแบบสุดๆ อีกทั้งล่ามไทยมืออาชีพ ดูแลเคียงข้างคนไข้ขณะอยู่เกาหลีใต้เรียกได้ว่าอุ่นใจได้เลย 

HUNNA AGENCY

มาต่อกันที่ HUNNA AGENCY เลยค่ะ ที่นี่เค้าเป็นเอเจนซี่ที่มีใบจดทะเบียนพาคนไข้ชาวต่างชาติเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมอย่างถูกต้องตามกฎหมายประเทศเกาหลีใต้ พร้อมทั้งเค้ายังมีประสบการณ์มากกว่าหลายร้อยเคส เรื่องคุณภาพก็ต้องขอบอกว่าระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว เป็นอีกเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่สามารถพาคุณไปทำสวยได้ทุกโรงพยาบาล โดยจะเน้นการแนะนำคุณหมอที่ชำนาญและมีสไตล์ตรงตามที่สาวๆต้องการมากที่สุด  HUNNA AGENCY รับประกันเรื่องคุณภาพเป็นสำคัญ เหล่าเซเล็บและคนดังต่างก็ให้ความไว้วางใจให้ที่นี่ดูแลความสวย ที่นี่เค้ามีบริการรถรับส่ง ทรีทเม้นท์ลดบวม ค่ายา อาหารอ่อน พร้อมทีมงานดูแลตามนัดทุกครั้ง และยังสามารถติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเลย นอกจากนี้เค้ายังมีห้องพักพร้อมเตียงปรับไฟฟ้า เพื่อช่วยลดอาการบวมด้วย ซึ่งตั้งอยู่บนถนนกังนัมศูนย์กลางของกรุงโซลเพื่อคอยให้บริการลูกค้า ที่สำคัญเรื่องราคาเป็นราคาเดียวกับwalk-in ทุกโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่มอีกด้วย

Seoul me 

Seoul me เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่ผ่านการรับรอง จากกระทรวงสาธารณะสุขของประเทศเกาหลีใต้โดยที่นี่มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ตรงความกับความต้องการมากที่สุดและสวยที่สุด สามารถควบคุมงบประมาณได้ และให้ความปลอดภัยสูงที่สุด การันตีด้วยมาตรฐานจากโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีกว่า 40 แห่ง พร้อมกับศัลยแพทย์ที่ฝีมือดีที่สุดจากรายการ Let Me In รวมถึงศัลยแพทย์ชื่อดังเฉพาะทางมากมายให้เลือกตัดสินใจ พร้อมรับประกันดูแลกันแบบยาวๆหลังผ่าตัดเป็นเวลา 1 ปี ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ต้องเป็นกังวลเพราะจ่ายเท่ากับโรงพยาบาลเลย พร้อมให้คำปรึกษาฟรีและช่วยแนะนำคุณหมอเกาหลี ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง  แนะนำวิธีการเตรียมตัวก่อนบินการเตรียมเอกสาร การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด การดูแลแผลหลังผ่าตัด  รวมถึงแนะนำการท่องเที่ยวก่อนและหลังผ่าตัดอีกด้วย อีกทั้งยังมีการดูแลแบบvipขณะอยู่เกาหลีอีกด้วยนะ ถือเป็นอีกเอเจนซี่ที่น่าสนใจสำหรับสาวๆเลยทีเดียว

STMstyle

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี STMstyle เป็นเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงเปิดบริการในประเทศไทยมานาน และยังเป็นผู้สนับสนุนในรายการ Let Me In ทั้งของไทยและเกาหลีด้วย  ที่นี่เค้ามีศัลยแพทย์ที่มากประสบการณ์และคัดสรรโรงพยาบาลชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ มีศูนย์การปรับรูปหน้าขากรรไกรเฉพาะทาง จุดเด่นของ STMstyle อยู่ที่บริการที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ราคายังถูก ไม่มีการบวกเพิ่มราคาใด ๆ อีกทั้งยังมีบริการจองตั๋วเครื่องบิน และรับส่วนลดพิเศษต่าง ๆ รวมถึงบริการการจองที่พักฟรี  และมีล่ามแปลภาษาไทย-เกาหลีฟรีอีกด้วย พร้อมบริการรถรับส่ง นอกจากนี้เค้ายังดูแลให้คำปรึกษาหลังการทำศัลยกรรมอยู่ตลอด ที่สำคัญมีบริการลดบวมหลังศัลยกรรมที่ไทยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะ รวมถึงมีบริการเช็คผลหลังการผ่าตัดเมื่อเราเดินทางกลับมาประเทศไทยแล้วอีกด้วย 

