(มีคลิป) พาชม TOYOTA New Hilux Revo-D และ New Fortuner Leader

พาชม TOYOTA New Hilux Revo-D และ New Fortuner Leader เชิญสัมผัสและทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่ โตโยต้า ล้านนา

ตั้งหน้าตั้งตารอ รุ่นใหม่กันเลยสำหรับ สาวก โตโยต้า ทั้งสอง 2 รุ่น ทั้ง Revo และ Fortuner ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 65 บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้เปิดตัว TOYOTA New Hilux Revo-D และ New Fortuner Leader ใหม่ล่าสุด เชิญสัมผัสและทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่ โตโยต้า ล้านนา ซึ่งภายในงานเมื่อลงทะเบียนทดลองขับ รับทันทีของที่ระลึกภายในงาน พร้อมรับคูปอง “ขับลุ้นโชค” ลุ้นรับ #HuaweiTablet พร้อมรางวัลอีกมากมาย โดยมีการจับรางวัลผ่านไลฟ์สด ผ่านเพจ Toyota Lanna และพิเศษ จองรถภายในงาน รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท

สำหรับ Toyota Hilux Revo-D โตโยต้าปรับโฉม และเพิ่มสมรรถนะให้กับ Hilux REVO D ใหม่ เพื่อให้สอดรับทุกรูปแบบการใช้งานของลูกค้า เรียกว่าเป็นรถกระบะเพื่อการใช้งานส่วนบุคคล
เพื่อตอบสนองการใช้งานที่เน้นการเดินทาง พร้อมด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอย อาทิ การบรรทุกของ และการเดินทางไปได้ในทุกสภาพถนน ตอกย้ำการเป็นรถ Pick up 4 ประตูที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างแท้จริง จึงได้นำแนวคิดในการออกแบบ “Trapizoidal Face Design” ที่กำลังได้รับความนิยมมาใช้กับรุ่นยกสูง (Hi-Floor) พร้อมเพิ่มสมรรถนะสปอร์ตในการขับขี่ด้วยชุดช่วงล่างระดับตำนาน Motorsport GR-Sport ใน Hilux REVO-D ตัวเตี้ย (Lo-Floor) ภายใต้แบรนด์ “Hilux REVO D”

อีกรุ่น ที่น่าใช้มาก New Fortuner Leader รถอเนกประสงค์ รุ่นปรับโฉมใหม่ เพิ่มความพรีเมียม สง่างาม ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และฟังก์ชันความปลอดภัย มาพร้อมขุมพลังดีเซล 2.4 ลิตร มีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่ง มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย ได้แก่ Toyota Fortuner LEADER 2.4 G 2WD AT, Toyota Fortuner LEADER 2.4 V 2WD AT และ Toyota Fortuner LEADER 2.4 V 4WD AT สำหรับในรูปลักษณ์ภายนอกของ Toyota Fortuner LEADER ใหม่ จะได้รับกระจังหน้า รวมถึงกันชนหน้า และหลังดีไซน์ใหม่ เติมความหรูและดูสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมคิ้วตกแต่งประตูหลังสีดำ, บันไดข้างสีดำ และสัญลักษณ์ Leader ที่ฝาท้าย และมีสีตัวถังภายนอกให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำเงิน Dark Blue Metallic, สีแดง Emotional Red

เชิญชวนมาทดลองขับพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งทางโตโยต้าล้านนา มีแคมเปญพิเศษมามอบให้ทุกๆ ท่านมากมาย ที่จองรถทุกรุ่น กับ โตโยต้า ล้านนา ซึ่ง โตโยต้าล้านนา คือ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าที่มีสาขาคลอบคลุมที่สุดในเชียงใหม่ ลำพูน และแม่ฮ่องสอน พร้อมบริการด้านรถยนต์ที่ครบวงจร ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้ามากว่า 20 ปี อุ่นใจกว่า มั่นใจกว่า คิดถึงรถยนต์โตโยต้า ต้องที่โตโยต้าล้านนาเท่านั้น ทั้ง 4 สาขา


สาขาข่วงสิงห์ – ติดกับสหพานิช เยื้องกับสวนหลวงร.9
สาขาลำพูน – ติดกับวัดประตูโขง เยื้องกับนิคมฯลำพูน
สาขาเชียงดาว – แยกบายพาส
สาขาแม่ฮ่องสอน – ถนนขุนลุมประภาส
ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ :
FB : http://bit.ly/MessengerTL
Line Official Account : @toyotalanna
หรือ http://bit.ly/LineOfficialToyotaLanna
Web : http://bit.ly/Toyotalanna
Call Center : 053-408999 Tel.062-3103872-3

ร่วมแสดงความคิดเห็น