58197

ใหม่!! คอนโดวิวดอยสุเทพ ใกล้ มช. วันพลัส คลองชล ช่างเคี่ยน

𝙉𝙚𝙬! คอนโดวิวดอยสุเทพ ใกล้ มช.วันพลัส คลองชล ช่างเคี่ยน ซ.สุขาภิบาล 12บาลานซ์ความลงตัวในทุกมิติ โอบล้อมด้วยธรรมชาติและขุนเขา.𝙋𝙧𝙚-𝙎𝙖𝙡𝙚 10-11 ก.พ.นี้ | เริ่ม 𝟭.𝟴 ล้าน*รับส่วนลดสูงสุด 100,000.- พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย* ห้องใหญ่ หลากหลายฟังก์ชั่น ลงตัวกับพื้นที่ที่กว้างกว่า𝟭-𝗕𝗲𝗱 ขนาด 32-40 ตร.ม.พื้นที่ลงตัว กั้นครัวเป็นสัดส่วน𝟭-𝗕𝗲𝗱 𝗣𝗹𝘂𝘀 ขนาด 38 ตร.ม.เพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วย 1 ห้องอเนกประสงค์𝟮-𝗕𝗲𝗱 ขนาด 48-56 ตร.ม.ห้องกว้างขวาง สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน.ส่วนกลางครบ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ในบรรยากาศรีสอร์ทฟิตเนส, Co-Working Space, สระว่ายน้ำ**.ทำเลดี เพียง 5 นาที ถึง มช.เชื่อมต่อได้ทั้ง ถ.เลียบคลองชลประทาน และ ถ.ห้วยแก้วครบครันทั้ง ที่เที่ยว ที่กิน ที่เรียน ที่ทำงาน.โครงการตั้งอยู่ ถ.เลียบคลองชลประทาน ซ.สุขาภิบาล 12ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ https://maps.app.goo.gl/KMRMrpiA4fySu8MM9.𝙎𝙖𝙡𝙚𝙨 […]

เปิดตัว Le Chamonix Phase 2 อย่างเป็นทางการ

เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่ ยกระดับความสำเร็จเปิดตัวโครงการ “Grand Opening Le Chamonix Phase 2” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างเฟส 2 กับดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ณ สำนักงานขายโครงการเลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่ ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณซิง หลิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลักซูรี่ เชียงใหม่ แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Le Chamonix Condominium พร้อมด้วย คุณวิภาวัลย์ วรพุฒิพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่, พลตำรวจตรีธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการ ประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยราชการ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5, พ.ต.อ. นพฤทธิ์ กันทา ผู้กำกับการ […]

บ้านสมาร์ทโฮม เชียงใหม่ ศุภฤกษ์ 365 บ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ ใกล้เมืองเชียงใหม่

อยากได้บ้านใหม่ 🏠 มาทางนี้ค่ะ ✨️ บ้านสมาร์ทโฮม เชียงใหม่ ศุภฤกษ์ 365 ✨️ บ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ได้เลย มีให้เลือก 2 แบบ คุ้มสุดเพื่อชีวิตที่สะดวกสบาย ใกล้เมืองเชียงใหม่ เดินทางเพียง 20 นาทีเท่านั้น ‼️ จากสนามบินเชียงใหม่พิกัด อ.สันกำแพง จ้า.แอดมินมาแนะนำบ้านใหม่ โครงการ “บ้านสมาร์ทโฮม เชียงใหม่ ศุภฤกษ์ 365” บ้านเดี่ยวสไตล์ โมเดิร์น-ปั้นหยา ใกล้ชิดธรรมชาติ ฟังก์ชันบ้าน สมาร์ทโฮม เพื่อชีวิตสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ทั้ง 2 แบบ 🏠 แบบ A ที่ดิน 60 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 145 ตรม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 2,990,000 บาท มีทั้งหมด […]

