รวบชายหญิง 5 คน ยาบ้า 1,214 เม็ด มั่วสุมเสพยาเสพติดในป่าช้า

ศป.ปส.อ.สูงเม่นจัดระเบียบสังคม รุกหนักจับชายหญิง 5 คนยาบ้า 1,214เม็ด ไม่กลัวผีไปมั่วสุมเสพยาเสพติดในป่าช้าบ้านนาตม ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น

ภายใต้การอำนวยการโดย นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นายสมชาย อำพันกาญจน์ ปลัดจังหวัดแพร่ นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น โดยเมื่อกลางดึกคืนวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.เวลาประมาณ 21.40 น. สิบเอกพนม สมนึก ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอสูงเม่น/เจ้าพนักงาน ปปส. สมาชิก อส.สูงเม่น 4 ร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดแพร่ นำโดย มว.ต.พันธุ์นิกร สุทธพันธุ์ เจ้าพนักงานปกครองจังหวัดแพร่ สมาชิก บก.บร.อส.จ.แพร่ และชุดปฏิบัติการฝ่ายปกครองตำบลน้ำชำ โดยมี นายบรรจบ จินดาขัด กำนันตำบลน้ำชำ นายประจวบ ทรัพย์มามูล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 นายนิรันดร์ ชำนาญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 นายปัญณิพัทธ์ งามสวย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 14 นายนิพล แก้วน้อยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 14 นายพิทักษ์ คำเสาร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 นายอานนท์ กันจะนะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 และน.ส.วรดา คำเสาร์ สารวัตรกำนัน ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ตำรวจ สภ.สูงเม่น(ชุดสืบสวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวน่าน-แพร่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแพร่ ได้รับการประสานจากฝ่ายชุดปฏิบัติการปกครองตำบลน้ำชำ และชุดรักษาความสงบหมู่บ้าน(ชรบ.) ว่าได้ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ และได้รับแจ้งเบาะแสว่าบริเวณฌาปนสถานบ้านนาตม หมู่ 1 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดและมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ดังกล่าว

จึงร่วมกันเข้าตรวจสอบโดยมีรายละเอียด คือ ร่วมกันจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 5 คน เป็นชาย 4 ราย และเป็นหญิง 1 ราย พร้อมด้วยของกลางยาบ้ารวม จำนวน 1,214 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่ง พากงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงเม่น จว.แพร่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น