Do Day Dream (DDD) ขึ้นเหนือ ร่วมเฉลิมฉลองครบ 28 ปี WIN Cosmetics

Do Day Dream (DDD) ขึ้นเหนือ ร่วมเฉลิมฉลองครบ 28 ปี WIN Cosmetics จัดหนักแคมเปญ “Beauty Fair Extreme” ลดสูงสุดกว่า 70% ตั้งแต่วันนี้-19 พฤศจิกายน 2566

สายบิวตี้ตัวแม่ชาวเชียงใหม่ห้ามพลาด… บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) – Do Day Dream (DDD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย LESASHA ผู้นำด้านอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว SNAILWHITE ตัวแม่เรื่องผิวโกลว์, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบบพรีเมี่ยม SPARKLE ฟันขาวมั่นใจสดชื่นตลอดวัน, OXE’CURE สกินแคร์สำหรับคนมีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ, SOS เอะสึโอเอะสึ ไอเท็มดูแลผิวคุณภาพจากญี่ปุ่น ร่วมฉลอง 28 ปี WIN Cosmetics ในแคมเปญ DO Day Dream Beauty Fair Extreme เตรียมยกทัพผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังในเครือ ร่วมจัดโปรโมชั่นลดทะลุจักรวาล…สูงสุดกว่า 70% ตั้งแต่วันที่ 3 – 19 พฤศจิกายน 2566 นี้ และสนุกกับกิจกรรมราคานาทีทองสุดเร้าใจ ที่มีให้ช้อปกันทุกวัน ว้าว !! ให้สุดกับสินค้าราคา 28 บาท ได้ช้อปกันให้สนั่นเมือง ถูกที่สุดในจักรวาลที่งานนี้เท่านั้น

“Do Day Dream” (DDD) ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 28 ขวบปี “WIN Cosmetics” กับกิจกรรม Meet & Greet และโชว์ร้องเพลงสุด Exclusive “บอส-โนอึล” จากซีรีย์เรื่องดัง Love in the Air พิเศษสุด…สำหรับสายบิวตี้ตัวแม่ชาวเชียงใหม่ ที่ช้อปสินค้าในเครือของ Do Day Dream (DDD) ครบ 1,500 บาท/ต่อ 1 ใบเสร็จ รับทันที Ticket VIP Zone จำกัดเพียง 50 ที่เท่านั้น และลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ใน 10 ท่าน ที่จะได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด “บอส-โนอึล” บนเวทีกับโมเม้นต์สุดประทับใจ พร้อมรับชมโชว์ร้องเพลง และเล่นเกมแบบใกล้ชิดอบอุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 เป็นต้นไป ร่วมฟังเพลง ร่วมฟินกันได้อย่างใกล้ชิด กับนักแสดงมาแรงแห่งยุค และร่วมช้อปให้เต็มที่กับ สินค้ากว่า 1 แสนรายการ ที่บริเวณด้านหน้าร้าน WIN Cosmetics สาขาแจ่งหัวลิน

ช้อปมงลง ถูกที่สุดในจักรวาล ในงานเดียว ทั้งสวย ทั้งสนุก สำหรับสายบิวตี้ในแคมเปญ “Beauty Fair Extreme” ลดสูงสุดกว่า 70% ตั้งแต่วันที่ 3 – 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้าน WIN Cosmetics เชียงใหม่ สาขา ตลาดวโรรส, ตลาดสมเพชร, แจ่งหัวลิน, วันนิมมาน, วินซาลอเน่ และ วินพลัส ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ ร้านวิน คอสเมติกส์ ทุกสาขา

เกี่ยวกับ Do Day Daream
บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) Do Day Dream Public Company Limited มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมด้านสุขภาวะและคุณภาพชีวิตที่ดี สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิต มุ่งมั่นที่จะสร้างการรับรู้และการยอมรับไปทั่วโลก ประกอบธุรกิจผลิต วิจัยและพัฒนา ทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องครัว และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ต่างๆของบริษัท ได้แก่ LESASHA, SNAILWHITE, SPARKLE , OXE’CURE ,SOS เอะสึโอเอะสึ, เว็บไซต์บริษัทฯ: http://www.dodaydream.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น