อย่ารอถึงปีหน้า! รีบจองก่อนปรับราคา กับ 4 โครงการคุณภาพจาก Palm Springs

🔥 อย่ารอถึงปีหน้า! รีบจองในโค้งสุดท้ายก่อนปรับราคา✨ เติมเต็มชีวิตคุณกับ 4 โครงการคุณภาพจาก Palm Springs🏡🌟 พบกับบ้านในฝันที่เหนือกว่าในทุกมิติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน.👉 โครงการปาล์ม สปริงส์ พริวาโต้ เชียงใหม่-หางดง เริ่ม 8.99* ล้านบาท โทร:064-641-6445.👉 โครงการปาล์มวิลล์ แยกข่วงสิงห์-โชตนา เริ่ม 6.29* ล้านบาท โทร:063-535-5463.👉 โครงการปาล์มวิลล์ ถ.สันกำแพงสายใหม่ เริ่ม 4.99* ล้านบาท โทร:088-264-4165.👉 โครงการ The Urbana+6 บ่อสร้าง-สันกำแพง เริ่ม 2.69* ล้านบาท โทร:062-226-3555, 053-332-555.📍 #PalmSpringsHomes #LuxuryLiving #RealEstateThailand🏷️ #โปรโมชั่นพิเศษ #บ้านหรู #ลงทุนอสังหาฯ #ทำเลทอง

“Karnkanok Easy Day 2023” 20 ปี แบรนด์อันดับ 1 ที่คนเชียงใหม่ไว้วางใจ

🎊วันนี้-12 พ.ย.นี้ ที่ โซนอควาเรียม เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ตพบกับงาน 𝙆𝙖𝙧𝙣𝙠𝙖𝙣𝙤𝙠 𝙀𝙖𝙨𝙮 𝘿𝙖𝙮 𝟮𝟬𝟮𝟯 “คุ้มกว่าทุกโปร จัดหนักกว่าทุกปี” ฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์อันดับ 1 ที่คนเชียงใหม่ไว้วางใจ.🏡บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ ทุกทำเลพร้อมอยู่ | เริ่ม 𝟭.𝟱 ล้าน*จองเพียง 5,000.-* รับเลย!✓ ผ่อนให้สูงสุด 3 ปี*✓ รับเพิ่ม เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด*✓ ยูนิตพิเศษ ลดสูงสุด 𝟯𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬-*.🔥𝙃𝙊𝙏 𝙐𝙣𝙞𝙩 ลดแรง ราคาดีที่สุด ก่อนปิดโครงการ!รับส่วนลดสูงสุดกว่า 𝟭,𝟬𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬.-*.💥จองพร้อมทำสัญญาภายในงาน รับสิทธิ์ หมุนวงล้อพาโชค*ลุ้นรับของรางวัลมากมาย มูลค่าสูงสุด 𝟱𝟬,𝟬𝟬𝟬.-.ที่โซนอควาเรียม เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต📍8-10 พ.ย.นี้ เวลา 11.00-21.00 น.📍11-12 พ.ย.นี้ เวลา […]

งานทรัพย์มือสองต้อง SAM เซ็นทรัล เชียงใหม่

SAM คัดทรัพย์ดี ทำเลโดน เข้าร่วมงาน “ทรัพย์มือสองต้อง SAM” 4-10 กันยายนนี้ ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่ พร้อมหั่นราคาสูงสุดถึง 50% บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย ขนทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง ลดราคาแรงสูงสุดถึง 50% พร้อมทรัพย์เด็ด ทรัพย์มือสอง ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า และอสังหาริมทรัพย์ ทำเลดีอื่น ๆ คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและการลงทุน ในราคาที่ Surprise คุณ !! พบกับทรัพย์ดี ทำเลโดน อาทิ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 249 ตร.ว. ในอำเภอหางดง ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ลดราคาพิเศษ 3.96 ล้านบาท จาก 4.41 ล้านบาท […]

