(มีคลิป) พ่อเฒ่าเชียงราย เสียชีวิตภายในรถเก๋ง คาดดื่มเหล้าจัดและโรคประจำตัวกำเริบ

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 26 พ.ย. 64 ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง พื้นที่บ้านสันต้นเปา ม.14 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จึงออกตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ชีพดอยลานธรรมนันท์เชียงราย กู้ชีพเทศบาลต​ำบลห้วยสัก จนท.ตำรวจประจำตู้ยามห้วยสัก และแพทย์นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในพื้นที่บ้าน ม.14 ต.ห้วยสัก เมื่อไปถึงก็พบว่าได้มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กทม. จอดอยู่ข้างบ้านเกิดเหตุ บริเวณที่นั่งคนขับ พบศพเป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อคือนายบุญรัตน์ สมศักดิ์ อายุ 61 ปี สวมเสื้อเชิ้ตปลดกระดุม กางเกงขาสั้นลายพรางทหาร ไม่สวมรองเท้า ที่ใกล้เบาะพบขวดเหล้าแบบกลมและแบบแบน อย่างละ 1 ขวด วางอยู่ใกล้กัน ร่างกายยังอุ่น จากการตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า นายบุญรัตน์ผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัว ปกติจะดื่มเหล้าเป็นประจำ และมีโรคประจำตัวคือโรคความดัน เมื่อประมาณเวลา 17.00 น. เพื่อนบ้านยังเจอผู้เสียชีวิตและยังได้ทักทายกันด้วย และช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. เพื่อนบ้านได้เข้ามาหานายบุญรัตน์ที่บ้าน แต่พบว่าชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ภายในรถ จึงเดินเข้าไปเรียก แต่ปลุกไม่ตื่น จึงเปิดประตูรถออกดู ก็พบว่านายบุญรัตน์ได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากการดื่มสุราจัดและโรคประจำตัวกำเริบ เป็นเหตุให้เสียชีวิต กู้ชีพดอยลานธรรมนันท์จึงนำส่งศพไปที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่จัดพิธีฌาปณกิจให้ เพราะผู้ตายไม่มีญาติใกล้ชิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น