ชวนเที่ยวจีน ฟรีวีซ่า

บริษัททัวร์ประเทศจีน รับอาสา นำคนไทยไปเที่ยวเมืองจีน หลังเปิดฟรีวีซ่าเข้าจีน พร้อมเตือนระวังมิจฉาชีพ หลอกซื้อตั๋วเครื่องบินปลอม

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 67 ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทัวร์จีน ที่มีสาขาในจังหวัดเชียงใหม่ บริษัท นิวเชียงใหม่ 888 ทราเวล จำกัด โดยนางสาวเรนนี่ ผู้จัดการ ได้เปิดเผยว่า หลังจากช่วงที่ผ่านมาในประเทศไทย มีมิจฉาชีพหลอกขายตั๋วเครื่องบินปลอม ทำให้คนไทยได้รับความเดือดร้อน และในเดือนมีนาคม 2567 ประเทศไทยได้เปิดฟรีวีซ่าไทย-จีน ที่จะเริ่มใช้ในวันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป นั้นมีเงื่อนไขสำหรับประเทศไทยมีสิทธิ์เดินทางโดยไม่ต้องขอวีซ่าไปยังประเทศจีนนาน 30 วัน สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางธรรมดา

นางสาวเรนนี่ ผู้จัดการ บริษัท นิวเชียงใหม่ 888 ทราเวล จำกัด

เรื่องนี้ทางผู้ประกอบการบริษัททัวร์ของประเทศจีน ได้ตระหนักถึงความกังวลเรื่องมิจฉาชีพ จึงได้ประสานงานกับบริษัทท่องเที่ยวจีนที่ตั้งสาขาในไทย โดยเฉพาะเชียงใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดการถูกหลอก ในการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศจีน ทางผู้ประกอบการทัวร์จีน จึงได้เปิดสายการบินท่องเที่ยวจากประเทศจีน บินตรงรับทัวร์คนไทยไปทัวร์จีนในราคาถูก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศ และป้องกันการถูกมิจฉาชีพหลอกซื้อทัวร์หรือตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูก

นางสาวเรนนี่ ผู้จัดการ บริษัท นิวเชียงใหม่ 888 ทราเวล จำกัด ได้เปิดเผยว่า ทางเราได้รับการประสานจาก บริษัท Ruili Airlines Holiday ประเทศจีน นำร่อง จัดการท่องเที่ยวโดยเช่าเครื่องเหมาลำจากประเทศจีน จัดทัวร์เที่ยวเมืองจีน โดยรับคนไทยไปเที่ยวเมืองจีน ประเดิม กรุ๊ปทัวร์คนไทยกรุ๊ปแรก เที่ยว 12 ปันนา, คุนหมิง, หยี่เหลียง 5 วัน 4 คืน บินตรงจากเชียงใหม่ไป 12 ปันนา ออกเดินทางในวันที่ 12 มี.ค. 67 กลับถึงเชียงใหม่ วันที่ 16 มี.ค. 67 ในราคาเพียง 19,899 บาท ด้วยสายการบิน “Ruili Airlines” พักโรงแรม 4 ดาว อาหารพิเศษทุกมื้อ นั่งรถไฟความเร็วสูงไปกลับ เชียงรุ้ง-คุนหมิง เที่ยวหุบเขาซากุระหือเหลียง ,ประตูม้าทองไก่หยก,ชมการแสดนกยูงบิน,ถนนคนเดินเหล่าเจีย,สะพานแก้วลอยฟ้าภูเขา,โชว์ New Dai Show พิเศษ ชมนกนางนวลปากแดง

โดยทาง บริษัท นิวเชียงใหม่ 888 ทราเวล จำกัด จะเป็นผู้นำคณะทัวร์ไปส่งขึ้นเครื่องที่สนามบินเชียงใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจของกรุ๊ปคนไทย ที่จะไปกับทัวร์ของประเทศจีนในครั้งนี้ โดยจะรับนักท่องเที่ยวชาวไทยกับกรุ๊ปทัวร์ครั้งนี้ เบื้องต้น 20 ท่านเท่านั้น เพื่อสะดวกในการบริการได้ทั่วถึง ก็ขอเชิญชวนคนไทยที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัท นิวเชียงใหม่ 888 ทราเวล จำกัด หมายเลข 062-9459953 (เรนนี่) หรือ สถานที่ตั้ง 27/1 หมู่ 2 ต. ท่าวังตาล อ. สารภี จ. เชียงใหม่ 10140 เบอร์โทร 053-142021, แฟ็กส์ 053-142023

ร่วมแสดงความคิดเห็น