เปิดตัว ERA เชียงใหม่

“N.P.J. PROPERTY” เปิดตัวอสังหาริมทรัพย์เหนือ ภายใต้แบรนด์ ERA (ประเทศไทย) ยกมาตรฐานเครือข่ายสู่สากล ขอส่วนแบ่งตลาด 2 % ตั้งเป้าซื้อขาย 1,000 ล้าน ภายใน 3 ปี วันที่ 31 สิงหาคม 2566 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มภูคำ เชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นางรณิดา พูลเอี่ยม ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานแกรนด์โอเพนนิ่ง ERA ChiangMai ของบริษัท N.P.J. PROPERTY จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาคเหนือ มีนายจิรณัฐ ศิลปสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท N.P.J. PROPERRY จำกัด นายภาณุภัท ภัทรปัญญดาพิณ สรรหาและพัฒนาบุคคลากร บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด […]

อสังหาฯไทยชะลอตัว พิษสังคมสูงวัย ประชากรลด หวั่นกระทบเศรษฐกิจ

หลังจากที่ในอดีต ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยเคยเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ดูเหมือนว่าอนาคตอาจจะไม่สดใสเท่าที่ผ่านมา จากสัญญาณการชะลอตัวในธุรกิจดังกล่าว ที่เริ่มปรากฏให้เห็นแล้ว โดยศูนย์ KKP Advice Center โดยกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ได้รายงานแนวโน้มการขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ไทย ซึ่งได้ประเมินแล้วว่ามีโอกาสที่จะชะลอตัวในอนาคต จากการที่ประเทศไทยเข้าสู่ภาวะสังคมผู้สูงวัยแล้ว  และในปี พ.ศ. 2573 ทางสหประชาชาติได้คาดการณ์แล้วว่าจำนวนประชากรไทยจะเริ่มลดลง รวมถึงกลุ่มผู้มีอายุระหว่าง 25 – 54 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มประชากรไทยที่มีแนวโน้มซื้อที่อยู่อาศัยมากสุด  นอกจากจำนวนผู้บริโภคจะลดลงแล้ว ยังมีอีก 4 ปัจจัยสำคัญ ที่จะส่งผลกระทบต่อการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย การชะลอตัวของการขยายตัวของพื้นที่เขตเมือง กำลังซื้อคนไทยหดตัวจากภาวะเศรษษฐกิจอัตราดอกเบี้ยที่สูง และหนี้ครัวเรือน  ซึ่งในขณะนี้ ปัจจัยดังกล่าวเริ่มส่งผลในพื้นที่ชนบทและเมืองรองแล้ว สะท้อนจากจำนวนครัวเรือนในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ลดลงร้อยละ 1.2 ต่อปี เนื่องจากการลดลงของประชากรในพื้นที่ และการอพยพย้ายถิ่นฐานเข้าสู่เมืองใหญ่ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาบ้านล้นตลาด และการปรับลดราคาอสังหาริมทรัพย์ แบบที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นและจีน ขณะที่ในทางกลับกัน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มี่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดใหญ่ๆ จะยังคงเติบโตได้อยู่จากการยัายเข้าพื้นที่ของประชากร การขยายตัวของเส้นทางรถไฟฟ้าในเมืองใหญ่ และกำลังซื้อจากชาวต่างชาติเป็นต้น  จากข้อมูลการสำรวจ พบว่าจำนวนครัวเรือนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ขยายตัวอยู่ที่ 5.6 ต่อปี หรือมากกว่าค่าเฉลี่ยทั่วประเทศถึง 5 เท่า […]

