(มีคลิป) หนุ่มกระบะคอก ชักปืนปลอมขู่คู่กรณี ขณะขับรถบนถนน จบไม่สวยเจอตอเต็มๆ เป็นตำรวจทางหลวง

จากเพจของผู้ใช้ชื่อว่า Thitiwat.police โพสต์ลงโซเชียลมีข้อความว่า เมื่อ 2 วันก่อนขับรถไปแถว อำเภอแม่แตง​ จังหวัดเชียงใหม่ จอดติดไฟแดงคู่กับรถรั้วตามภาพ พอไฟเขียวปุ๊ป​เราก็เร่งเครื่อง​ออกตัว พ่อคุณ​ก็เร่งตามเหมือนจะท้าแข่งเรา พอแซงเราได้ก็ดันมาปาดหน้าแถมชักปืน(ปลอม)​ออกมาขู่เหมือน​ว่าจะ​ยิงเรา, หรือให้เราหวาดกลัว แหมพ่อคุณ​เราก็มีปืนนะแต่ไม่แลกด้วยหรอก เลยชักโทรศัพท์​มาถ่ายภาพและวีดีโอ​ไว้แล้ว โทรหาหัวหน้าป๊อปลูก​น้องเก่าที่อยู่ตู้ตำรวจทางหลวงแม่แตงให้สกัด แต่มันเลี้ยว​ซ้ายไปทางอำเภอพร้าว ไม่อยากตามเพราะมีผู้โดยสารหลายคนเขาตกใจกลัวแล้ว จึงเช็คทะเบียน​รถแล้วก็ไปสวัสดี​ตอนบ่ายที่บ้าน  พร้อมกับประสานสืบสวน​แม่แตงรบกวน​อัญเชิญ​พ่อคุณ​ไปที่ สภ.แม่แตง ทำการตรวจฉี่ปรากฏ​ว่า​เสพยาบ้ามา(ลูกค้าเก่าสืบสวน​แม่แตง)​ เลยถูกดำเนิน​คดี​ไปตามกฎหมาย  เข็ดรึเปล่า​ไม่รู้แต่ก็ไม่ควรกระทำพฤติกรรม​แบบนี้ในสังคม  ขอเตือน ถ้าเป็นคนอื่นมีปืนเหมือนกัน​อาจจะจบแบบไหน​ไม่อยากคิด

เมื่อเช้าวันที่ 18 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานรายละเอียดเบื้องต้น ผู้ใช้ชื่อว่า Thitiwat.police เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ขับรถไปแถวอำเภอแม่แตง​ จอดติดไฟแดงคู่กับรถรั้วตามภาพ พอไฟเขียวปุ๊ป​เราก็เร่งเครื่อง​ออกตัวพ่อคุณ​ก็เร่งตามเหมือนจะท้าแข่งเรา พอแซงเราได้ก็ดันมาปาดหน้า แถมชักปืน(ปลอม)​ออกมาขู่เหมือน​ว่าจะ​ยิงเรา หรือให้เราหวาดกลัว แหมพ่อคุณ​เราก็มีปืนนะ แต่ไม่แลกด้วยหรอก เลยชักโทรศัพท์​มาถ่ายภาพและวีดีโอ​ไว้
แล้วโทรหาหัวหน้าป๊อปลูก​น้องเก่า ที่อยู่ตู้ตำรวจทางหลวงแม่แตงให้สกัด แต่มันเลี้ยว​ซ้ายไปทางอำเภอพร้าวไม่อยากตาม เพราะมีผู้โดยสารหลายคนเขาตกใจกลัว แล้วจึงเช็คทะเบียน​รถแล้ว ก็ไปสวัสดี​ตอนบ่ายที่บ้าน พร้อมกับประสานสืบสวน​แม่แตงรบกวน​อัญเชิญ​พ่อคุณ​ไปที่ สภ.แม่แตง ทำการตรวจฉี่ปรากฏ​ว่า​เสพยาบ้ามา เลยถูกดำเนินคดีดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น