เทสโก้ โลตัส เปิดช่วงเวลาและช่องทางพิเศษ อำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ

เทสโก้ โลตัส เปิดช่วงเวลาและช่องทางพิเศษ อำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้พิการ และสตรีมีครรภ์ สามารถซื้อสินค้าที่จำเป็นในไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

วันที่ 30 มีนาคม 2563 เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดช่วงเวลาพิเศษ (Priority Hour) ตั้งแต่เวลา 8.00 – 9.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ สำหรับผู้สูงอายุ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้พิการ และสตรีมีครรภ์ เพื่อเว้นระยะห่างที่ปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าพิเศษได้ซื้อสินค้าก่อน นอกจากนั้น ยังเปิดช่องทางชำระเงินพิเศษ (Priority Lane) สำหรับลูกค้ากลุ่มพิเศษตลอดทั้งวันอีกด้วย ตั้งแต่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ลูกค้าและประชาชนจำนวนมากมีความต้องการหาซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราอย่างดีที่สุดและทั่วถึงที่สุด เราเล็งเห็นว่ามีลูกค้ากลุ่มพิเศษ กล่าวคือ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ และบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีความเสี่ยงทางสุขภาพและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ จึงได้จัดสรรช่วงเวลา 8.00 – 9.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ให้เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้สามารถเลือกซื้อสินค้าในสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตของเราทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบาย โดยขอความร่วมมือให้ลูกค้าทั่วไปใช้บริการในช่วงเวลาอื่นแทน ซึ่งมาตรการนี้นอกจากจะเพิ่มความสะดวกแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยตามหลัก social distancing ให้ลูกค้าสามารรักษาระยะห่างตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขได้ นอกเหนือจากช่วงเวลาพิเศษแล้ว เรายังเปิดช่องทางชำระเงินพิเศษสำหรับลูกค้าทั้ง 4 กลุ่มนี้โดยเฉพาะ สามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน ทุกวัน เราขอความร่วมมือลูกค้าทั่วไป ใช้บริการในช่วงเวลาอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มพิเศษนี้ และขอขอบคุณในความเข้าใจและร่วมมือ เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19”
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ยังได้ออกประกาศกำหนดให้ลูกค้าเข้าใช้บริการในร้านไม่เกิน 15 คนต่อครั้ง เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย และขอให้ลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งก่อนเข้าใช้บริการ เพื่อป้องกันลูกค้าและพนักงานจากไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในสาขาของเราทั่วประเทศ และได้ดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้า การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อตะกร้าและรถเข็นช้อปปิ้ง เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ราวบันไดเลื่อน และจุดสัมผัสต่างๆ รวมถึงมีการติดตั้งเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือตามจุดต่างๆ ภายในสาขาและศูนย์อาหาร การปฏิบัติตามหลัก social distancing ในทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น