จะกู้บ้านคิดอีกที! กนง. จ่อขึ้นดอกเบี้ยอีก 0.25 %

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 66 ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผย กนง. มีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นดอกเบี้ยนโยบายอีกร้อยละ 0.25 มาอยู่ที่ระดับ 2.25% ในการประชุมกนง. วันที่ 2 ส.ค. ที่จะถึงนี้ตามที่ได้ส่งสัญญาณไว้ แม้ว่าแรงกดดันด้านเงินเฟ้อจะลดลงอย่างมาก เนื่องจากเศรษฐกิจไทยมีทิศทางฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้คาดว่าจะขยายตัวในอัตราที่สูงกว่าในช่วงครึ่งปีแรกโดยมีปัจจัยสนับสนุนหลักมาจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว ขณะที่เงินเฟ้อยังมีความเสี่ยงที่จะเร่งสูงขึ้นอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับแนวโน้มราคาสินค้าโภคภัณฑ์และการส่งผ่านต้นทุนจากผู้ผลิตไปยังผู้บริโภค ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนให้กนง. ยังคงเดินหน้าปรับขึ้นดอกเบี้ยนโยบายต่อเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินนโยบายการเงิน (policy space) สำหรับอนาคต หากมีสถานการณ์ที่ส่งผลให้กนง. จำเป็นต้องมีการปรับลดดอกเบี้ยนโยบายในระยะข้างหน้า   อย่างไรก็ดี การปรับขึ้นดอกเบี้ยนโยบายในการประชุมกนง. วันที่ 2 ส.ค. นี้อาจเป็นการปรับขึ้นดอกเบี้ยนโยบายครั้งสุดท้ายในรอบวัฏจักรดอกเบี้ยขาขึ้นนี้ ขณะที่ หากเศรษฐกิจไทยยังฟื้นตัวได้ต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ตามที่คาดการณ์ไว้ กนง. มีแนวโน้มที่จะคงดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับ 2.25% ไปอย่างน้อยจนถึงสิ้นปี 2566 นี้ ทั้งนี้ ท่ามกลางแรงกดดันด้านเงินเฟ้อที่ลดลง ขณะที่ทิศทางเงินเฟ้อในระยะข้างหน้ามีแนวโน้มที่จะอยู่ในกรอบเป้าหมายของธปท. ที่ 1-3% แม้ว่าอาจเร่งสูงขึ้นจากระดับใกล้ศูนย์ในช่วงเดือนพ.ค.-มิ.ย. ที่ผ่านมา ประกอบกับธนาคารกลางต่างๆ ทั่วโลก นำโดยธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) […]

งานทรัพย์มือสองต้อง SAM บิ๊กซี หางดง

SAM Surprise Sale ลดแบบไม่เกรงใคร ลดราคาสูงสุดถึง 20% โอกาสเป็นเจ้าของอสังหาฯ ทำเลดี เขตภาคเหนือ ย่านเชียงใหม่ โปรโมชันดีลดีกับ SAM คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและการลงทุน บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย ขนทรัพย์ลดราคา แรงไม่เกรงใจใคร !!! กับโปรโมชัน SAM Surprise Sale ลดสูงสุดถึง 20% หากคุณกำลังมองหา บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า หรืออสังหาริมทรัพย์ทำเลดี ในราคาที่ Surprise คุณ !! SAM ได้คัดมาแล้ว ทรัพย์เด็ดมือสอง คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและการลงทุน ในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง พบกันใน “งานทรัพย์มือสองต้อง SAM” ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2566 ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หางดง ชั้น […]

Hylife Developments จัดงานแสดงไฮไลต์ประติมากรรมแต่งบ้าน “FULFILL”

Headline: Hylife Developments จัดงานแสดงไฮไลต์ประติมากรรมแต่งบ้าน “FULFILL” ของศิลปิน White Wall ที่ “ไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่” บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่ เชิญชมผลงาน ‘FULFILL’ ในรูปแบบ Installation Art โชว์ผลงานของ White Wall แบรนด์ศิลปะแต่งบ้านงานคราฟต์ชื่อดังระดับสากลจากโลหะสัมฤทธิ์สีทองอร่าม โดย ปั้น-ชนินทร์ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านดีไซน์ สะดุดตาไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Fulfill your passion of living with nature and art’ ซึ่งจะมาเติมเต็มสุนทรียภาพของชีวิตในการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ที่สำนักงานขายพูลวิลล่าไฮลักซ์ใจกลางแม่ริม เชียงใหม่ งานเปิดให้บุคคลทั่วไปที่รักในงานศิลปะแต่งบ้านเข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 15 ต.ค. 66 พีรญา วงศรานุชิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ […]

