Hylife จัด FULFILL โชว์งานศิลป์แต่งบ้าน

Hylife Developments x White Wall ร่วมจัดนิทรรศการ

เมื่อวันที่ 14 กรกกฎาคม ที่ผ่านมา Hylife Developments ร่วมกับ White Wall จัดนิทรรศการ ‘FULFILL’ นำเสนอผลงาน คุณปั้น – ชนิทร์ ‘Fulfill Your Passion of Living with Art and Nature’ ณ โครองการไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่

โดยมีสื่อมวลชน เอเจนท์ และผู้ให้ความสนใจ เข้าร่วมชมบ้านตัวอย่าง พร้อมกับชมงานศิลป์ชุดผลงานประติมากรรมแต่งบ้านทองเหลืองร่วมสมัย โดยศิลปิน คุณปั้น-ชนินทร์ เลิศภูมิ ปัญญา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘White Wall’ งานประติมากรรมจากโลหะสัมฤทธิ์สีทองอร่าม ซึ่งเริ่มต้น จากธุรกิจครอบครัวสู่แบรนด์ไทยในระดับสากล จัดแสดง ณ โครงการไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่

“ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี บนเส้นทางศิลปะของคุณปั้น-ชนินทร์ ที่เติบโตมากับการ ช่วยคุณพ่อปั้นพระพุทธรูปจากขี้ผึ้งก่อนจะนำไปหล่อเป็นทองเหลืองซึ่งได้สั่งสมเทคนิค ความรู้ และประสบการณ์ รวมไปถึงความหลงไหลในด้านงานคราฟต์ จึงได้พัฒนาชิ้นงานปั้นจากทองเหลือง ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น จนได้เป็นผู้เชี่ยวชาญงานประติมากรรมจากทองเหลืองในปัจจุบัน จึงทำให้แบรนด์ของตกแต่งบ้าน ‘White Wall’ เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ที่โดดเด่น สะดุดตา และมีเอกลักษณ์ที่สุดแห่งยุคนี้”

จุดเด่นของแบรนด์ ‘White Wall’ คือ การออกแบบรูปทรงงานปั้นและการเลือกใช้สีที่มีความประกาย แวววาว โดยรูปทรงของผลงานนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ และความงามจากธรรมชาติ รอบกาย ซึ่งได้รังสรรค์งานประติมากรรมที่เป็นมากกว่าของแต่งบ้าน เป็นงานศิลปะที่เต็มไปด้วย รายละเอียดความประณีตที่สอดแทรกตัวตนของศิลปิน พร้อมเพิ่มความสะดุดตาด้วยการ เลือกใช้สีที่มีประกายจาก แร่ธรรมชาติ อาทิ สีทอง สีเงิน สีทองเหลือง หรือสีทองแดง โดยผลงานนั้น ได้สร้างชื่อเสียงไปไกลยังต่างประเทศ ซึ่งมีลูกค้านักสะสมมากมายทั้งในระดับบุคคลและระดับธุรกิจที่ชื่นชอบในผลงาน ที่ผ่านมาได้ร่วมงานจัดแสดงกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Louis Vuitton, The St. Regis Dubai, Park Hyatt Maldives เป็นต้น

ด้วยแนวคิดที่อยู่อาศัยเปรียบเสมือนงานศิลปะที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้ เพื่อการรังสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับภายใต้คอนเซปต์ ‘Beyond living in an extravaganza’ บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ โครงการพูลวิลล่าตากอากาศ ไฮลักซ์ แม่ริม ที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ ซึ่งรายล้อมด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบของอำเภอแม่ริม เชียงใหม่ จึงได้ร่วมสนับสนุนการจัดแสดงชุด ผลงานศิลปะตกแต่งบ้านร่วมกันกับทาง ‘White Wall’ เพื่อมาเติมเต็มสุนทรียภาพของชีวิตองค์ประกอบประติมากรรมตกแต่งภายในที่ซึ่งสอดรับกับความกลมกลืนของธรรมชาติ เสริมจิต วิญญาณให้กับตัวบ้านและผู้ที่อยู่อาศัยให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของชื่องาน ‘FULFILL’

โดยผลงานศิลปะไฮไลต์ที่ร่วมจัดแสดงในงาน อาทิ ผลงาน “Rock Pole” ก้อนหินที่ตั้งเรียงต่อกันสูง กว่า 1.9 เมตร เปรียบดั่งความมั่นคงและแข็งแรงซึ่งให้ผิวสัมผัสที่สมจริงเหมือนก้อนหิน จัดแสดง ณ ทางเดินบันไดขึ้นชั้น 2 อีกทั้ง ชิ้นงาน “Milky Way” ที่ถอดแบบมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืนพร้อมหมู่ ดาวมากมายดั่งทางช้างเผือก สอดคล้องกับการได้สัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง จัดแสดงบริเวณ ห้องนั่งเล่น ชั้น 1 ภายในวิลล่า ไฮลักซ์ แม่ริม

งานนี้จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่เชียงใหม่ของคุณปั้น-ชนินทร์ ศิลปินที่จะมาถ่ายทอดแรงบันดาลใจใน การรังสรรค์คอลเลกชัน ‘Fulfill Your Passion of Living with Art and Nature’ ผู้รักในงาน ศิลปะตกแต่งบ้าน ไม่ควรพลาด มาร่วมเสพงานคราฟต์ ได้ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2566 – 15 ตุลาคม 2566 นี้ เป็นต้นไป ณ สำนักงานขาย ไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.

งานนี้เข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 065-915-3462, Line Official: @hylifedev หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ hylife.co.th

Facebook: @Hylife Developments / @Whitewall Artwork
Instagram: hylife.developments / whitewall.artwork
www.hylife.co.th
www.whitewall-art.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น