(มีคลิป)COWAY ขึ้นเหนือ ยกขบวนความสุขครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ใหม่

COWAY ขึ้นเหนือ ยกขบวนความสุขครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ COWAY MY ICE เครื่องกรองน้ำที่ทำน้ำแข็งได้

COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำ และเครื่องฟอกอากาศจากประเทศเกาหลีใต้ ยกขบวนความสุขขึ้นเหนือมาให้ชาวเชียงใหม่ กับงาน Coway Joy of Giving ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 7-10 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ที่ผ่านมา ได้สัมผัสประสบการณ์สุดว้าวกับสินค้าสุดพรีเมียม จัดเต็มทุกผลิตภัณฑ์ของ Coway ทั้งเครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เป็นไอเทมของขวัญปีใหม่สุดพิเศษที่ผู้รับต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ซึ่งภายในงานพบกับครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ COWAY MY ICE เครื่องกรองน้ำที่ทำน้ำแข็งได้ด้วย “ครบทั้งน้ำแข็งและน้ำดื่มในเครื่องเดียว” มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรู ขนาดพอเหมาะวางมุมไหนของบ้านก็ได้ มีให้เลือกถึง 2 สี สีขาว และ สีเทา และสำหรับในเรื่อง “ความสะอาด” ก็ต้องยกให้ เพราะกรองด้วยระบบ RO ถึง 6 ขั้นตอน แถมยังมี UV ค่าเชื้อถึง 2 จุด ในถังน้ำแข็งและหัวก๊อก สะอาดมั่นใจสุดๆ แค่นั้นยังไม่พอสามารถทำน้ำได้ถึง 3 อุณหภูมิ น้ำร้อน น้ำเย็น น้ำอุณภูมิห้อง ต้องบอกว่า เป็นความสดชื่นที่คุณเลือกได้ ทุกคนต้องมีติดบ้านไว้สักเครื่องแล้ว และในส่วนของไฮไลท์อย่างการทำ “น้ำแข็ง” น้ำแข็งที่ทำออกมามีขนาดพอเหมาะพอดีใส่กับแก้วแบบไหนก็ได้เข้ากันไปหมด แถมยังมีส่วนโค้งมน น่ารักมาก ดื่มน้ำเย็นพร้อมน้ำแข็งจากเครื่องนี้แล้วสดชื่นมาก ต้องมาสัมผัสด้วยตนเองกันแล้ว

และสำหรับงาน Coway Joy of Giving ที่ผ่านมา พระเอกสุดฮอต “ภณ ณวัสน์” ก็ได้มาร่วมสนุก และสัมผัสประสบการณ์สุดว้าวด้วยเช่นกัน ผู้ที่มาร่วมงานก็ได้รับความสุขกันไปเต็มๆ สำหรับงานนี้ สุขทั้งกายสุขทั้งใจแบบนี้ ต้องขอบคุณ Coway Thailand

ภายในงานยังมีดีลเด็ดอีกเพียบ สินค้าของ Coway ราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 490 บาทเท่านั้น เพียงแค่ “Subscribe – กด – ดื่ม” แถม Coway ยังมีการดูแลด้วยความใส่ใจ เพราะมีทีม Cody ผู้เชี่ยวชาญที่เข้าไปทำความสะอาดทุก ๆ 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองให้ทุก ๆ 4 เดือน หากเครื่องเสีย มีบริการติดตั้งให้ฟรี ซ่อมฟรี ไม่มีคำใช้จ่ายงอกเงยให้กังวลใจแน่นอน
.
และสำหรับใครที่พลาดงานนี้ไป สามารถซื้อสินค้าได้ที่บูธ Coway ชั้น 3 ศูนย์กลางค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ได้ทุกวัน หรือ สามารถเข้าไปดูสินค้าได้ที่โชว์รูมใหญ่ ถนน ช้างคลาน หรือ บูท โคเวย์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ และสามารถติดตามดูรายละเอียดสินค้าสุดพรีเมียมและกิจกรรมต่างๆ ที่จะมามอบความสุขในครั้งต่อไปได้ที่เพจ FB Coway Thailand

#CowayThailand #CowayMYICE #CowayJoyofGiving

ร่วมแสดงความคิดเห็น