(มีคลิป) หนุ่มใหญ่ ฉายา “เทพโอสถ” สุดเซ็งแก็งคอลเซ็นเตอร์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. 2565 ทางคุณอาท หรือมีฉายาในหมู่เพื่อนฝูงว่า “เทพโอสถ” อายุ 38 ปี นักธุรกิจเมืองเชียงใหม่ ค้าขายเกี่ยวกับอาหารเสริม รวมทั้งสมุนไพร ตามสั่งทางไลน์ ได้เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้วันที่ 18 มิ.ย. 2565 ตนกับเพื่อนของตนได้ไปเดินหาซื้อของที่ห้างกาดสวนแก้ว เนื่องจากห้างจะทำการปิดในวันที่ 1 ก.ค. 2565 เดินไปออกหาซื้อข้าวของ เมื่อวานนี้คนมาหาซื้อของจำนวนมากที่ห้างดังกล่าว ตนก็เดินหาซื้อเสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆ

ขณะกำลังเดินหาซื้อของท่ามกลางคนมาซื้อจำนวนมาก ปรากฏว่า ได้มีแก็งคอลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์มา บอกว่า ตนมีพัสดุคงค้าง และแก็งคอลฯ ก็ได้สอบถามชื่อตน ตนก็ได้บอกมั่วไป ชื่อ ประยุทธ์ จันโอเปียก บ้าง คอเซ็นเตอร์ ก็ถามอีกว่า นามสกุล จันโอเลี้ยงหรือไม่ ตนก็บอกว่า จันโอเลี้ยง, จันสี บ้าง คือตอบมั่วไปหมด ประกอบกับ แก็งคอลเซ็นเตอร์ก็พูดไม่รู้เรื่องไม่ชัดเจน คนก็มากหาซื้อของกัน แก็งคอเซ็นเตอร์ เมื่อเจอตนตอบตนแบบนี้ก็ แก็งคอลฯ ก็บอกว่าจะบันทึกเสียงของตน และให้ตนไปแจ้งความ

ในที่สุดตนรำคาญ และฟังแก็งคอลเซ็นเตอร์ พูดก็ไม่ชัดเจน จึงได้ด่ากลับไปว่า “ต่างด้าว ยังจะมาหลอกคน ไอ้บ้า ไอ้พวกอับปรีย์ จัญไร ไอ้จำมิ้นหันไหล” แก็งคอลฯ คงทนไม่ได้ วางสายไปเฉย

คนก็เยอะ หาซื้อของกัน แก็งคอลเซ็นเตอร์ ยังโทรมาอีก เลยโดนซะ สบายใจแล้วตู ไม่ได้ซื้อของอะไรสักอย่าง แต่ได้ด่าแก็งคอลฯ ก็รู้สึกดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น