(มีคลิป) ตำรวจ 3 โรงพัก เหตุมีวัยรุ่นรวมตัวใน รพ.หวั่นเกิดเหตุ

ตำรวจ 3 โรงพัก เข้าระงับเหตุมีวัยรุ่นรวมตัว ในโรงพยาบาลหวั่นเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 23 มิ.ย. นี้ ศูนย์วิทยุนครเชียงใหม่ รับแจ้งจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ ถนนเชียงใหม่-หางดง ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่ามีวัยรุ่นรวมตัวกันที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินจำนวนมาก เหตุมีญาตินำคนเจ็บถูกแทงและถูกตีมารักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ทางตำรวจจึงได้ระดมกำลัง 3 โรงพัก

มี สภ.เมืองเชียงใหม่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ และ สภ.แม่ปิง จำนวนร่วม 50 นาย เดินทางมาที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ พบวัยรุ่นทั้งวัยกลางคนประมาณร่วม 20 คน ยืนอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบกันให้ออกจากประตูห้อง ซึ่งกลุ่มชาย ไม่ได้มีท่าทีขัดขืน แต่งุนงงที่เห็นตำรวจมากันจำนวนมาก โดยตัวแทนคนที่มา ได้บอกกับตำรวจว่ามาดูญาติที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านวังน้ำริน ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เท่านั้น ไม่ได้มาก่อเหตุวุ่นวายแต่อย่างไร แต่ตำรวจยังไม่วางใจเพราะคนที่เป็นมือมีดก็ถูกตีศีรษะอาการสาหัสรักษาตัวภายในห้องฉุกเฉินเช่นกัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรึงกำลังไว้และขอให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องทยอยกลับมา ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบเพียงว่าคู่กรณี เป็นสามีเก่ากับสามีใหม่ โดยสามีเก่าถูกแทงเข้าสีข้างด้านซ้าย ส่วนสามีใหม่ถูกของแข็งตีที่ศีรษะจนเลือดคั่งสลบไสล โดยทางตำรวจได้ลำดับเหตุการณ์จากญาติคนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางแดง (นามสมมุติ) ได้พาสามีใหม่มาที่บ้านสามีเก่า เพื่อจะขอพระหลวงพ่อทวดคืน แต่สามีเก่าไม่ให้บอกนำไปไว้ที่บ้าน จึงเกิดทะเลาะกันขึ้น สามีเก่านางแดงจึงผลักนางแดง ฝ่ายสามีใหม่นั่งอยู่ที่รถจักรยานยนต์ได้วิ่งเข้ามาช่วย โดยใช้มีดแทงสีข้างด้านซ้ายสามีเก่า

ซึ่งทางฝ่ายสามีเก่าถูกแทง ก็หยิบได้ท่อนไม้ตีเข้าศีรษะสามีใหม่หลายครั้งจนล้มสลบลง ทางนางแดง จึงได้นำสามีใหม่ ส่งโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ ส่วนสามีเก่าญาตินำส่งโรงพยาบาลหางดง แต่ปรากฎว่าทางโรงพยาบาลรอหมอมาเย็บแผล ทางญาติจึงขอนำส่งโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ โดยมีกลุ่มญาติกลุ่มใหญ่ที่ทราบข่าวต่างพากันเดินทางมาเยี่ยม เมื่อสามีเก่าและใหม่มาอยู่โรงพยาบาลเดียวกัน ทางโรงพยาบาลหวั่นว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงรีบแจ้งตำรวจมาระงับเหตุจึงเกิดโกลาหนขึ้น อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องคดีทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน ระหว่างสามีเก่าและสามีใหม่ ทางพนักงานสอบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ รอให้ทั้งสองสามารถสอบปากคำได้ก็จะดำเนินการต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ตำรวจเรียกสอบปากคำ ศึกผัวใหม่แทงผัวเก่า ,ผัวเก่าใช้ไม้แทงสนุ๊กตีหัวผัวใหม่ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น