Hylife จัด FULFILL โชว์งานศิลป์แต่งบ้าน

Hylife Developments x White Wall ร่วมจัดนิทรรศการ เมื่อวันที่ 14 กรกกฎาคม ที่ผ่านมา Hylife Developments ร่วมกับ White Wall จัดนิทรรศการ ‘FULFILL’ นำเสนอผลงาน คุณปั้น – ชนิทร์ ‘Fulfill Your Passion of Living with Art and Nature’ ณ โครองการไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่ โดยมีสื่อมวลชน เอเจนท์ และผู้ให้ความสนใจ เข้าร่วมชมบ้านตัวอย่าง พร้อมกับชมงานศิลป์ชุดผลงานประติมากรรมแต่งบ้านทองเหลืองร่วมสมัย โดยศิลปิน คุณปั้น-ชนินทร์ เลิศภูมิ ปัญญา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘White Wall’ งานประติมากรรมจากโลหะสัมฤทธิ์สีทองอร่าม ซึ่งเริ่มต้น จากธุรกิจครอบครัวสู่แบรนด์ไทยในระดับสากล จัดแสดง ณ โครงการไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่ “ด้วยประสบการณ์มากกว่า […]

เชียงใหม่ติด Top 5 ต่างชาติแห่ซื้อบ้านหลังที่ 2

เชียงใหม่ติด Top 5 ต่างชาติแห่ซื้อบ้านหลังที่ 2 พบ “เมียนมา” เปย์หนัก สนคอนโดเฉลี่ย 6.5 ล้านบาท วันที่ 21 มิถุนายน ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ รายงานสถานการณ์การโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดของคนต่างชาติในไตรมาส 1 ปี 2566 ว่า มีการขยายตัวสูงถึงร้อยละ 79.2 โดยลูกค้าสัญชาติจีน โอนกรรมสิทธิ์อสังหาริมทรัพย์ในไทยมากที่สุด ตามมาด้วยรัสเซีย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเยอรมนี ตามลำดับ นอกจากนี้ ทางศูนย์วิเคราห์ฯยังได้จับตา ลูกค้าสัญชาติเมียนมา ซึ่งเฉลี่ยโอนกรรมสิทธิ์โครงการต่อหน่วยสูงสุดที่ 6.5 ล้านบาท โดยถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่กำลังมาแรง และมีบทบาททางอสังหาริมทรัพย์ไทยเพิ่มมากขึ้น สำหรับ 5 จังหวัดทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ ได้แก่ ชลบุรี กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น

พลิกโฉม!! จัดระเบียบทุกพื้นที่ในบ้าน Storage Solution

📣 พลิกโฉม!! จัดระเบียบทุกพื้นที่ในบ้าน Storage Solution “ครบ ทุกเรื่อง จัดเก็บ” มาส่องโปรเด็ดสำหรับสายจัดเก็บ ให้บ้านน่าอยู่ ไม่กลับมารกอีก 🎯 #ตัวแม่ชี้เป้า ช้อปไอเทมเด่น ราคาน่าคบ🛋 โซฟา 2 ที่นั่ง+สตูล รุ่นเฟร็ดดี้ มีช่องจัดเก็บเกร๋ๆ ราคาน่ารัก 5,990.-🪵 ตู้ไม้จริง สไตล์มินิมอล 6,990.- เข้าได้กับทุกมุมบ้าน😘 ตู้เสื้อผ้า 4 บาน รุ่นวาซิม พื้นที่จัดเก็บแบบจุกๆ เพียง 9,990.-และยังมีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์จัดเก็บ ลดสูงสุด 50%* ให้เลือกอีกเพียบ 😆✨ สมัครสมาชิก JOY CARD รับส่วนลดฟรี 150.-*ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ช้อปครบ + แลกคะแนนรับของพรีเมียม และรับสิทธิ์ ลุ้นเครื่องฟอกอากาศ/ หุ่นยนต์ทำความสะอาด Xiaomi รวมมูลค่ากว่า 540,000.-*💳 พิเศษ! บัตรเครดิต CardX […]

