เปิดแชทสุดช็อก “แอนนา” ยอมนอนคุก ขออย่าประกันตัว

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ แอนนา วรินทร วัตรสังข์ ถูกแจ้งขอหาฉ้อโกงและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการทำกล่องสุ่มทิพย์ จนมีผู้เสียหายกว่า 119 คน คิดเป็นความเสียหายกว่า 111 ล้านบาทนั้น โดยไม่มีการจัดการระบบหลังบ้าน ให้ชัดเจน บวกกับความรู้ทางธุรกิจไม่มี ทำให้เงินจม 

ขาดทุน ทำให้การทำธุรกิจสะดุด และหมุนเวียนเงินจนติดลบ 

นอกจากนี้ ยังใช้เงินลงทุนทำธุรกิจมากกว่า 700 ล้านบาท โดยเอาไปซื้อทองคำ 500 ล้านบาท และสินค้ากว่า 200 ล้านบาท แต่เมื่อทองคำราคาขึ้นจากบาทละ 27,000 เป็น 34,000 บาท ทำให้แอนนาขาดทุนหนักเข้าไปอีก 

ล่าสุด เพื่อนสนิท ได้เปิดเผยแชทที่ได้คุยกันกับแอนนา ว่า  “วันนี้ไม่ต้องประกันชั้นนะเธอ ชั้นไม่รู้ว่าจะอยู่ข้างเพื่อใคร แม่น้องให้ชั้นหาเงินทุกวัน แม๊กอารมณ์เสียใส่ชั้นตลอด ชั้นรู้สึกว่าการอยู่ข้างนอกชั้นทรมาน เธอไม่ต้องส่งใครมานะ รักและขอบคุณเธอในทุก ๆ อย่าง”

ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นแชทนั้นตกใจเอามากๆ รวมไปถึง ขณะที่ แอนนายังเผยภาพของตัวเองในสภาพที่แทบจำไม่ได้ และบอกว่าเรื่องนี้ ได้ผ่านการคิดใคร่ครวญมาแล้ว เพื่อนจึงบอกว่า “ถ้าจะไปเยี่ยมแอนนาทุกวันจะได้ไหม แอนนาก็บอกว่า มาได้ ให้คุยกับทนายเลย แต่แอนนาต้องไปแล้วเพราะผู้คุมมาหา”

เพื่อนของแอนนา โพสต์ต่อบอกว่า “เพื่อนมากมายรายล้อมตัว วันที่อยู่จุดสูงสุด เพื่อนเข้าหาจนบ้านไม่พอให้นั่ง ของฝากขนมเต็มโต๊ะจนเหลือ สู่วันที่ไม่มีใคร ไร้เพื่อนมาเยี่ยมเยือน เพราะกลัวจะเดือดร้อนรึเสียหายไปด้วย ขนม 1 ห่อยังไม่กล้าเอามาฝาก ไม่แม้แต่แวะมาหากัน เพียงเพราะแค่กลัวเสียชื่อที่ได้เป็นเพื่อน!! #ตอนมีบอกรักตอนนี้บอกไม่ว่างคุย ดูไว้เป็นตัวอย่าง คนปากหวานไม่ใช่จะเป็นเพื่อนรึคนรู้จักที่น่าคบหาเสมอไป”

“ขอให้คนที่ติดหนี้แอนนา เอาเงินมาใช้คืนด้วย เพื่อแบ่งเบาภาระ ตอนที่แอนนาอยู่จุดสูงสุด คนเข้าหาจนบ้านไม่มีที่พอนั่ง ของฝากเหลือเต็มโต๊ะ แต่วันที่ไม่มีใคร ไร้เพื่อน กลับไม่มีคนมาเยี่ยม เพราะกลัวจะเดือดร้อนและเสียหายไปด้วย

ขนมห่อเดียวยังไม่เอามาฝาก แม้แต่จะแวะมาหาก็กลัวเสียชื่อเสียง ตอนมีบอกรัก ตอนนี้บอกไม่ว่างคุย อีกทั้งยังบอกว่า ถ้าคน ๆ หนึ่งแถลงต่อศาลว่าอยากติดคุก เขาคงเหนื่อยใจแล้ว แอนนาไม่ท้อที่ต้องทำงานใช้หนี้ แต่ต้องมาเจออะไรที่มันบั่นทอน มันก็ไม่สู้ ผู้เสียหายหรือแม้แต่ศาลเองก็ยังงง แอนนาสามารถทำสัญญา ไม่จำเป็นต้องติดคุกด้วยซ้ำ แต่ที่เลือกแบบนี้เพราะสภาพจิตใจล้วน ๆ ”

อย่างไรก็ตาม พร้อมขอให้คนที่ติดหนี้แอนนา ใช้คืนแอนนาบ้าง ให้นึกถึงวันที่แอนนาช่วยแบกภาระให้

“ถ้าคนๆ นึงเลือกแถลงขอต่อศาลว่าอยากเดินเข้าไปตรงนั้น เขาคงเหนื่อยใจแล้วแหละ ทำงานใช้หนี้มันไม่ท้อนะ แต่ถ้าต้องเจออะไรบั่นทอนใจมันไม่สู้จริงๆ โจทก์รึผู้เสียหายและแม้แต่ศาลเองก็ยังงง และให้เพียงทำสัญญา ไม่ต้องยื่นประกันตัวด้วยซ้ำ ไม่เป็นคดีและไม่ต้องติดคุก แต่แอนนาเลือกตัดสินใจแบบนี้ เหตุผลคือสภาพจิตใจล้วนๆ #มึงคงเหนื่อย”

ท้ังนี้ แอนนา ได้ลงคลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนนั้นรู้สึก ถูกเก็บกด สิ้นหวัง เหงา เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง เหมือนถูกทิ้งไว้คนเดียวในโลก ที่มีแต่ความมืดมน 

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก โบกัส ซุปตาร์ เพื่อนสนิทอีกคน อัปเดต ว่า เจ้กันย์ ดอนเมือง เข้ายื่นประกันตัวแอนนาแล้ว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น