(มีคลิป) หลานสาว วางแผนฆ่าป้าปิดหนี้ล้านกว่า

หลานสาวสุดแสบ วางแผนฆ่าป้าปิดหนี้ล้านกว่า ผิดแผนวิ่งหนีถูกรถชนโคม่า

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 15.10 น. ที่บริเวณลานจอดรถ ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ถนนสายน่าน พะเยา ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันในรถยนต์ที่ขับเข้ามาจอดในลานจอดรถ แต่พนักงานของห้างดังกล่าวสังเกตเห็นจึงเข้าไปช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุเห็นคนมาช่วยเปิดประตูวิ่งหนี ออกไปถนน ถูกรถชนอาการสาหัส ด้านรถที่ชนไม่จอดดู หนีหาย

ด้านนางใจดี นามสมมุติ เล่าให้ฟังด้วยอาการสั่น หน้าตาตื่นตกใจว่า ตนกับหลานสาวอยู่บ้านเดียวกัน หลานสาวทำงานอยู่ห้างสะดวกซื้อขนาดใหญ่ ในวันเกิดเหตุ หลานสาวได้นัดตนมาเอาเงินที่หลานสาวได้ยืมไปอ้างว่าจะเอาไปลงทุนทำธุรกิจขายของ ประมาณล้านกว่าบาท

ตนรู้สึกแปลกใจตั้งแต่เมื่อวาน ว่ามีดที่ซื้อมาด้ามสีเหลืองได้หายไปจากห้องครัว จนวันนี้ตนขับรถเข้ามาลานจอดตามนัด ที่หลานสาวหลอกว่าจะทำการเบิกเช็คธนาคารให้ โดยตนมากับหลานชายอีกคนหนึ่งได้เข้ามาพร้อมกัน หลานชายได้เข้าไปตามหาหลานสาวที่ทำงานอยู่ข้างในห้าง และบอกกับหลานชายว่าให้รออยู่ข้างในตรงนี้จะไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว

หลานชายจึงยืนรอข้างใน ส่วนตัวหลานสาวไม่ได้เข้าห้องน้ำแต่กลับตรงมาหานางใจดีที่จอดรถอยู่มาที่นั่งคนขับ แล้วบอกว่าให้ส่งกุญแจรถมา จะขับพาไปเอาเงิน ตนรู้สึกแปลกใจจึงบอกว่าจะขับเอง แต่พอเปิดประตูลงรถ กับถูกกระชากผม แล้วรัดคอ ปิดปาก แล้วถูกหลานสาวตัวแสบ กำลังจะใช้มีดแทง จำได้ว่าเป็นมีดด้ามสีเหลืองที่หายออกจากครัวในบ้าน จึงใช้มือแย่งมีด พอดีพนักงานผู้ชายของห้างดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งเข้ามาช่วยแย่งมีดที่หลานสาวตัวแสบพยายามจะแทงคอ จนตนได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่ามือถูกมีดบาดเล็กน้อย

ส่วนหลานสาวตัวแสบพอถูกแย่งมีดและมีคนเข้ามาช่วยหลายคนจึงวิ่งหนีไปทางถนนด้านหน้าห้าง และวิ่งหนีไปถูกรถชนหมดสติอยู่กลางถนน พลเมืองดีจึงช่วยเหลือแจ้ง 1669 ให้มารับตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตังต่อที่โรงพยาบาล ส่วนรถคันที่เฉี่ยวชนจำได้ว่าเป็นรถเก๋งสีขาวไม่จอดดู แล้วขับรถหนีหายไปเลย
ส่วนนางใจดี แจ้งว่า หลังหายตกใจ จะเข้าแจ้งความเอาผิดหลานสาวตัวแสบ เพราะมีลักษณะเตรียมการมาอย่างดี หมายฆ่าป้าแท้ๆ ของตัวเองเผื่อล้างหนี้ แต่ผิดแผนวิ่งหนีไปถูกรถชน จนบาดเจ็บสาหัส ตนไม่มีทางให้อภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น