S.K.I

S.K.I เป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่ขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายที่เกาหลี ที่มีผลงานรายการทีวีต่างๆ เช่น Let Me In Thailand  และ Korea , White Swan ที่นี่เค้ารับปรึกษาและอัพเดทข้อมูลศัลยกรรมที่เกาหลี รวมถึงเทคนิคต่างๆด้วย อีกทั้งยังให้บริการปรึกษาฟรีสำหรับสาวๆที่ต้องการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมกับทีมงานคุณภาพ และได้เป็นตัวแทนให้กับแพทย์ศัลยกรรมเกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ทำงานกับโรงพยาบาลชื่อดังในเกาหลีกว่า 30 แห่ง และยังมีทีมงานคนไทยและคนเกาหลี ซึ่งที่จะคอยดูแลเราอย่างใกล้ชิดเรียกได้ว่าอุ่นใจได้แน่นอน

Miracle Surgery Center

Miracle Surgery Center เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการ ให้แนะนำ และให้คำปรึกษาทางด้านศัลยกรรมความงามของเกาหลี โดยมีคอนแทคร่วมกับโรงพยาบาลศัลยกรรมหลายแห่งในประเทศเกาหลีที่มีมาตรฐานทางด้านการบริการที่ดี และมีคุณภาพมาก โดยแต่ละโรงพยาบาลล้วนเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงระดับชั้นนำของเกาหลีที่เป็นที่รู้จักของคนเกาหลีเป็นอย่างดี  ส่วนเรื่องของราคาที่นี่มั่นใจได้เลยว่าราคาถูก แถมมีบริการที่ครบถ้วน พร้อมบริการที่พักฟรีสูงสุด 14 วันบริการดีแถมมีที่พักฟรีแบบนี้ใครสนใจก็ลองติดต่อไปได้เลย

รีวิวตัวอย่างคนไข้ที่ไปผ่าตัดผ่านเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ? 

รีวิวศัลยกรรมเกาหลีกับทาง Surgery review 

เคสนี้ผ่าตัดโครงหน้า 3 จุด เสริมจมูกและแก้ปัญหาตาตก กับ 2 โรงพยาบาล ซึ่งคนไข้มีปัญหาเรื่องของใบหน้าไม่สมส่วน ใบหน้าดูกลม อยากให้หน้าเรียวยาวขึ้น รวมถึงมีปัญหาหางตาตก 

ปัญหาที่คนไข้กังวล คือ 
-ใบหน้าไม่สมส่วน ใบหน้าดูกลม และอยากให้หน้าเรียวยาวขึ้น
-ปัญหาหางตาตก ต้องการที่จะยกกระชับให้ตายกสวยขึ้น
-เสริมจมูกให้ได้รูป และดูเป็นธรรมชาติ
-อยากให้หน้ามีความอิ่มฟูดูอ่อนกว่าวัย

รายการศัลยกรรมผ่าตัด
-ผ่าตัดเพื่อปรับโครงหน้า 3 จุด ได้แก่ กราม คางและโหนกแก้ม 
-ฉีดไขมันสเตมเซลล์ที่บริเวณหน้าผาก ใต้ตา และร่องแก้มด้านขวา
-ผ่าตัดกระดูกเหงือกที่ปูดออกมา
-ปรับกล้ามเนื้อตาด้วยเทคนิคไม่กรีด
-จัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่เพื่อแก้ไขความหย่อนคล้อย
-เสริมจมูกโดยใช้เนื้อเยื่อก้นกบสำหรับการเสริมสันจมูก และปลายจมูกใช้กระดูกอ่อนหลังใบหู

พัฒนาการของคนไข้

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้อ่านกันกับบทความมาทำความรู้จักกับ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี หวังว่าจะช่วยทำให้สาวๆรู้จักและเข้าใจกับคำว่า เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีกันมากขึ้นนะคะ ส่วนสาวคนไหนที่อยากจะบินลัดฟ้าไปแปลงโฉมกันที่เกาหลีอยู่ล่ะก็ เราก็มีเอเจนซี่ที่น่าสนใจมาแนะนำไว้เป็นตัวเลือกให้สาวๆด้วย ยังไงก็ลองไปปรึกษากันนะคะ เพราะความสวยเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิง อย่างที่เค้าพูดกันว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวย นั่นแหละค่ะ

หากสนใจสามารถเข้าชมต่อได้ที่ : https://www.srsurgeryreview.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น