ด่วน!!! หนุ่มขี่ จยย.พุ่งชนรถพ่วงสิบล้อ ขณะยูเทรินหน้า โรงเรียนสันทราย จนท.เร่งนำส่ง รพ. อาการน่าห่วง

เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น. วันที่ 11 พ.ย.63 ทาง ร.ต.อ.วรบุตร ภิญโญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่   ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถพ่วงสิบล้อได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณจุดยูเทรินด้านหน้าโรงเรียนสันทรายวิทยาคม ถนนสาย เชียงใหม่-พร้าว (ขาออก) ม.10 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงเข้าตรวจสอบร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่โจ้ และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน พร้อมทั้งประสานขอสนับสนุนเครื่องปฐมพยาบาลและรถพยาบาล

โดยในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงสิบล้อ ทะเบียนพ่วงเชียงใหม่ จอดอยู่กลางถนน ทำให้มีรถติดเป็นทางยาว ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลืออำนวยความสะดวกด้านการจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ขณะเดียวกันบริเวณใจกลางพ่วงของรถสิบล้อ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น M SLAZ สีดำ ทะเบียนเชียงใหม่ สภาพล้มอยู่และบริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนกับตัวเชื่อมล้อพ่วงของรถสิบล้อพังเสียหาย นอกจากนี้พบร่างของชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลอย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลห้ามเลือดและรีบเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสงกรานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ที่อยู่ ม.5     ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบรรทุกสิบล้อนั้น      ได้ขับมาแล้วจะยูเทรินบริเวณด้านหน้าโรงเรียน โดยระหว่างกำลังยูเทรินนั้น รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้ขับมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดพุ่งชนเข้ากับพ่วงที่เชื่อมระหว่างรถบรรทุกกับล้อพ่วง จนเป็นเหตุทำให้คนขับจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางคนขับรถบรรทุกอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด หรือหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น