อ.สูงเม่น มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือครัวเรือนด้อยโอกาส

เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 นางผุสดี ดวงเนตร เลขานุการศูนย์อำนวยการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง(ศจพ.อ.) พร้อมด้วยทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชน อ.สูงเม่น จ.แพร่ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ที่ได้รับมอบจากคณะสงฆ์ในพื้นที่ อ.สูงเม่น ตามโครงการการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”รวมพลังคนแพร่แก้จน” ส่งมอบให้แก่ครัวเรือนด้อยโอกาส ช่วยเหลือเบื้องต้น จำนวน 6 ราย ดังนี้

  1. นายกูล เชื้อวงศ์ บ้านเลขที่ 78/1 หมู่ 8 ต.ดอนมูล 2.นายบรรเทิง รอดทุกข์ บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ที่ 8 ต.ดอนมูล 3.น.ส.สุทธินันท์ สินมณี บ้านเลขที่ 140 หมู่ที่ 9 ต.ดอนมูล
    4.นายจำนงค์ แก้วมา บ้านเลขที่ 93 หมู่ 1 ต.ร่องกาศ
    5.นายธีระ แช่มชื่น บ้านเลขที่ 66/3 หมู่ที่ 6 ต.ร่องกาศ 6.ครัวเรือนด้อยโอกาส หมู่ที่ 6 ต.ร่องกาศ เพื่อเป็นการบรรเทาความทุกข์ความเดือดร้อนและช่วยเหลือพัฒนาส่งเสริมคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
    โดยมี พระเลิศมงคล ฐิตกุสโล วัดปงพร้าว ,พระโสภณวิชญ์ ปัญญาวโร วัดค่างาม พร้อมด้วย นายจักรพงศ์ จิตชุม กำนันตำบลร่องกาศ, นายไพรวัลย์ สุรวงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 และผู้นำท้องที่ ตำบลดอนมูล ร่วมลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคในครั้งนี้
    ในการลงพื้นที่เน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น