วชิราลัย ทุ่มงบ 50 ล้าน สร้างสนามฟุตบอลใหม่ ขึ้นในปี 64 อีก 3 สนาม

บอสใหญ่วชิราลัย คนอง คนเล็ก ใช้เวลาในช่วงที่ไม่มีการแข่งขัน ทุ่มงบประมาณ 50 กว่าบาท สร้างสนามฟุตบอล เริ่มลงมือก่อสร้างสนามฟุตบอลแห่งใหม่ ทันที จะเป็นสนามที่สมบูรณ์แบบ มาตราฐาน เวลานี้ก็เริ่มลงมือก่อสร้าง สนามฟุตบอลใหม่ พร้อมที่จะใช้แข่งขันในระดับ อเมเจอร์ลีก ได้ทันที คาดว่าจะใช้เวลาก่อสร้างไม่นาน ผึ้งเพชรฆาต จะมีรังใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ก็สร้างสนามหญ้าเทียมขึ้นมาอีก 2 สนาม อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน เพื่อให้ นักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย ได้มี สนามฝึกซ้อมที่พอเพียง เวลานี้ วชิราลัย ก็มี สนามหญ้าจริง 1 สนาม หญ้าเทียม 2 สนาม ในอนาคต จะมีสนามหญ้าจริง 11 คน สองสนาม สนามหญ้าเทียม 4 สนาม


นายคนอง ตนเล็ก เผยว่า หลังจากที่จัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกในการแข่งขัน หรือฝึกซ้อมฟุตบอล ของ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ จึงได้สร้าง ลานจอดรถ 200 คันของสนาม​ The​Von​ ของโรงเรียนวชิราลัย​ เสร็จเรียบร้อย​ พร้อมรองรับการแข่งขัน ได้ในทุกระดับ คอยยลโฉมสนามฟุตบอลใหม่ วชิราลัย ที่เป็นสนามหญ้าจริง สร้างในแบบมาตราฐาน คาดว่าในปี 2564 คงจะเสร็จอย่างแน่นอน เวลานี้ก็ลงมือปรับพื้นที่ สร้างโครงอัฒจันทร์ขึ้นแล้ว ส่วนสนามหญ้าเทียมอีกสองสนาม ก็เริ่มปรับพื้นที่แล้ว เตรียมลงหญ้าเทียม ที่จะใช้แข่งฟุตบอล 7 คน ได้ทั้งสองสนาม จะใช้เป็นที่แข่ง ฟุตบอล 7 คน และ เป้นสนามฝึกซ้อมของ นักกีฬาฟุตบอล วชิราลัยและ อะคาเดมี่ วชิราลัย

สำหรับนักกีฬาฟุตบอลที่ผ่านการคัดเลือกทุกรุ่น ทั้งหมด รอสถานการณ์ โควิด-19 คลี่คลายและมีการปลดล็อค สนามกีฬาเปิดใช้ได้ ทาง วชิราลัย จะเรียกให้มารายงานตัว ประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าที่พักเตรียมฝึกซ้อมร่วม ทั้งในรุ่น เล็ก จนถึงรุ่นใหญ๋ ถ้าเปิดการเรียนการสอนเมื่อไหร่ เตรียมให้นักกีฬาฟุตบอลเริ่ม มาเรียนตามปกติ และเล่นฟุตบอล อย่างเต็มที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น