วันพลัส ช่วยผ่อน สูงสุด 24 เดือน*

จบทุกปัญหา คลายความกังวลเพื่อคนอยากมีคอนโด วันพลัสช่วยผ่อน สูงสุด 24 เดือน* ช่วงนี้หลายๆ คนที่อยากซื้อคอนโด ยังกังวลกับสถานการณ์ต่างๆ จึงทำให้ตัดสินใจซื้อยากขึ้นและต้องเลื่อนการซื้อไปก่อน แต่วันนี้วันพลัส มีข้อเสนอดีๆ ต้อนรับซัมเมอร์ ที่คุณไม่อาจปฎิเสธได้! วันพลัส ช่วยผ่อน สูงสุด 24 เดือน*คอนโด 5 ทำเลพร้อมอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ วันพลัส มหิดล 5 ,6 ,7คอนโดห้องใหญ่ ราคาสบายกระเป๋า | เริ่ม 1.5 ล้าน*วันพลัส คลองชล-สุเทพคอนโดที่ได้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ | เริ่ม 1.6 ล้าน*วันพลัส เจ็ดยอด 5คอนโดบรรยากาศรีสอร์ท ใจกลางเมือง | เริ่ม 1.7 ล้าน*วันพลัส บิสสิเนสพาร์ค 5คอนโดฟังก์ชั่นใหญ่ ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล | เริ่ม 1.8 ล้าน*วันพลัส สวนดอก 9,10,11คอนโดทำเลน่าลงทุน คุ้มทั้งพื้นที่และส่วนกลางจัดเต็ม | […]

ราชกิจจาฯ ประกาศลดภาษีที่ดินปี 66 ลง 15%

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 66 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ พระราชกฤษฎีกาลดภาษี สำหรับที่ดินและสิ่งปลูกสร้างบางประเภท (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2566 ลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 15% ปีภาษี 2566 โดยมีที่ดินสิ่งปลูกสร้างที่เข้าข่าย 4 ประเภท 1.ที่ดินหรือสิ่งปลูกสร้างที่ใช้ประโยชน์ ในการประกอบเกษตรกรรม 2.ที่ดินหรือสิ่งปลูกสร้างที่ใช้ประโยชน์เป็นที่อยู่อาศัย 3.ที่ดินหรือสิ่งปลูกสร้างที่ใช้ประโยชน์อื่นนอกจากตาม 1  และ  2 4.ที่ดินหรือสิ่งปลูกสร้างที่ทิ้งไว้ว่างเปล่า หรือไม่ได้ทำประโยชน์ตามควรแก่สภาพ

บ้านทำเลทอง พิกัดสันกำแพง “จองเพียง 2,000 บาท”

‼️ด่วน โปร เดือน มีนาคม 2566 ‼️เจริญทรัพย์เชียงใหม่ ‼️ราคาพร้อมอยู่ 1.89-2.19 .-*ล้านบาท ขอเสนอ Modernlife townhome(ตรงข้าม ปั๊ม ปตท แยกหลุยส์ )▶️▶️ทำเลดี ทิศตะวันออก◀️◀️ พท.23 ตารางวา (แปลงกลาง)พท.28 ตารางวา (แปลงมุม) ฟรี..เคาน์เตอร์ครัวพร้อมซิงค์ล้างจาน 📍ใกล้ ตลาดอุ้ยทา 700เมตร📍ใกล้ โลตัสบ่อสร้าง 700เมตร📍ใกล้ตลาดเจริญเจริญ 1 กม.📍 ใกล้ปั๊ม ปตทและเซเว่น 200เมตร 🛏️ 3 ห้องนอน |🚽 3 ห้องน้ำ🚗 1-2 จอดรถยนต์ | 🧑‍🍳 1 ห้องครัว จองตรวจเอกสาร 2,000.-*บาท‼️กู้ไม่ผ่านคืนเงินเต็ม‼️ทำสัญญา 5,000 บาท สนใจติดต่อสอบถาม และปรึกษาด้านสินเชื่อฟรี ✅ สอบถามเพิ่มเติม นัดหมายเพื่อชมบ้านก่อนตัดสินใจได้ทุกวันโทร : […]

เพจอสังหาเชียงใหม่ ปิดการขายที่ดินวิวสวยใน 4 ชั่วโมง!

