เอาอีกแล้ว! ชายคลั่ง กราดยิงกลางกรุงฯ คาดเครียดปัญหาครอบครัว

วันที่ 14 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สายตรวจ-ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ปิดล้อมอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในซอยจุฬา 10 ถ.บรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร หลังจากมีเสียงปืนดังขึ้น จำนวนกว่า 20 นัด

จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและกีฬา เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี ที่กำลังประสบปัญหาครอบครัว และได้นำเอาปืนมายิงออกนอกบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. และต่อเนื่องมาถึงช่วงเช้า

โดยขณะนี้ ยังไม่ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่และญาติ กำลังเข้าไปเกลี้ยกล่อม พร้อมให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และยังมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง

ทั้งนี้ ประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยจุฬา 10 ได้เล่าว่า ตนและกลุ่มเพื่อนนั่งเล่นกันที่ลานจอดรถ ตามปกติเหมือนกันทุกวัน จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนหลายนัด ไม่รู้ว่ามาจากทิศทางใด แต่มาจากด้านบน พวกตนจึงรีบวิ่งหนีไปหลบซ่อน แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนมาที่เพื่อนของตน โชคดีที่สามารถหลบได้ทัน จากนั้นได้โทรเรียกตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึง ผู้ก่อเหตุยังยิงใส่ตำรวจด้วย และยังคงยิงต่อเนื่องเป็นระยะ มากกว่า 40 นัด ยืนยันว่าตนและเพื่อนไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น