เพจอสังหาเชียงใหม่ ได้โพสต์ ปิดการขายที่ดินวิวสวย “เปิดขายเมื่อตอน 10 โมงเช้า ช่วงบ่าย 2 ปิดการขายแล้ว ‼️ ชวนสงสัย ขายที่ดิน-ขายบ้านอย่างไรให้ปิดดิลได้ไวขนาดนี้ ?.“เพจอสังหาเชียงใหม่” บริหารงานโดย คุณหนุ่ย-คุณมิ้ว คุณวิจิตร-คุณกัญญาพัทธ์ ปัญญาตุ้ย ดำเนินการขาย มาระยะเวลานานกว่า 8 ปี มีที่ดินมากมายครอบคลุมทั่วเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน และ อื่นๆ ที่เกี่ยวกับธุรกิจค้าขายอสังหาเช่น ที่ดิน/บ้านเช่า/อพาร์ตเม้นท์ และนายหน้าเชียงใหม่มากกว่า 200 ท่าน ล่าสุดคุณมิ้วได้เผยว่า “ จากการทำธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านมานั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะปิดการขายที่ดินให้ได้อย่างรวดเร็ว ตนเองได้ทำธุรกิจนี้มานาน ลูกค้าจึงเชื่อมั่น อีกทั้งมีที่ดินสวย ราคาลูกค้าจับต้องได้ ทั้งในจ.เชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน อาทิ เช่น ที่ดินแปลงนี้ที่ปิดการขายได้เร็วนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าจากที่ดินที่เปิดขายแปลงก่อนหน้าที่จองไม่ทัน.หากท่านไหนต้องการสอบถามรายละเอียดอสังหาริมทรัพย์ ติดต่อได้ที่ เพจ: อสังหาเชียงใหม่ หรือโทร 065-5832225 #อสังหาเชียงใหม่ #ที่ดินสวย

Pre-Sale คอนโดใหม่! วันพลัส สวนดอก 11

4-5 มี.ค.นี้ เตรียมพบกับคอนโดใหม่ย่านสวนดอก ห้องใหญ่ พื้นที่จัดเต็มกว่าเดิม จองภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 50,000.-* เตรียมปักหมุด! คอนโดใหม่ สุดยอดทำเลน่าลงทุน ใกล้ รพ.สวนดอก𝗢𝗻𝗲 𝗣𝗹𝘂𝘀 𝗦𝘂𝗮𝗻𝗱𝗼𝗸 𝟭𝟭 ซ.ไปรวยมารวย อิสระในทุกมิติของชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 𝗣𝗿𝗲-𝗦𝗮𝗹𝗲 วันที่ 4-5 มี.ค.นี้ | เริ่มเพียง 𝟮.𝟬 ล้าน*✓ รับส่วนลดสูงสุด 50,000.-*✓ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุด*✓ ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด*✓ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* 🏙พลัสชีวิต..ด้วยฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าเดิมรองรับทุกการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น คนโสด คู่รัก ไปจนถึงครอบครัว𝟭-𝗕𝗘𝗗 ห้องใหญ่ ขนาดมาตรฐาน 33-36 ตร.ม.𝟮-𝗕𝗘𝗗 พื้นที่ใช้สอยจัดเต็ม ขนาด 50 ตร.ม.หมดกังวลเรื่องที่จอดรถ ด้วยที่จอดรถยนต์ในร่มถึง 57%** 🏊🏻‍♂️ ส่วนกลางจัดเต็ม! 𝗧𝗵𝗲 𝗖𝗹𝘂𝗯 𝗦𝗵𝗮𝗿𝗶𝗻𝗴 […]

1 2 3 11